Ang tagal ko nag Hiatus sa story na eto. Pero eto na talaga tatapusin ko na eto, at kung naghihintay ka sa update na tu maraming salamat sa tiyaga ^---^ 022820
Enjoy reading!
Kurt POV..
The fuck! Akala ko makakaligtas na ako sa babaeng to. But damn!Kasalukuyan ako hawak hawak ng dalawang malahigante niyang body guards. At isang katanungan kung paano niya ako nahanap? Like the fuck ang laki laki ng Boyce High at ang daming tao pero nakita niya pa rin ako?! May lahing aso ata to eh!
"Bitawan niyo ako! Bitaw-"
"Stop struggling Kurt, dahil masasaktan ka lang." Ani ng babaeng to
"I dont care if I get hurt. Basta maka alis lang ako dito. You crazy lady!" Ani ko. I know I am harsh to this woman, but hell she creeps me out!
Kahit ako si Karma kinikilabutan pa rin ako sa mga obssess na babae. Dahil hindi natin alam kung may rabies sila. Kakatakot makagat!
Kaya naman grabe yung lakas ko para makawala sa mga body guards niya. To the point na napapatingin ang mga estudyante dahil agaw pansin ang nangyayari sa amin.
"Bitawan niyo si kurt!" Ani ni yam habang sinubukan na pinagsisipa ang maladambuhala na body guard ng babaeng to. Pero manhid ang mga iyon! Di makaramdam ng lamig. Kakatakot ang body guard ng babaeng to.
"Huhuhu Kurt, bakit ganun hindi nila napapansin ang lamig na dala ko? Bato ba sila?" Sabi ni yam na parang nafufrustrate. Kanina pa niya kasi sinusubukan na kalasin ang hawak ng bodyguard pero wala talaga.
"Etigil mo na yan. Dahil baka mapagod ka pa. Ako na bahala dito." Ani ko. Alam ko napapagod na siya kaya naman mas mabuti na etigil na ang ginagawa niya dahil baka kung ano pang mangyari sa kanya.
"P-pero baka epilit ka ulit nila ekasal. Kailangan mo makatakas!" Sigaw niya tsaka ipinilit ulit baklasin ang hawak ng isang body guard.
Nang sinabi niya iyon hindi ko maiwasan hindi matawa. Dahil sa pag aalala niya sa akin. So, ayaw niya ako makasal, kahit peke naman yun.
Nakaka..tuwa, naman mehehe.
"Sinong kinakausap mo?" Biglang sambit ni Isabel na nagpagulat sa akin.
"None of your business." Ani ko saka iniwala ang emosyon ng pagkatuwa kanina.
"Heheh naku kurt ha, parang maniniwala na ako na weirdo ka talaga tulad ng sinasabi nila."
"Oo, weirdo ako kaya tigilan mo na eto at pakawalan na ako."
"Hahaha not a-"
"Isa!!!"
Naputol ang pagsasalita ni Isa, ng may boses ang sumingit sa likuran ko. Parang pamilyar ang boses sa akin, at nagtaka ako kung bakit tinawag nito si Isa.
Kaya naman nilingon ko kung kanino galing iyon at laking gulat na si Edward pala iyon.
Kilala niya ang babaeng to?!!
"Edward, n-nandito ka?" Sambit ni Isabel na may kaba sa boses na agad ko napansin.
Bakit kaya? Anong koneksyon nila ni Edward?
Lumapit sila Edward sa amin. May kasama etong babae na mukhang kalandian na naman ng lalaking eto.
And I notice how Isabel Finch raise her eyebrow towards the girl. Hmm... something is really going on in here..
"What are you doing in here?" Sabi ni edward tsaka tiningnan si Isabel "And with Kurt?"
"Why do you care?" Ani ni Isabel
BINABASA MO ANG
Rewrite the Stars {COMPLETE}
RandomKurt Alonzo, a boy who sees life in a different perspective. Wherein he thinks he can easily control life as he wants. With his wit and intelligence he thinks he can already defy fate and destiny. He thought he has everything under control. Until f...