Chapter 14

23 3 0
                                    

My Sadist Girl

"Si.....".Pagputol ko.

"Sino?".Haha curious na sya.

"Si.....Secret!".Whahahaha mainis ka jan.

"Kainis naman toh oh".Halatang pikon si Jinnie." Pabitin eh".Dagdag pa niya.

"Sorry na boss".Hehehe wala kong balak na sabihin sa kanya na naging crush ko ang lalaking iyon.

Kung ano anong pinagusapan namin doon sa Mall. Nagtawanan at nag asaran kami.

Ringgggg!!

Napatigil kami ng biglang tumunog ang phone ko, nakita kong nag flash sa screen ang pangalan ng Ssg Adviser namin.

" Yes po Ma'am?....asige po otw na po".At ibinaba ko na ang tawag.

"Uy jinnie kailangan ko ng pumunta sa School".Paalam ko kay Jinnie.

"Osige tara na baka malate ka pa".At lumabas na kami ng Mall upang pumunta na ako sa school, samantalang uuwi na daw si Jinnie.

Trenta minutos ang biyahe papunta sa school dahil medyo may kalayuan ito sa Mall. Kaya naman nagsalpak nalang ako ng earphones para malibang ako.

Habang nakikinig ako naalala ko na naman noong bata pa ako, at hindi ko namalayan na kinuha ko pala ang picture sa bag ko.

Napatitig ulit ako sa batang katabi ko sa litrato, nasaan ka na kaya?

Naalala mo pa kaya ako ha?

Hindi man lang niya nalaman na may gusto ako sa kanya kasi naman lumipad siya sa ibang bansa at kasama ang iba pa niya ang mga kaibigan niya, ang Dream Four ay biglang naglaho sa pilipinas at walang  nakakaalam kung kailan sila babalik dito.

Nasabi din ni Jinnie sa akin na sikat parin ang dream four maging sa ibang bansa, ibang klase talaga sila. Siguro mas lalo silang gumwapo ngayon. Sisikat ba sila kung hindi.

Model daw sila sa ibang bansa ayon kay Jinnie. Balita niya lang iyon pero hindi pa niya nakikita ang mga ito kahit sa magazine na pinag mo-modelsn ng Dream Four. At sabi pa i jinnie kilala daw ang mga kompanya ng kanilang pamilya sa ibang bansa.

Kailan kaya sila babalik dito? Miss ko na si Dylan eh hahahaha charot lang*wink*

Tumigil na ako sa kakaisip at nag ayos na ng gamit dahil malapit na pala ako sa school, na preoccupied nanaman ako pero mas malala yung kanina.

Pano kasi yung lalaking iyon eh, bakit ko ba palaging iniisip ang lalaking iyon eh ang tagal tagal na noong nagkagusto ako sa kanya. Ni hindi ko na nga nakikita iyon eh (natural nasa ibang bansa na siya) hayst tigilan ko na nga lang.

Kaagad naman akong nagbayad at bumaba na ng taxi, dinukot ko naman ang I.D ko sa bag upang makapasok sa loob ng School.

Sandali lang naman bago ako nakarating sa SSG office, naabutan ko naman ilang lahat doon at kumakain.

"Ok guys let's start the discussion about the camping".Panimula ng President namin.

Naupo na kami upang simulan na ang discussion....

"Okay, good morning guys first of all...blahhhh blahhh blaahhhh".Wala din hindi din ako nakinig, kung ano ano pa kasing intro ang nalalaman ng President namin eh mga wala namang kwenta ang sasabihin.

"Ok any suggestion for our camping, please raise your hard".Sabi ng president namin.

Kung ano ano naman ang sinaggest ng mga kasama kong  SSG officers din.

My Sadist GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon