ADA XVIII

14K 66 5
                                    

Matapos naming magusap tatlo ay napagpasyahan na naming bumaba at makihalubilo sa party. Sort of, wala naman kasi akong makilala sa mga nandito.

Nagtanggal narin ako ng cardigan at shorts at tanging yung two piece nalang ang suot ko. Inabutan ako ni Koline ng beer bago tumabi kay Aldous. Panay naman ang hagikgik ni Sofia habang naglalandian sila ni Ralph.

Inikutan ko sila ng mata at mas lalo pang natawa si Sofia dahil sa reaksyon ko.

"Hanapan na ba kita ng bago, Frenny?" Uminom ako sa beer bago umiling. "No fun!" Humagikgik ulit si Sofia at umakbay kay Ralph bago bumulong. Naglandian na ulit sila.

Umalis ako sa upuan ko kanina na hindi man lang nahahalata ng mga kaibigan ko. Puro kasi sila landian. Now alam ko na ang nararamdaman ni Koline dati.

"Hi Ada. Ang sexy mo parin." Ngumiti ako at nagpasalamat kahit hindi ko ito kilala.

Nilampasan ko ito at uupo na sana ako pero nahagip ng mata ko ang isang adonis na tanging trunks lang ang suot. Nakatingin rin ito saakin at pinasadahan ang buong katawan ko bago ako titigan sa mata. Kumalabog ang puso ko sa paraan ng pagtitig niya saakin.

Ano nanaman ba ito, Ada? Akala ko ba nakadesisyon ka na? Rupok mo ha.

Nanlaki ang mata ko ng makitang papalapit ito saakin. Uminom ako sa hawak kong beer at mahinang minura ang sarili dahil halatang halata ang epekto nito saakin. Hula ko kulay kamatis na ang mukha ko ngayon na bagay na bagay sa suot kong bikini.

"Hi Miss." Unti unti akong ngumiti. Halatang nilalandi niya ako dahil may kasama pa itong kindat. "Chester Medina, Future Husband mo." Tumawa ako at inabot ang kamay niya na nakalahad sa harap ko.

Hindi ko alam kung anong sumapi saakin. Hinila ko ang maamong mukha nito para mahalikan ko ang namumula niyang labi. Halatang nagulat ito sa ginawa ko pero di nagtagal ay hinalikan narin ako nito. Humawak ako sa batok niya at mas nilapit naman niya ang katawan namin. Nilasap ng malambot niyang labi ang kabuuan ng bibig ko na ikinaligaya ko. Naghiwalay lang kami nung kailangan na naming lumanghap ng hangin.

"I love you." Humiwalay ako rito at tanging ngiti lang ang naging sagot ko.  Saka lang ako sinipa ng hiya nung makarinig ako ng mga hiyawan. Nakalimutan ko na meron palang mga tao sa paligid namin at malamang nasaksihan nila ang mainit na palitan namin ng halik. Napabitaw ako kay Chester bago nagayos ng sarili. Tumatawa rin ito na sinundan ako. Bumalik ako sa cottage at tumayo habang ang mga kaibigan ko ay lumapit saakin.

"Kaya naman pala ayaw ng bago." Sofia. Inirapan ko ito bago lagukin ang beer na hawak. Nakita ko si Chester na masayang nakikipag usap sa mga kaibigan habang sinusulyapan ako. Napakagat ako sa ibabang labi ng magtama ang tingin namin at nagform ng ngiti ang malambot niyang labi. Oh my. Gusto ko nalang halikan ang labi na iyon at damhin ang lambot non sa katawan ko. What? Pinagnanasaan ko ang labi ni Chester? Ipinilig ko ang ulo ko at tumingin nalang kay Koline na nagsasalita. Iwinalang bahala ko ito at nakipagkwenuhan kina Koline.

Nakakarami na kami sa alak at halata iyon kay Koline dahil naglalandian na sila ni Aldous sa harap ko. Leche. Edi ako na ang third wheel. Umirap ako at inilibot ang paningin. Nakita ko sina Ralph at Chester sa pool at parang malalim ang pinaguusapan.

Nang maubos ko ang pang-apat kong bote ng beer ay tumayo ako at lumapit sa mga naglalaro ng billiard. Hindi naman ako napansin nila Koline dahil nga busy sila sa sarili nilang mundo. Kesa naman manuod ako doon diba?

"Turuan niyo naman ako." Malandi kong saad sa mga naglalaro. Dumaretsyo ang tayo nila at pinasadahan ng tingin ang katawan ko. Nakita ko pang lumunok yung isa kaya napangisi ako. Well, hindi parin nawawala ang kamandag ng katawan ko.

"Sure, Ada! Lika dito." Ngumiti ako at pumunta sa nagsalita. Ibinigay nito ang isang stick saakin at itinuro kung paano hahawakan. "Hindi ganyan. Ganito." Nasa likod ko na siya ngayon at hawak ang kamay ko. Nawala ang focus ko sa pagturo niya ng mahagip ng mata ko ang pares ng mata na galit na galit na nakatingin saakin. Napalunok ako ng umahon ito sa pool at deretsyong pumunta sa kinaroroonan ko. Naitulak ko yung lalake na nakadikit saakin kanina. Magsasalita pa sana yung lalake pero ng makita na nila si Chester ay nagsialisan na sila agad.

Napalunok ako ng nasa harap ko na si Chester. Humawak siya sa bewang ko at hinila ako sa basa niyang katawan.

"Mababaliw na ako." Nanindig ang balahibo ko ng bahagyang tumama ang hininga nito noong nagsalita sa leeg ko. "You make me so angry." Napigil ang hininga ko ng binigyan niya ng mainit na halik ang leeg ko.

Oh my god! Ramdam ko ang munting nginig ng katawan ko sa paraan ng paghaplos niya saakin at ramdam ko rin ang namamasa ko ng maselan na bahagi dahil dito. I'm so horny right now.








Itutuloy...



____

Nikie's Note :

Surprise update!
Thank you sa lahat ng naglalagay kay Ada sa mga library nila. Gusto niya ba mamention? Comment lang kayo para imention ko kayo sa next chapter. 😉

Maraming salamat sa patuloy na pagsuporta sa kwento ni Ada! More chapters are coming at hindi pa ako kuntento sa takbo ng kwento niya kaya paliko liko ang plot ko. HAHAHAHAHA. Pero from the deepest part of my heart, MARAMING SALAMAT!

Sino gusto ng hot bed scene? Hmm?? Let me know your thoughts on the comment section please!

Ang librong ito ay fiction, kung may pangalan, lugar o pangyayari man na mauugnay sa totoong pangalan, lugar o pangyayari ay hindi sinasadya at kathangisip lamang.

Don't do anything that the people in this book do. This book may contain mature words and actions that are not suitable for very young readers. Please be guided. 😉

ADA (Ang Munting Gaga) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon