Chapter 18

309 10 0
                                    


Continuation of STEVEN'S POV

Naunang pumasok si Mahal sa loob at sumunod din ako. Nilock ko na ang pinto. Nakita ko namang may kinukuha si Mahal sa maleta niya.

"Maliligo muna ako, maligo karin pagkatapos ko." Sabi niya at pumasok na sa cr. Kailangan ko ngang maligo, nangangamoy alak ako.

*After 15mins*

"Ikaw na, Mal."  Sabi ni Mal na kakalabas lang galing cr, naka pangtulog siya at pinupunasan niya ang buhok nang towel. Tumayo na ako at pumasok na sa cr.

Mabilis lang ako natapos, syempre lalaki ako wala akong arte sa katawan. Kinuha ko ang towel na nakasabit at tinabunan sa mababang parte gamit ang tuwalya.

Lumabas na ako nang cr, at wala doon si Mahal. Saan ba nagsusuot 'yun? Gabi na ah, tsk tsk babae talaga

Nagboxer lang ako kase ganon ako matulog :3 Dumampa agad ako sa kama, ite-text ko nalang si Mahal baka may binili lang 'yun.

To: Mahal Ko ♡

Mahaaaaal, nasan ka? Bili mo ako makakain ha? Hintayin kita.

Message Sent!

Hays siguro natanggap niya naman yung message ko diba, tumayo ako kumuha nang isang magazine at umupo ako sa sofa. Hihintayin ko lang si Mahal baka mabilis lang siya.

*After 5mins*

Wala parin siya? Tsk tumayo ako at lumabas nang kwarto. Saan ba kase pumunta 'yun, sumakay ako nang elevator para makababa sa ground floor.

*TING*

Nang makababa ako sa elevator ay dumiretso na ako sa labas nang hotel. Hinanap ko agad si Mahal gamit ang mga mata ko pero nabigo ako. Nagsimula na akong maglakad, papalayo sa hotel

"Mahal?"

"Mahal?"

Hays.

"Mahal Ko?" Nasaan naba kase siya?

"Mahaaaaal?" Please lang magpakita kana

"Saphira Reign?" Ayokong makipaglaruan ngayon

"Iraaaa?" Nasan kana?

"Mahal?" kinakabahan na ako ha, nandito na ako sa madilim na parte nang beach na 'to may mga tao padin sa bandang dito pero mailap lang kung makikita ka nila.

"Mahal?" Nag-aalala na ako

"Mal." Agad akong napatingin sa nagsalita, at niyakap siya. Di ko alam kung anong magagawa ko pag may nangyari sakanya, napatingala ako nang mapansin ko nasa likod pala kami nang hotel. Anong ginagawa niya rito? May nangyari ba habang naliligo ako?

IRA'S POV

Nang makapasok si Mal sa loob nang cr, may kumatok sa pinto. Hindi ko muna binuksan, bagkos nagsuklay muna ako nang buhok. May kumatok naman kaya tumayo na ako para buksan ang pinto.

"Hi. Delivery?" Tinanggal niya ang tela sa tray na dala niya, baril. Baril ang nakalagay  sa tray.

"Maling room ata ang kinatok mo." Sabi ko nang seryoso, pero ngumisi lang siya

"Get lost!" Kukunin na sana niya ang baril nang sinipa ko ang tray na hawak niya.

"Matapang ka." Nginisihan ko siya, sinimukraan ko siya at hinila ang buhok at inuntog ang ulo niya sa semento.

Narinig kong lumabas sa cr si Mal, kaya mabilis kong kinuha ang baril at hinila ang babae at tumalon kaming dalawa sa bintana nang huling palapag nang hotel.

He is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon