24. It will end

109 4 0
                                    

JASMINE's POV

"I love you Mine." Saad niya habang yakap-yakap ako. Ngumiti ako. "Hali kana Kenz bumalik na tayo." Tumayo ako at pwenesto ang kamay para tulungan siya. Agad niya naman itong inabot ngunit ako ang hinila. Then she kiss me. I smirk.

I pulled back. "Hindi yan gagana." Tumayo ako uli at pinulot ang mga damit naming nakakalat at tinapon ko sa kanya ang mga damit niya.

"Magbihis kana. I don't want to get a Curfew Punishment." Saad ko. Nagsimula na kaming magbihis. "And I know you don't want too." Dagdag ko. Tumango-tango siya. "Yah, pero kung para sayo lang naman ayos lang saking maglinis ng CR, mag garden, mag wipe ng floor, mag clean ng Windows, at iba pa." She stood and give me a back hug.

She's just wearing a bra, panty and her jeans. "Oh come on. Study first before this." Saad ko ng nakangiti sabay tanggal ng kamay niya. Tumawa siya. "Ah ganon?" Tinulak niya ako na naging dahilan nang pagkahiga ko sa kama. Then she start tickling me. I start laughing into death. "S-s-stop!!! Ke-kenzie!!!"

Tumigil siya at sinabayan ako sa pagtawa. "Ang ingay mo." Saad niya at nagsimula uli. "I-I-I said STOP!!!" Sigaw ko pero hindi parin nakinig. Hanggang sa may kumatok. "Ma'am rinig po namin ang sigaw niyo mula sa baba. May problema po ba?" Tanong ni Manong Isaac. Inalis ko siya sa taas ko at umupo."Wala po *laugh* ayos lang po ang lahat. Sadyang..." I stop when she cupped my breast.

"Ahh sige po ma'am." Rinig namin ang papababa nang hagdan na mga yapak nila. "I love you Mine." Saad niya. "Stop that flirty thing." Hindi siya tumigil. She hug me tightly and kiss me on my nape which is my weakness. I moan.

I hold her hand and try to loose it. "Kenzie!!!" Galit kong saad. "I said stop that thing! We need to go to school NOW!!!" Sigaw ko parin at tumayo. Isinuot ko ang damit at short ko.
_____________

Nasa daan na kami pauwi. Tahimik lang magmula nong sinigawan ko siya. "Ayyyahm Jasmine." Saad niya. "So-sorry. Your right we-we have to go to school." I shook my head. "No it's OK. I just don't know how to stop you so I shout. I'm not mad don't worry." Ngumiti ako at ganon rin siya.

She extend her arm and hold my hand, pull it closer and kiss. 'She's so sweet. How can I stop my feelings for her? Oh Ken, I'm so sorry I don't know how. Even if I try.'

"You really want to go back?" Kumunot noo ko. "Ay ang kulet. Ayosin mo ang pagmamaneho iidlip lang ako." Saad ko. "A-ano? Iiwanan mo akong inaantok at pagod rin?" Tanong niya. "That's unfair my dear." Dagdag niya.

"Eh inaantok ako eh." Sagot ko. "Ako rin naman ah. Sabi ko kasing mag stay nalang tayo dun makakatulog pa tayo ng maayos." Paliwanag niya. "Makakatulog? Nang maayos? *laugh* pano ako makakatulog kung lagi mo akong kinukulet? 'Please stay awake Mine. Mine I love you. Mine thanks. Gising kapa mine?' Hah? Sabihin mo nga kung pano?"

Ngumiti siya. "Fine do what you want. Sleep well my love. Samantalang ako ay nagmamaneho ng maayos para makarating tayo ng ligtas." Pangungonsensya niya. "Wait, stop the car." She rise her eyebrow. "Just do it." Hininto niya ang sasakyan. Agad naman akong lumabas ng pinto at umikot sa sasakyan binuksan ang pinto sa bandang likuran ng driver seat, umupo at sinara ang pinto.

Niyakap ko siya. "Is this better?" Pinikit ko ang mga mata. "Yah it was."
______________

"JAS-JASMINE!!!! GISING!!!!" Kinakabahang mga sigaw ang gumising sakin. I open my eyes at nagulat nalamang ako ng makitang inaatake ng limang lalaking may hawak na patalim si Kenzie. Yung isa naman ay binuksan ang pinto ng sasakyan, pinalabas ako at hinawakan ang dalawang kamay.

"Wa-whats happening!?" Nag-aalalang tanong ko. "I said don't touch her!" Sigaw ni Kenzie sabay takbo at suntok sa lalaking may hawak sakin. Bumagsak ito ngunit agad namang binabawi ang lakas upang makatayo uli."Pagsinabi kong takbo. Tumakbo ka huh? Wag na wag kang lilingon ako ng bahala sa kanila." Saad niya at ngumiti sakin.

DANGEROUS USTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon