Chapter 10

39 11 4
                                    

My Sadist Girl

A/N: Thank you for the book cover i love it IncognitoAuthorrea...if you want a good book cover go to her cover shop.

(Draizen's Point of View)

Im on my way papunta sa gym, excuse kami ngayon kasi kailangan na naming maghanda para sa darating na municipal meet.

Magtatanggal din ngayon ng mga player, hayst buti safe ako dahil kilala na nga ni coach ang laro ko. Hehe kita nyo naman kung papaano ko pinasayaw yung hambog na kerby na iyon.

Kailangan ko ng maghanda para doon dahil ako ang ace player ng team, syempre hehe ako lang naman pinakamagaling eh.

Pabor din ako sa pagiging excuse namin dahil nakakatamad makinig ng lesson, advance na kasi ang lesson namin sa states kaya alam ko na yung mga nilelesson namin dito sa Greenford.

Sa Hallway na ako dumaan para mas mabilis papuntang gym. Nasakalagitnaan na ako ng hallway ng biglang may sumapak sa akin mula sa likod.

"Aray!".iyon na lang ang nasabi ko dahil nakaluhod na ako sa sahig.

Maya maya pa ay may sumapak nanaman sa akin mula sa harap at sa sobrang lakas noon ay nahilo ako.

"Hahahaha ano kaya pa!?".Nakadinig ako ng tawa sa unahan ko at napaangat ang ulo ko.

"Patayin na ba bossing?"

"Banatan na agad master"

"Easy lang kayo mga tanga, papahirapan muna natin yan, yun ang sabi ni Rian eh".Kung tama ang hinala ko si Kerby itong sinasabi nilang bossing.

Teka ano daw sabi ni rian?
Ano nanaman kayang ginawa ko sa kanya?

Nawala ang hilo ko kaya agad akong bumangon, ramdam ko parin ang suntok nila sa akin. Pero bali wala ito. Ang hihina nilang sumuntok hayst.

Sanay na yung mukha ko sa bugbog ng taga ibang bansa eh. Papano ba naman lagi akong isinasama sa away ng tatlog iyon. Pero teka asikasuhin ko muna ang mga panget na ito.

"Anong kailangan mo sakin kerby?".Seryosong tanong ko, nakapanglaro na din sila. Mukhang papunta din sila sa practice.

"Napagutusan lang ni Vice president rian na bugbugin ka namin".Nakangiting sabi ng isang unggoy na alalay ni Kerby.

" Tss".Imposible iyon! Hindi naman ganun kalala ang isip ng Sadista na iyon para ganitohin ako.

"Mukhang hindi ka naniniwala sa amin ah eto ipaparinig ko sayo ang sinabi niya".Inilibas ng katabi nj Kerby ang kanyang cellphone.

"Banatan ko na ba?......silent means yes!"

Eh? Gago ba sila wala namang sumagot sa tanong nila eh. Hayst babawi lang siguro ito doon sa ginawa ko kay kerby.

"Magdasal ka na Draizen!".Sinong tinatakot ng kupal na ito?

Maya maya pa ay biglang sumugod ang mga bataan ni Kerby. Pero bago pa sila makalapit ay tumakbo ako papalapit kay kerby at siya ang sinapak ko.

My Sadist GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon