Chapter 26
Warning: Matured contents. Some scenes and languages may not be suitable for you audiences. Read at your own risk.
"You're the only one I crave for."
"Really?" nakangisi niyang tanong, bahagya niya pang iniangat ang baba ko. Ang kanyang hinlalaki ay pinadaan niya sa aking ibabang labi, marahan niya iyong hinaplos. "Hindi mo alam kung gaano kalaki ang epekto mo sa akin."
Hindi na ako nakapaghintay pa. Pinalis ko ang hinlalaki niya sa parteng iyon ng aking labi. Siniil ko siya ng halik, iyong malalim at natitiyak kong hahanap-hanapin niya.
Pinangko niya ako at iniupo sa lamesa, sa gitna mismo, pero ilang minuto palang akong nandoon ay nahiga na ako. Ako na ang nagmistulang pagkain nang mga oras na iyon. At habang ginagawa namin 'yon ay nakitaan ko siya ng kakaibang kislap sa kanyang mga mata.
Sandali siyang tumigil at pinasadahan ng tingin ang hubad kong katawan. Kahanga-hangang nagawa niyang hubarin kaagad ang mga saplot ko gayong balot na balot ako. Ang kanyang hintuturo ay inilagay niya roon sa pinggan na nasa gilid ko lamang, kung saan nandoon ang steak at ang masarap nitong sarsa.
Nang makapaglagay no'ng sarsa sa kanyang daliri ay dinilaan niya iyon mismo sa harapan ko, sa paraang talagang maaakit ako. Lalong naginit ang katawan ko sa ginawa niyang 'yon.
"Love..." sabi ko, ako naman ang parang nahihirapan ngayon! Damn, ako dapat 'yong nangseseduce sa aming dalawa pero mukhang bumaliktad. Ako ang naseduce! Ako ang inaasar niya at binibitin.
"Shh." Iyon lang ang sinabi niya. Nanatili siya sa kanyang pwesto, sa gitna mismo ng mga hita ko. Inabot niya 'yong pinggan, doon niya mismo hiniwa iyong steak. Ang inaasahan ko'y matatagalan siya roon pero kabaliktaran ang nangyari. Mas mabilis niya 'yong ginawa, mas mabilis sa inaasahan ko.
Magsasalita na sana ako pero napigilan nang bigla niyang ipaglalalagay iyong nahiwa niya sa katawan ko, sa may dibdib ko pababa sa aking tyan. Miski ang sarsa no'n ay talagang ikinalat niya. Tuloy ay umagos iyon pababa sa pinaka sensitibong parte ng katawan ko. Alam kong nakita niya 'yon kaya napangisi siya lalo.
Nakagat ko ang ibabang labi. "Creed," tawag ko sa kanya.
"Let me," sagot niya agad. Sinimulan niya ulit akong halikan, bumaba iyon sa aking leeg, papunta sa aking dibdib. Doon na nagsimula ang pagkain niya.
Napapaliyad ako sa tuwing hahalikan niya ako roon sa parteng 'yon, sa t'wing kakainin niya iyong inilagay niya at didilaan iyong sarsa. Nang maubos niya ang lahat ng 'yon ay bumaba ang kanyang halik, napunta 'yon sa aking puson. Inaasahan kong aasarin na naman niya ako at bibitinin pero kaagad niyang sinunggaban ang pagkababae ko.
Ipinasok niya roon ang kanyang dila. Napakasarap sa pakiramdam dahil miski ang init no'n ay nararamdaman ko.
"Ohhh!" Hindi ko na napigilang gumawa ng ingay. Sa sobrang sabik ay mas lalo ko pang idinikit ang ulo niya sa pagkababae ko. Inilabas masok niya ang kanyang dila, paulit-ulit niya lang 'yong ginagawa, hanggang sa naramdaman kong parang lalabasan na ako. "Creed lalabasan na ata ako ahh!" Napaungol ako nang bigla siyang tumayo. Kung kanina'y dila niya iyong nasa loob ko, ngayo'y daliri na niya. Dalawang daliri 'yon kaagad.
Napapikit ako sa sarap, nakagat ko pa ang ibabang labi ko habang ginagawa niya 'yon sa akin. Akala ko'y mas masarap na iyon, pero mali ako. Mas lalo akong nagliyab nang lamasin niya ang dibdib ko gamit ang kabila niyang kamay. Nang hindi makuntento ay isinubo niya pa 'yon, dinilaan, para siyang gigil na bata na sabik na sabik sa gatas ng kanyang ina.
"Ahh!" Nilabasan na ako at nasalo 'yon ng kanyang daliri. Inilabas niya 'yon at dinilaan mismo sa harapan ko.
"Sweet," komento niya nang matapos doon. "But we're not done yet..." bulong niya.
YOU ARE READING
The Eccentric Marriage (Fixed Series #2)
RomanceFixed Series #2 Creed De La Vega, a guy who inevitably fell in love with his brother's wife. But what would come after when he finds out that he was accidentally married to Dauntiella Lee, a rich man's daughter? Is there still a glimmer of hope for...