"Ada sasali ka ba sa cheering squad?" Chester. Isa sa mga kaklase ko. Isa sa mga poging kaklase ko."Itatanong ko muna kay Inay kung kakayanin niya magbayad para sa costume."
"Ako na bahala sa costume mo."
"Talaga Chester? Nako! Salamat!"
"Mamayang 3 na ang simula ng practice sa gym."
"Sige! Salamat ulit."
Umalis na ako sa room namin kanina. Napakabait talaga nung Chester na yun. Madalas niya pa akong pinapakopya ng mga assignments niya.
Pumunta akong office ni Agustin. Wala narin naman akong susunod na klase. Nagiging tambayan ko na kasi iyon simula ng may nangyari saamin sa bahay niya. Wala namang nakakahalata dahil madalas tumambay ang mga students sa offices.
"Hi. Busy ka?" Nakakunot kasi ito sa harap ng desktop niya. "Diba sabi ko naman sayo na huwag ka masyadong kumunot? Nasasayang ang kagwapuhan mo." Umupo ako sa kandungan niya at hinilot ang kaniyang mukha.
"Gwapo ba talaga ako?"
"Oo no! Kung hindi ka gwapo. Hindi kita papatulan!"
"Talaga?" At tinawanan pa ako.
"Bakit? Hindi ba ako maganda?" Kumunot ang noo ko. Madaming nagkakandarapa saakin sa school na'to. "Sexy?"
"Maganda at sexy." Sinabi niya iyon malapit sa tenga ko kaya't nagbigay ng sandamakmak na elektrihiya sa katawan ko. "Lalo na kapag sinisigaw mo ang pangalan ko sa sarap."
"Ay basta maidagdag lang ano?" Kinurot ko ang ilong niya. "Ikaw talaga napaka adik mo."
"Nakakaadik ka kasi e." Nginitian ko lang siya. Nararamdaman ko narin naman ang epekto ko sa kaniya.
Nakaupo lang ako pero ang kamay niya ay nililibot na ang katawan ko.
"Nakikiliti ako, babe."
"Ang bango bango mo babe." Naramdaman ko ang mga kamay niya sa dibdib ko. Nagawa niya naring matanggal ang bra ko kahit naka blouse pa ako.
"Yang mga kamay mo kahit saan na napapadpad."
"Babe isa lang." At hinalik halikan niya na ang batok ko. Kahit naman pigilan ko siya o i tulak ko siya, gusto parin siya ng katawan ko.
Patuloy parin siya sa paglamas sa mga bundok ko.
"Sound proof ba dito?"
"Yes babe."
Tumayo ako sa kandungan niya at lumuhod sa harap niya. Gusto ko siyang tikman doon.
Tinanggal ko ang tuck-in niya at pagkahook ng belt niya. Pinasadahan ko muna ang umbok niya sa pantalon bago binuksan ang zipper niya. Ibinaba ko ng onti ang pantalon at boxer niya. Tumambad saakin ang galit na sandata. Ready to fight.
Hinawakan ko muna ito.
Taas... Baba... Taas... Baba...
"Shit." Bumabagal ang paghinga niya na patunay na nasasarapan siya. "Uhh Ada." Yung mga kamay niya na ang nagtulak sa mukha ko na isubo na. Muntik pa akong masuka sa laki nito at haba.
"B-babe! Ah ah ah."
"Shit ka Ada! Ang sikip ng bibig mo!"
Patuloy lang ang ungol niya.
"Uhhh!!! Upuan mo na ako." Hinila niya ang katawan ko at pinaupo ako sa tayong sandata niya.
So bali nakatalikod ako sa kaniya at nakapasok ang kaniyang junior sa aking kweba.
BINABASA MO ANG
ADA (Ang Munting Gaga) COMPLETED
RomanceHighest Rank : #1 in Teen Fiction Completed: October 18, 2020 Kapag nagtanong ka sa baranggay kung 'nasaan si ada', alam na agad kung bakit. marahil naghahanap ka ng pampainit ng iyong malamig na gabi o magpaparamdam sayo ng sarap na hanggang langit...