http://xxxxxxxy437.lofter.com/post/1fc14dcf_12a167933
[all Diệp ] ngón tay cái Tu Tu chăn nuôi pháp tắc
Ngón tay cái Tu Tu là vinh quang công ty kiểu mới Trí Năng người máy, bởi vì chỉ có ngón tay cái kích cỡ tương đương cực kỳ đáng yêu ngoại hình đạt được một mảnh"Vinh quang" mê điên cuồng mua.
Đáng nhắc tới chính là, ngón tay cái Tu Tu nắm giữ nhân loại tất cả tình cảm, vì lẽ đó, ở chăn nuôi đồng thời, phải chú ý tất cả đối với người ngoài loại ứng với chú ý chuyện hạng.
Từ sau ước chừng một quyển Tân Hoa tự điển chăn nuôi nói rõ, là có thể biết.
Phía dưới, để chúng ta khái quát một hồi quan trọng nhất vài điểm chú ý những công việc.
Một
Bởi vì là vinh quang công ty người máy, Tu Tu yêu thích vinh quang công ty hết thảy game, đặc biệt cái kia gọi « vinh quang » .
Xin mời nhớ kỹ, tuyệt đối không nên để Tu Tu suốt đêm lên mạng, không muốn tùy ý đem điện thoại di động giao cho hắn.
Coi như hắn mở to mắt nhìn ngươi cũng không được.
Ôi ôi, ôm ngón tay của ngươi làm nũng cũng không được.
Hai
Tu Tu game chơi địa rất tốt, rất dễ dàng ở game trên chiêu khai cừu hận, sẽ ảnh hưởng thương tổn tiểu người máy RAM, xin mời đúng lúc cắt bỏ.
Còn có những kia hồ bằng cẩu hữu, yêu diễm dã nam nhân ( sương lớn ), Tu Tu mê người như vậy, đương nhiên cũng có chút điểm không tốt, xin mời nhất định phải thay hắn đem trấn, đem những kia mua không nổi ngón tay cái Tu Tu muốn ăn Phách Vương món ăn , cùng rình Tu Tu khuôn mặt đẹp , toàn bộ xóa quang! Không giữ lại ai! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Ba
Liên quan với Tu Tu ẩm thực, Tu Tu mới không phải loại kia uống dầu máy đầu đất cơ khí đây.
Muốn uống cũng là thuốc lá dầu.
Khụ khụ, đùa giỡn rồi. Tu Tu làm sao có thể ăn thứ này đây, có điều Tu Tu rất yêu thích thuốc lá, thế nhưng hút nhiều lắm sẽ trục trặc , ngươi không hy vọng nhìn thấy Tu Tu khổ sở, đúng không?
Tuyệt đối không nên học cái kia"Vương Kiệt Hi" người máy, này thuốc lá đến câu dẫn Tu Tu, nếu như không phải hắn thích nhãn hiệu, sẽ bị Tu Tu trào phúng kích thước con mắt .
Tứ
Nếu như ngươi còn nắm giữ một con"Hoàng Thiếu Thiên" người máy, tuyệt đối không nên đem Tu Tu cùng hắn đặt ở một bịt kín bên trong không gian.
Không phải vậy, sau mười phút, ngươi sẽ thấy một chết máy Tu Tu.
Ngũ
Ngón tay cái Tu Tu đến còn rất yêu thích"Chu Trạch Giai" người máy .
Đẹp đẽ lại săn sóc, nhất khẩu nhất cá tiền bối, ai không yêu thích đây?
Có điều, cẩn thận"Chu Trạch Giai" có một đem vừa to vừa dài thương, chuyên thừa dịp ngươi không ở lúc, đâm Tu Tu, Tu Tu vừa khóc vừa cười, thật không hiểu nổi bọn họ người máy.
Sáu
Nói cho ngươi biết một chuyện nhi, kỳ thực ngón tay cái Tu Tu vừa mới lên thị lúc, xưởng lo lắng quá đáng yêu chỉ hấp dẫn nữ tính người sử dụng, từng một quãng thời gian cùng"Hàn Văn Thanh" an bảo đảm hình người máy cộng đồng bán ra.
Sau đó, có người mua phát hiện, mỗi lần giao cho"Hàn Văn Thanh" bảo vệ bóp tiền, cuối cùng đều rơi xuống Tu Tu nơi đó, mua thuốc lá ăn.
Nguyên nhân một lần không cách nào biết được. . .
Bảy
Nếu như ngươi quá bận, không thể chăm sóc Tu Tu, làm ơn tất mua một con"Dụ Văn" hình bảo mẫu người máy.
Tuyệt đối có thể cho Tu Tu 24 giờ tri kỷ bảo vệ.
Chỉ có điều, có lúc dễ dàng thiếp thân.
Tám
Kỳ thực, Tu Tu có một đoạn thời gian bị một vị không muốn tiết lộ họ tên họ Tôn đại lão lũng đoạn quá.
Sau cự tin tức ngầm biết được, vị này Tôn tiên sinh là quản lý tài sản hình người máy.
Cho tới, tại sao người máy có thể như thế Tài Đại Khí Thô, cũng không biết.
Tám
Cuối cùng, xin mời dành cho Tu Tu một đời quan tâm yêu quý, xin đừng nên thay đổi thất thường, bội tình bạc nghĩa, người máy của mình, quỳ cũng phải sủng xong.
===================================
Nhìn thấy nơi này, ngươi nên sẽ hỏi ta Tu Tu mua địa chỉ đi, thật không tiện, toàn bộ thế giới chỉ có một độc nhất vô nhị Tu Tu, ở ta trong lồng ngực đây.
Hì hì. . .