"Thank you for everything, Ada. I won't forget you."
Huminga ako ng malalim bago ngumiti. Those where Chester's last words noong matapos naming magusap. Maikli lang iyong huli naming paguusap pero nakakatuwa dahil nagkapatawaran na kami. Our story ended with forgiveness and I think that's the greatest closure a person can have.
I'm smiling from ear to ear ng makarating ako sa bahay ni Gab. Now that everything from my past is fixed, its now my time to secure what I have in the present.
Ilang araw akong hindi nagparamdam kay Gab kaya may parte saakin na kinakabahan dahil baka galit ito saakin. Pero sa ilang buwan ko naman ito na nakakasama ay never pa itong nagalit saakin. Nagtatampo minsan pero hindi nagagalit. I shoved my worries away at dumaretsyong kumatok sa pinto nito.
He looked like a mess when he opened the door. Kahit gulo gulo ang buhok at mukhang kakabangon lang sa kama ay hindi matatago ang sobrang kapogian nito.
"Oh god, I missed you." Tumalon ako at yumakap sa kaniya. Him, hugging me, I felt so secured. Nakayakap saakin ang isang kamay niya habang ang isa naman ay nasa pang upo ko para kargahin ako. "I'm sorry hindi ako nagparamdam ng ilang araw. Are you mad?" Lumayo ako ng onti para matignan ang mukha niya. He doesn't look mad pero hindi ito nagsalita. Nakatitig lang rin ito sa mukha ko. "You're mad?"
He didn't say any word at bigla nalang akong ibinaba. He left me on his front door with my mouth wide open. Wala sa sariling napapadyak ako dahil sa iritasyon. With his actions, galit nga ito saakin. Fuck! I can't believe na hindi niya ako kakausapin kaya para akong bata na sinundan ito. I'm also pouting dahil alam ko na hindi niya kayang iresist ito. I pulled his arm at tinignan naman ako nito. "I'm sorry, Gab. Pero nakapagusap na kami ni Chester." He pulled away from my grip and walked straight to his kitchen. He started cooking na parang wala ako rito.
"Gabby!" I'm trying my best to look cute pero hindi nito ako tinatapunan ng tingin. What the hell! Paano ko siya kakausapin kung hindi niya ako titignan? "Ayaw mo ba akong kausapin? Should I go now?"
Alam ko naman na ako yung may mali na nagawa e pero paano ko siya makakusap kung ganito siya? Ni ayaw niya nga akong tapunan ng tingin.
Hindi na ako muli nagsalita at tinignan nalang ang bawat galaw nito. I wanted to focus on his cooking pero natatanggay ako ng mga muscles niya at ng matambok nitong pwet. Naka suot ito ng apron at mukhang Diyos na binabasbasan ang mata ko. Bawat galaw nito ng kaniyang braso ay parang galit na galit ang kaniyang mga muscles. I remember how those arms grasp my body hungrily. The way he grip the salt shaker looked like how he squeezed my thighs. He tasted his dish at sabay ako sa adam's apple nito na napalunok. Oh my god. Pinagnanasaan ko ang matipuno niyang katawan! Pumikit ako at ilang beses na napalunok. When I opened my eyes, our eyes met. He sexily smiled at me na parang alam kung anong nangyayari saakin ngayon. Ngayon na nakatingin at nakangiti na siya saakin ay mas naramdaman ko ang pamamasa ng aking pagkababae. The intensity in his eyes makes my knees wobble. Humigpit ang hawak ko sa counter top ng makarating ito sa kinatayuan ko.
I gasped when his arm snaked into my waist and pulled me closer into him. Inikot ikot ko naman ang isang daliri ko sa dibdib nito habang nakatitig parin. I felt how his body heated up just by my touch. Hindi naman ako papayag na ako lang ang lilibugin saamin no.
Our lips touched at parang may narinig akong mga anghel na kumakanta ng 'hallelujah'. Given narin dahil isang anghel ang humahalik at bumabaliw saakin ngayon. Ipinatong niya ako sa counter top na nasa likod ko lang kanina without breaking the kiss. I missed this lips. Mas inilapit ko ang mukha nito saakin ng maramdamang lalayo ito.
"Wait," kagat labi siyang umalis sa harap ko at pumunta sa kaniyang ref. Bumalik siyang bitbit ang whipped cream at strawberry ng bumalik sa harap ko. Oh shit. Parang alam ko na ang gagawin niya.
Ng matanggal na nito ang blouse na suot ko ay lumantad sa kaniya ang dibdib kong natatakpan parin ng bra. He kissed my exposed skin and all I could do is moan his angelic name. He got rid of my bra at kinagat kagat muna ang utong ko bago hinubad ang aking pangbaba. I gasped when he used his teeth to sexily remove my panty. Fuck! Mas namasa ang pagkakababae kong basa na.
I am now completely naked infront of him. "Ahhhh" the cold whipped cream touched my skin that made me moan. He placed the cold cream on my boobs down to my stomach at inilagay sa ibabaw ng aking mother cave ang isang strawberry. Naghalikan muna kami bago niya sinimulang dilaan ang whipped cream sa katawan ko. Hindi nito pinalampas na susuin at lamasin ang dibdib ko which made my body ache for more touch. I lost my sanity when his lips reached my mother cave. Nakakadagdag sa libog na nararamdaman ko ang paraan ng pagtingin nito habang kinakain ang pagkababae ko.
I reached my first orgasm just by getting eaten. Hingal na hingal ako pero hindi nawala ang ngiti saaking labi. Binuhat niya muli ako pero this time, pumunta na kami sa kwarto niya. Leaving all of our mess in the kitchen.
Maingat niya akong ibinaba sa kaniyang higaan. Hindi pa ako nakakabalik sa normal na paghinga ay hinila muli nito ang mukha ko para mahalikan. Then he started kissing me on my neck - biting and nibbling all the way through my breast. Sinabunutan ko siya ng masakop ng bibig niya ang isang nipple ko. My mouth formed an O when he entered his huge rock-hard shaft on me. Putragis. Para akong virgin na napahiyaw sa sakit sa una nitong pagdiin saakin. Ilang beses na kaming nag sex pero hindi parin masanay sanay ang chimay ko sa haba at taba niya. Sabay kaming napaungol ng simulan na nitong gumalaw sa ibabaw ko.
"Gabriel," I moaned, whispered and screamed his name.
"Fuck. Still so tight..."
"You're huge, hun. Ang laki mo." He smirked at walang sawa na nilabas pasok ang kaniyang alaga saakin. He banged me hard and deep at ang tanging nagawa ko nalang ay kumapit sa braso nito at umungol.
After few hard and deep thrust ay nilabasan kami ng sabay. Bumagsak ang katawan nito saakin dahil sa pagod. Well, epekto ito ng ilang araw na hindi namin pagkikita.
___
Nikie's Note
Sabi ko naman sainyo babawi ako sa bed scenes e. Hahaha
More comments please! ❤️Ang librong ito ay fiction, kung may pangalan, lugar o pangyayari man na mauugnay sa totoong pangalan, lugar o pangyayari ay hindi sinasadya at kathangisip lamang.
Don't do anything that the people in this book do. This book may contain mature words and actions that are not suitable for very young readers. Please be guided. 😉
Ps. Huwag ng lalabas ng bahay! Be safe.
BINABASA MO ANG
ADA (Ang Munting Gaga) COMPLETED
RomanceHighest Rank : #1 in Teen Fiction Completed: October 18, 2020 Kapag nagtanong ka sa baranggay kung 'nasaan si ada', alam na agad kung bakit. marahil naghahanap ka ng pampainit ng iyong malamig na gabi o magpaparamdam sayo ng sarap na hanggang langit...