IRA POV
Nandito na kami sa Jollibee kumakain, actually tapos na ako si gago nalang ang hindi. Parang hindi nakakain nang isang taon eh, kalalaking tao ang lakas kumain but i find it's cute. Kaninong treat? Ofcourse siya...joke, its mine kasi mapilit ang isa. Paminsan-minsan lang din naman eh.
"Im done!" Masayang sabi ni gago, nauna na akong maglakad palabas.
I check what time is it, 12:24 pm na babalik na lang ako sa University. Bigla naman akong hinila ni gago, kaya napaharap ako bigla sakanya. Anong problema nito?
"Ira."
O_O?? Himala ata at tinawag niya ako sa pangalan ko? Anyare sa gagong 'to? A.B-normal talaga 'to.
"B-Bakit?" Ba't ako nauutal? Tangina, anyare sayo Saphira!!
"Can you do me a favor?" Seryoso paring sabi niya. Huuuuy Steven!!
"A-Anything." Eh lahat naman nang favor niya, binibigay ko kaya anything na.
"Kiss me."
O_O
>_<
Wtf?!!
"Steveeeen Paaaaark!!"
Napansin ko namang nagshift ang expression niya from serious to scared. Anyare? New target na naman ba ituu? Jusq naman Steveeeeen!! Nasa likod ni gago ang babae lumagpas ang tingin ko sa likod ni gago hanggang sa nag Slooooow-Moooooo ang mundo.
*Kiss*
O_O
At tuuuuumigil ang mundo.
*10*
*9*
*8*
*7*
*6*
*5*
*4*
*3*
*2*
*1*
>_<
Wtf?! What the hell he just do?!!
Waaaaaaaaah my first kiss!!!
Juicecoloooored!! Huwaaa!!
Hanggang sa naramdaman ko nalang na napasalampak akong umupo habang nakatingin paren ako kay Steven.
"Malandi kang babae ka!"
"Enough!"
"Bakit mo ba siya kakampihan ha? Kaano-ano mo ba siya?"
"Shut up!"
"Walang hiya kang babae ka!"
"I SAID STOP!"
"Bakit Steven ha? Siya naba yung ipinalit mo saken? Mas maganda ako at mayaman!"
"Wala akong pakialam!"
"Huh! Wag mokong hawakan!"
"Don't hurt my wife or im gonna kill you!"
"W-Wife?"
"Pang-kama ka lang, Pang-altar siya! Umalis ka sa harapan ko!"
"How can you bear to do this to me?"
BINABASA MO ANG
He is Mine
Mystery / ThrillerRead at your own risk. Note: Not yet edited nor revised. You may read some mistakes.