Chap 14: Che giấu
----------------"Soo Ji, cậu thế nào cũng không chịu đi với mình, nghỉ làm một ngày có sao! Bạn bè bao lâu không gặp nhau, cậu đúng là máu lạnh mà, cẩn thận không mình thẳng tay lôi cậu ra khỏi cái dinh thự đó!"
Thấy chưa! Biết ngay mà, đó là lí do cô không muốn nói gì hết với cô ấy cả đấy. Mới hồi sáng kể chuyện làm việc ở dinh thự mà Na Eun như muốn giết chết cô rồi, bây giờ chả là sau giờ học, cô ấy muốn hai người đi đâu đó nói chuyện tâm sự chút, dù sao Na Eun cũng muốn hỏi thêm cô nhiều chuyện. Nhưng hiển nhiên là không thể, giờ cô đang làm việc cho nhà người ta, sao có thể tuỳ ý rong chơi thoải mái như thế.
Với lại Gonghyun dặn sẽ tới đón cô mà...
-" Na Eun...mình đã nói rồi mà, giờ mình là người làm của nhà họ, đâu thể như trước muốn đi đâu thì đi như vậy, họ sẽ tống cổ mình đi mất."
Cô than thở nói với Na Eun. Quả thực cô cũng muốn nói chuyện với cô ấy lắm chứ, nhưng tiếc là hoàn cảnh không cho phép.
-" Mình đã bảo cậu nghỉ làm mà! Về đây mình nuôi, tiền tiêu hàng tháng của mình dư sức bồi dưỡng cả cậu!"
Thân là bạn bè, lại còn là bạn thân mấy năm liền, sao cô có thể không xót cho cô gái nhỏ này, mới 17 tuổi đầu đã phải đi hầu đi hạ ở nhà người ta như thế, cô biết chắc hẳn Soo Ji không thoải mái chút nào. Dù cô ấy đã nói với cô rằng mọi việc đều ổn, mọi người ở đó đều đối xử rất tốt, nhưng cô vẫn chưa thể chắc chắn được. Ngộ nhỡ Soo Ji có vấn đề, cô cũng không thể sống yên ổn vui vẻ gì.
-" Sao có thể thế được...mình biết cậu là thiên kim tiểu thư, hàng tháng đều có tiền tiêu vặt rất nhiều, đúng như cậu nói, nhưng mà..vấn đề ở đây không phải duy nhất về khoản tiền sinh hoạt, mà quan trọng là cái khoản nợ khổng lồ đó, tiền sinh hoạt cả năm của cậu...có lẽ chưa chắc đã đủ."
-"...."
-" Hơn nữa là mình thực sự không cần ai giúp cả, tiền là tự mình làm việc mà kiếm ra, lương được trả cũng rất cao, mình cũng đâu phải là làm ở đó mãi.."
Cô nhẹ giọng trấn an Na Eun. Cô biết cô ấy là thiên kim tiểu thư, tiền nong đối với Na Eun không hẳn là vấn để nặng nhẹ gì, nhưng đối với khoản nợ to lớn đó, làm sao cô ấy giúp cô được. Mà nếu Na Eun có giúp được đi chăng nữa, cô ắt hẳn cũng sẽ không bao giờ nhờ đến cô ấy, tự mình tự lực cánh sinh.
-" Mình...mình có thể nhờ ba, nhờ mẹ giúp cậu..."
-" Không được!"
-"...."
-" Na Eun, đây là chuyện của gia đình mình, mình không muốn vì mình mà phải phiền đến bác trai bác gái như vậy. Mình biết cậu lo lắng, nhưng mình thực sự vẫn ổn, chỉ là một thời gian dài chút thôi, sau đó mọi chuyện sẽ trở về bình thường, mình cũng không phải lo nghĩ gì nữa, chúng ta lại cùng cố gắng như trước kia, đạt đến nguyện vọng đi du học." Cô ngừng một lát, lại tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu chủ! Em yêu anh.. [LONGFIC] [JUNGKOOK]
FanfictionBố cô không chút lưu tình rời bỏ hai mẹ con cô, để lại khoản tiền nợ không đếm nổi. Cô rời xa mẹ, tới dinh thự của anh làm việc trả nợ cho anh( người bố cô nợ tiền chính là anh). Nơi này, cô gặp được anh... Chính nơi này, là nơi khiến cuộc sống cô...