My Sadist Girl
Sabado
At dahil ako ay miyembro ng SSG Officers blah blah blah...
Tssk ang aga ko tuloy gumising at maaga akong umalis ng bahay para pumunta dito sa school, medyo kakaunti pa ang mga estudyanteng nandito halos kami lang na mga officers.
Kailangan daw kasi maaga kami para makapag guide ng mga estudyante na darating, Hayst stress lang yun eh.
May mga utak naman siguro ang mga estudyante sa greenford noh?
Halerrrrr!!! Senior high school na kami at hindi na kailangan pang sabihan, tinutubuan na kami ng buhok kung saan-saan eh.
Teka nga!
Tawagan ko muna si jinnie, sa bus nila ako sasabay ayaw ko kasi sa bus na para sa mga SSG Officers, duh!?. Amboring kaya dun mga plastic lang naman yung iba pang officers eh.
Actually ako lang ang prangka sa kanila, syempre im a f*ckn' gangstah! Yeah!
Calling Jinnie.......
{Why Catherine?"}
"Damn! Stop Calling me catherine!!." Ughh! Nakakaasar sabi ng wag akong tatawagin na catherine eh!
{Hahaha! Sorry na, oh bakit ba?}
"San ka na ba?."
{There in the Philippines responsibility area!}
"Hmmppp! Che! Bahala ka jan bilisan mo nandito na ako sa bus nyo!." Then i hung up the call.
Malapit na siguro yun, mukhang maaga nagising ang isang iyon ah kase minsan pag tinatawagan ko yun kagigising palang hahaha parang zombie kausap.
Sobrang aga pa naman ngayon dalawang oras pa bago kami pumunta sa destinasyon namin, Sa camp site.
Umalis muna ako sa bus nila jinnie dahil may panandaliang meeting daw ang mga SSG Officers.
Sandali naman itong natapos at bumalik na ulit ako sa bus na sasakyan nila jinnie, ay nga pala nagpaalam na ako sa adviser namin na doon ako sa ibang bus sasakay at agad namang pumayag ito.
Papalapit palang ako ay natanaw ko na si Jinnie sa may pinto ng bus syempre ang gaga kumakaway pa sa akin at ngiting biik hehe (peace)
"RC san ka galing?."- Jinnie
"There in the philippines resposibility area." Sabay *wink* kay gago hahaha.
"Tssk gaya gaya ng line negra!." Wtf! laitin ba naman ang morena kong balat.
"How dare you! atleast ako magandang maitim! eh ikaw biik na nga panget pa!." Evil Smile b*tch.
"Hahahaha!." Abat tawa daw ba ako.
"Nakakatawa yun?." Peste tong babaeng toh kung hindi ko lang siya kaibigan tinabla ko na ang gagang ito.
"Pikon ka kase hahaha! lika na sa loob madami akong dalang choco—." Ughh! di ko na siya pinatapos sa sasabihin niya at niyakap ko agad siya.
alam na alam ni jinnie ang ugali ko hahahaha, ganyan kaming mag bestfriends.
Paakyat na sana kami ................
*broom*
*broom* *broom*
*broom*
Wtf? ang ingay namang kotseng iyon.
Napatingin naman ako kung kanino yung sobrang ingay at sobrang yabang kung magpatakbo na kotseng iyon.
(-_-)
Ay ang tangkad nung bumaba! mukhang gwapo syaaaaa! kyaaaaahhhh!
Patalikod bumaba ang sakay ng kotse at FYI obvious naman na lalaki ang tinutukoy ko.
.
.
.
.
.
.
.(o_o)
Ayan! potek ayan ang reaksyon ko nung nakita ko kung sino ang lalaking iyon.
Binabawi ko na po yung sinabi ko kanina, ang panget at ang hambog ng lalaking bumaba sa kotse.
May pa Grand entrance pa ampota!
Kung siya ang iniisip nyo?
Oo tama kayo ng iniisip siya nga ang tinutukoy ko.
Ang monggoloid weak na si.....
Draizen Laurent ( HAMBOG)
Hmmm....
"Andyan na pala bebe mo Rian."
Eh?
./.
"Asa ka gago pakyuuu!."
"Hahahaha! Pikon amp."
Tss kainis naman toh bebe daw amputa kapapangit ng Laurent na yun eh. Hambog pa hayop!
"Tara na nga sakay na tayo!."
Kainis....
Wala naman akong kakilala sa section nila jinnie talagang gusto ko lang siya kasama. Medyo boring sa bus ng section namin wala din naman akong masyadong kakilala dun iilan ilan lang din naman.
Si Cristeleen, Tyron, at kerby lang ang medyo close dun kaya dito nalang ako sa bus nila jinnie sumama.
"Hehehe"
Huh? Bat biglang tumatawa toh?
"Anong nakakatawa?"
"May dala ka bang plastic?." Huh? Plastic?
"Ano namang gagawin ko sa plastic?"
"Baka nakakalimutan mo palagi kang nagsusuka sa kahit anong sasakyan." Ay oo nga no hehe!
"Oy grabe ka naman! Hindi naman sa lahat ng sasakyan".Sabay pout.
"Hahaha may dala ka naman siguro noh?".Tanong ni Jinnie at natatawa pa.
"Meron naman ata hihe." Sagot ko nalang sa kanya kahit wala naman.
Napatingin ako sa labas ng bintana at nakita ko ang panget na si Draizen ns umiinom ng starbucks(wow sana oil).
Ang yabang talaga tingnan ng hambog na yun kala mo kung sino eh, hindi naman papalag sakin nyahahaha.
"Hoy bakit nangingiti ka dyan kakatitig kay Draizen?".Nakangiting pang aasar ni Jinnie sa akin.
"Buset! Tigilan mo nga ako." Pasigaw na sabi ko sa kanya.
Ang bruha naman ay patuloy lang sa pagtawa, duhh! Bakit naman ako ngingiti sa panget na iyon. Eh mukhang gorilla yun iwwww.
Napaisip ako.
Teka bat ang tagal ng update nito?
(Tsk Tsk ikaw ha author pinabayaan mo na ako ah)
Bruhhh
——————————————————
Super tagal na update:
Wassuuuuppp mga readers whahahahaha 1 year na akong walang update ampt. Sorry guys naging amateur ml player kase ako hehe naging busy masyado pero sana matapos ko pa yung story na toh pero wag kayo mag alala haha kabisado ko parin ang plot nito talagang busy lang pati may pandemic whahahahaha
Keepsafe guys lovelots💖
BINABASA MO ANG
My Sadist Girl
Teen FictionAng bad girl Sadist na si Rian Catherine Lagasca makakatagpo ng lalaking katapat niya. Yung lalaking hindi man lang natatakot sa kanya. Yung lalaking dinededma lang ang angas niya. Yung lalaking magpapabago sa buhay niya. Yung lalaking hindi takot s...