http://wertyuikjh.lofter.com/post/1ed89fd1_12c8a38a8
【 vương Diệp 】 đây là đâu người sai vặt học trò!
* quán trang U Linh cùng Ma Pháp Sư
* rất đáng yêu
* nhân thê lực upup
* bù đương xác chết vùng dậy một hồi nói cho mọi người ta còn sống sót
* gần nhất luận văn tốt nghiệp cùng bản thảo chuyện tình cùng nhau đang bận, thời gian nhàn hạ còn chạy đi ôn tập Toàn Chức Cao Thủ, xem này liên tiếp nhịn chừng mấy ngày đêm sáng sớm còn muốn dậy sớm Ngã Ly chết không xa
————————————————————
01.
Vương Kiệt Hi phát hiện gần nhất học sinh của chính mình trong lúc đó tựa hồ đang lưu hành mở bình.
Một loại phim hoạt hình bình.
Mặt trên dán vào màu sắc rực rỡ dán giấy, có một dán trên giấy diện viết quy tắc, hình như là một nhận thưởng trò chơi, có thể khai ra đồ ăn vặt kim tệ thuốc phép, kinh hỉ nhất thưởng trên đánh cái"?" .
Vương Kiệt Hi phát hiện bọn học sinh lên lớp lúc đứng ngồi không yên, mà xuống khóa sau toàn bộ như ong vỡ tổ trào vào đạo cụ cửa hàng.
Hắn cảm thấy như vậy không tốt.
"Nhận thưởng là một loại tương tự với đánh bạc hành vi, sẽ cho người nghiện, học sinh vẫn là đàng hoàng đọc sách thật là tốt."
Sau khi tan lớp Vương Kiệt Hi sử dụng phép thuật vòng bảo vệ mạnh mẽ đem bọn học sinh lưu lại nhắc nhở bọn họ.
"Các ngươi bây giờ còn nhỏ, không khống chế được chính mình, mê muội với mở bình vừa sẽ lên lớp không cách nào tập trung tinh thần, cũng sẽ lãng phí đi bó lớn tiền tài."
Bọn học sinh bé ngoan ngoãn ngồi nghe huấn, chờ Vương Kiệt Hi sau khi nói xong đều xấu hổ mà cúi thấp đầu.
"Lão sư, " Vương Kiệt Hi đắc ý môn đồ Cao Anh Kiệt đem mình cái cuối cùng bình đặt ở Vương Kiệt Hi trước mặt, "Xin lỗi, chúng ta sai rồi, đây là cái cuối cùng bình, ta hi vọng giao cho Lão sư. Sau đó ta cũng không tiếp tục mở bình rồi."
Vương Kiệt Hi vỗ vỗ ái đồ vai: "Biết sai là tốt rồi. Cái này bình, ta hiện tại liền mở ra đi."
Hắn cầm lấy bình, lôi kéo.
Bay ra một tấm"Cảm tạ chăm sóc" .
". . . . . ."
02.
Sau khi tan học, Vương Kiệt Hi đi vào cửa hàng đạo cụ.
"Ông chủ, đến mười cái bình."
03.
Vương Kiệt Hi trong nhà chất thành một ngọn núi nhỏ bình.
Đồng dạng chất thành một đống còn có"Cảm tạ chăm sóc" tờ giấy.
Vương Kiệt Hi đỡ lấy cái trán.
Nhận thưởng có độc, thấm không được.