Chap 20: Cậu yêu rồi?

2.5K 208 15
                                    




Chap 20: Cậu yêu rồi?

-----

Tại hộp đêm Tear...

Nhạc mở to, ánh đèn chiếu rọi khắp nơi. Đàn ông phụ nữ đều có, người âu yếm, người nhảy nhót, người uống rượu, người thì đánh bạc. Khung cảnh mộng mị, cũng hỗn loạn.

Kim Taehyung hai tay đút trong túi quần, thong dong bước vào cửa hộp đêm sầm uất. Vẻ nam tính, cùng gương mặt sắc cạnh mà lạnh lùng cũng đủ để khiến cho người khác không khỏi ngoái nhìn. Đàn ông hay phụ nữ ở đây ai có thể không biết đến con người này? Vị doanh nhân trẻ tuổi mà lịch lãm, thanh danh trong sự nghiệp cao ngất trời, cũng có thể nói thực lực không kém gì tổng tài Jeon Jungkook.

Bao ánh mắt nhọn hoắt tăm tia soi vào người đàn ông này. Phụ nữ ở đây nếu nói có thể cưỡng lại được sức hút của người này thì quả thật là rất khâm phục. Bởi vốn ở đây...chẳng có người phụ nữ nào không thể không liếc nhìn cả.

Kim Taehyung dường như đã quen thuộc, ngó quanh một hồi. Không thấy bóng dáng người cần tìm, bèn sải chân bước vào thang máy, lên phòng VIP.

Hộp đêm này là của Kim Taehyung, hắn rất ít khi tới đây, nhưng lại muốn thu mua nó. Vì nghĩ rằng nơi đây có thể thoả mãn được rất nhiều con người, sự ham vui không còn là chuyện lạ lùng gì ở nơi này. Hắn rất hiếm khi tới đây uống rượu, giải sầu, nhưng thỉnh thoảng buồn bực hay muốn có thời gian khuây khoả thì lại tới đây một chút.

Thang máy dừng ở tầng thứ ba, đã cách âm được hoàn toàn tiếng nhạc xập xình, ầm ĩ ở dưới kia. Hắn mở cửa phòng, bước vào.

Nhìn người trên ghế sofa ngửa cổ uống rượu, bên cạnh là mĩ nữ ăn mặc mát mẻ không ngừng cọ xát cơ thể. Kim Taehyung nhìn anh ta cười với cô ta, nụ cười ma mị, cũng có chút giễu cợt. Trên bàn, chai rượu đã uống được hơn nửa từ lúc nào.

Kim Taehyung ho nhẹ, cô gái ngồi trên ghế hơi giật mình. Nhìn thấy hắn, nở nụ kiều diễm, cúi đầu lễ phép.

-" Ông chủ..."

Hắn gật đầu. Đưa mắt về phía cửa ra vào.

-" Cô ra được rồi."

-" Ông chủ, em còn chưa xong việc~"

Kim Taehyung nhíu mày, cô ta im bặt.

-" Cô là chủ hay tôi là chủ?"

-"Em đi, em đi..."

---

Kim Taehyung giựt lấy cốc rượu, hơi nhíu mày. Đặt xuống bàn, rót xuống, nhưng là kề vào miệng của hắn.

-" Sao vậy? Tới đây làm gì, còn gọi cho tôi."

Jeon Jungkook liếm liếm môi, lấy ly khác, rót rượu trong chai xuống. Trầm trầm nói:

Cậu chủ! Em yêu anh.. [LONGFIC] [JUNGKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ