http://cjxchenjin.lofter.com/post/1f0e1f7f_12a287c79
【all Diệp 】 trăng tròn ôn nhu ( bù đương )
abo sinh tử giả thiết, bộ phận con gái thị giác, all Diệp đã kết hôn + mang oa hằng ngày
Có ooc
Lung ta lung tung tiết mục ngắn thể
Lạc đề series
( bổ sung giả thiết, Diệp Thu Thu sinh ra ở thứ bảy mùa giải, nói cách khác, bao quát thời gian mang thai ở bên trong, đệ ngũ mùa giải sau xuất đạo mấy vị có thể nói trăm phần trăm không phải là cha của Thu Thu. Khác, các ngươi uy vũ thô bạo lão Diệp ở kiên trì bụng lớn đích tình huống dưới vẫn như cũ kiên trì đánh xong thi đấu, đương nhiên đây là không thể làm , đứa bé ngoan chớ học. )
# nghĩ ngược lại bù đều bù đắp vậy thì toàn bộ bù đắp đi liền mở ra bù đương lữ trình ho khan một cái khụ. . . . . . #
01
Diệp Thu Thu cho là mình đại khái là phía trên thế giới này xui xẻo nhất đứa nhỏ.
Nguyên nhân rất đơn giản.
Hài tử của người khác, có mẹ cùng ba ba.
Mà Diệp Thu Thu, không có mẹ, nhưng có một đám ba ba.
Chỉ là nghĩ muốn xưng hô như thế nào cũng rất tâm mệt.
Chớ đừng nói chi là cùng ba ba chúng trong lúc đó ghen tranh sủng rồi.
Ngươi gặp loại kia sẽ cùng con gái ghen ba ba sao?
Vậy thì có.
Vẫn là một đám.
Nói cẩn thận con gái đều là ba ba đời trước đích tình người đâu?
Bị ép nhận chịu ở độ tuổi này không đáp lời được nỗi đau Diệp Thu Thu biểu thị.
Đồ giả, đều là đồ giả.
02
Diệp Thu Thu thích nhất ba ba họ Diệp, cùng Diệp Thu Thu một họ.
Diệp Thu Thu rất cao hứng.
Nếu để cho nàng cùng lắm lời Hoàng ba ba, mặt đen Hàn ba ba còn có này một đám lung ta lung tung ba ba họ , Diệp Thu Thu có thể sẽ muốn chết.
03
Diệp Thu Thu từ lúc còn rất nhỏ liền biết cái nhà này bên trong gia chủ rốt cuộc là ai.
Không phải một khi mở miệng đều làm người ta muốn nhảy lầu Hoàng ba ba.
Cũng không phải bề ngoài ôn nhu nhưng bên trong đen thùi Dụ ba ba.
Còn không phải này kích thước mắt thấy đắc nhân tâm kinh run sợ Vương ba ba.
Càng không phải là mặt đen phải khiến nàng muốn nộp lên trên tiền tiêu vặt Hàn ba ba.
Chân chính Nhất Gia Chi Chủ, là cái kia kéo cừu hận kéo đến đặc biệt ổn Diệp ba ba.
Độc tác tuyển thủ nhà nghề sủng thê cuồng ma.
04
Diệp Thu Thu vô số lần nhìn thấy Hoàng ba ba ở Diệp ba ba xoạt dã đồ BOSS xoạt đến ngủ sau yên lặng mà đem người ôm vào trên giường.