Chap 22: Nơi đây vẫn còn lại dư âm của cô ấy

1.8K 168 8
                                    

 

---

*Cạch*

Chaeyong mãi vẫn chưa thấy cô xuống, trong lòng chợt thấp thỏm, thì lại nghe thấy tiếng cửa mở.

-" Cậu chủ?"

Jungkook quần áo hơi xốc xếch, carvat cũng bị nới lỏng, bộ dạng mệt mỏi, đi tới giữa phòng ngồi phịch xuống ghế salon, nhắm mắt thở hắt ra một hơi, tâm trạng có vẻ vô cùng bức bối...

-" Nước."

-" À..vâng."

Chaeyong nhanh chóng đi vào phòng bếp, rót một cốc nước lọc tận tình đưa trước mặt anh. Jungkook vẫn nhắm mắt, chỉ nhàn nhạt đón lấy. Uống ừng ực...

Nhìn vẻ mặt hơi đỏ của anh, trên người cũng thấp thoáng mùi rượu. Chaeyong lại nhẹ giọng:

-" Cậu chủ, anh cần tôi làm canh giải rượu chứ?"

Anh không nói gì, lắc đầu.

-" Không phải anh nói...mấy ngày nay sẽ không trở về đây sao, cậu chủ?"

-" Tôi mệt."

-"...."

Thực ra, hôm nay anh lại đến hộp đêm Tear, cũng rất lâu rồi mới quay trở lại. Hơn nữa cũng chẳng thiết tha gì về nhà, dù dạo này công việc cũng rất nhiều, nhưng tối đến là lại muốn đến đó uống một chút.

Tiếc là, hôm nay có người mới, nữ nhân này cũng rất xinh đẹp, phục vụ cũng rất chu đáo, nhưng lại không biết rõ tính tình anh, lá gan rất lớn, chưa có sự cho phép đã hôn môi anh. Đây quả thực là một trong những điều mà anh căm ghét nhất, chính vì điều này mà cô gái kia đã mất việc chỉ trong một đêm, thậm chí còn bị anh hung hăng cho người tặng một cái bạt tai, khóc không ra nước mắt.

Hôm nay ở hộp đêm uống rượu cũng không có chút hứng thú nào nữa, liền nhanh chóng bỏ Kim Taehyung lại, lái xe chạy ra ngoài, ban đầu không có ý định về nhà, nhưng trời sai đất khiến thế nào lại hướng xe vào đây rồi.

.

Chaeyong không nói gì nữa, chỉ nhận lấy cốc nước đã uống hết, đang định quay lưng, thì anh lại chợt mở mắt ra, nhìn lên trần nhà một hồi, thấy tâm trạng đỡ hơn một chút, bỗng nhiên lại buột miệng hỏi một câu:

-" Won Soo Ji đâu rồi?"

Nói xong mà anh chỉ muốn vả vào miệng mình một cái!

Nghĩ nghĩ gì đó, Chaeyong còn chưa hết ngạc nhiên, thì lại nhanh chóng bổ sung thêm một câu:

-" Cô ta không phiền hà gì đến hai người chứ?"

Cô chỉ lắc lắc đầu. Hiển nhiên sẽ không nói gì về việc cô bị mắc căn bệnh kia.

-" Không cậu chủ, con bé vẫn rất tốt, giờ đang ở trên sân th-"

Cậu chủ! Em yêu anh.. [LONGFIC] [JUNGKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ