http://fenghuaxueyue933.lofter.com/post/1f36d021_12c7a390a
【all Diệp 】 chúng ta Diệp Diệp khả ái nhất
Ba vị trí đầu cái mùa giải thời điểm Diệp Tu vẫn là toàn chức nghiệp vòng ít nhất này một làn sóng người, hắn mặt lớn lên mềm, mới nhìn cùng học sinh trung học tựa như, một đôi mắt có được vô cùng tốt, bị đôi mắt này vừa nhìn, muôn vàn lửa giận tất cả oán giận đều biến mất không dấu vết.
Gia Thế người đương nhiên cưng chìu bọn họ Tiểu Đội Trưởng, liên minh sơ kỳ các chiến đội điều kiện cũng không tốt, nhưng Diệp Tu ngớ ra là trải qua như cái mười ngón không dính mùa xuân nước đại gia khuê tú, cơ bản không cầm lấy so với con chuột nặng hơn gì đó. Dù sao, ai cam lòng để hắn chịu khổ đây?
Đệ nhị mùa giải có một lần Lam Vũ lại đây đánh xong thi đấu, Ngụy Sâm đột nhiên nói muốn đến xem Tây Hồ, kéo lấy Diệp Tu cho hắn làm hướng đạo. Kết quả đâu? Diệp Tu người địa phương này so với một đám G thị người còn không quen đường, xoay chuyển một lại một cái vòng rốt cuộc tìm được địa phương, hai cái chân đều chạy phế bỏ.
Diệp Tu mệt đến ngồi ở một luống hoa đường đấm bóp chân. Ngụy Sâm hiếm thấy lương tâm phát hiện, dự định giúp Diệp Tu mua nước cùng đồ ăn mang đến. Diệp Tu đầy mặt vô tội nhìn Ngụy Sâm, để hắn xem chính mình trống trơn túi quần. Ngụy Sâm liền kỳ quái, ngươi ra ngoài làm sao cái gì cũng không mang a? Diệp Tu ủy ủy khuất khuất nói, Tuyết Phong ca sẽ mang mà.
Trở về, Ngụy Sâm lẽ thẳng khí hùng nói, các ngươi lại như thế sủng xuống là phải đem người sủng phế !
Ngô Tuyết Phong vốn là tự cấp Diệp Tu xoa chân, nghe xong Ngụy Sâm câu chuyện cũng không nhấc liền nói, sủng phế liền sủng phế, Gia Thế nuôi nổi.
Bên cạnh một đám Tiểu Đội Trưởng khống rất tán thành gật đầu.
Nói là nói như vậy, nhưng sau đó Gia Thế bên trong (không mang theo Diệp Tu) vẫn là thảo luận một hồi hiện nay giáo dục (? ) phương thức ưu khuyết, cuối cùng quyết định từng bước thay đổi phương pháp để Tiểu Đội Trưởng nắm giữ nhất định tự gánh vác năng lực.
Diệp Tu kỳ thực cũng không như vậy yếu ớt, mất đi các đội viên tỉ mỉ chu đáo quan tâm, chính hắn té đập đánh ăn mấy lần vị đắng cũng là trưởng thành.
Sau đó Gia Thế đội viên liền anh anh anh , tuy rằng như vậy Tiểu Đội Trưởng cũng vẫn đáng yêu thế nhưng cũng không cần bọn họ chiếu cố cảm giác thật thất lạc.
Diệp Tu nhận ra được chiến đội bên trong càng ngày càng tối tăm bầu không khí, sau khi nghe ngóng nguyên nhân quả thực là dở khóc dở cười. Có thể làm sao đây? Không thể làm gì khác hơn là theo bọn họ thôi!
Trải qua này một lần, Gia Thế người sủng Diệp năng lực lần thứ hai tăng lên trên.
Có bao nhiêu khuếch đại đây?
Bọn họ hận không thể đường cũng không cần Diệp Tu tự mình đi, để cho bọn họ ôm là được.
Ngụy Sâm Thổ Tào nói, này không phải đối xử đội trưởng a? Đây là nuôi hài tử đâu! Đối với em bé ba tháng tuổi cũng không như thế sủng !
May là nên cử động chỉ dừng lại với tưởng tượng, bởi vì nào đó họ Diệp đội trưởng mãnh liệt phản đối đời này cũng không tiện biến thành hành động.
Các ngươi tại sao có thể như vậy chứ? Ta không muốn mặt mũi a?
Thở phì phò Tiểu Diệp bĩu môi ba nói.
Nếu đội trưởng nói như vậy, vậy chúng ta hãy thu liễm một điểm đi. Gia Thế mọi người nghĩ như vậy.
Sau đó thu hồi cho Tiểu Đội Trưởng chuẩn bị động vật áo ngủ cùng mao nhung món đồ chơi.
Bởi vậy, Diệp Tu thành công đắp nặn Đấu Thần uy vũ hình tượng và tiền bối uy tín, đệ tam đệ tứ mùa giải xuất đạo người mới tất cả đều ở tỉnh tỉnh mê mê đối với thân là vinh quang người số một Diệp Tu sinh ra lòng kính trọng. Nhưng để cho bọn họ kỳ quái là, bọn họ trong đội tiền bối đối với lần này đều là cười không nói.
Thời gian thấm thoát, Diệp Tiểu Đội Trưởng hắc lịch sử dần dần bị vùi lấp, trở thành số ít mấy vị tuyển thủ trong đầu một đoạn hồi ức.
Nhưng có một số việc chính là chỗ này sao kỳ diệu, những kia ngươi hận không thể không người hiểu rõ hắc lịch sử đều là sẽ ở một thời khắc nào đó đột nhiên không kịp chuẩn bị địa nhảy ra dính ngươi một mặt.
Cố sự bắt nguồn từ trở lại liên minh mới Gia Thế đội trưởng Khâu Phi ở thu dọn item lúc không cẩn thận từ một cái nào đó tạo hình kỳ lạ trong rương nhảy ra đến một đống lớn ăn mặc đáng yêu áo ngủ Diệp Tu bức ảnh, bao quát nhưng không giới hạn ở: mèo Diệp Tu, thỏ Diệp Tu, hồ ly Diệp Tu, hùng bảo bảo Diệp Tu, tiểu khủng long Diệp Tu. . . . . .
Xuất phát từ đối với Lão sư tôn trọng, Khâu Phi đóng lại valy.
Nhưng là đã bị mở ra Pandora hộp ma làm sao có khả năng dễ dàng như vậy địa bị giam trên đây?
Ở Diệp Tu mờ mịt không biết thời điểm, hình của hắn đã hồng biến toàn bộ lưới, đi ra biên giới, trở thành Phổ La đại chúng hỉ văn nhạc kiến tiêu điểm một trong. Rất nhiều tuyển thủ nhà nghề vì là tranh đoạt bức ảnh sử xuất uy bức lợi dụ ngôn ngữ công kích tiền tài thu mua chờ rất nhiều thủ đoạn.
Này một bí mật trong diễn đàn nhỏ, một cái thiệp nhiệt độ tăng vọt.
Đáng yêu, muốn ngày, làm sao bây giờ?
Lòng tốt võng hữu hồi phục:
Hết thuốc chữa, cáo từ.
end
Anh anh anh, ước ao Khâu Phi, ta cũng muốn xem bức ảnh (ಥ_ಥ)