【 dụ Diệp 】 Kẹo

111 11 0
                                    

http://yexiuxingxin.lofter.com/post/1efc413e_12d2918f3

【 dụ Diệp 】 Kẹo

· mò tu mò cá không tật xấu rồi.

Nếu như nói bị biểu tỷ đột nhiên từ vinh quang kéo đi ra, tham gia cháu trai vườn trẻ Noel thân tử hoạt động để Diệp Tu bất đắc dĩ nói, này ở trong vườn trẻ đụng tới Dụ Văn Châu, hắn liền không biết nên bày ra vẻ mặt gì rồi.

Dựa theo cùng Tô Mộc Chanh đồng thời xem kịch kinh nghiệm, lúc này đại khái song phương đều phải ở trong lòng kinh một hồi, hắn lại có hài tử? ? ? !

Sau đó nam nữ chủ tâm bên trong cút mẹ mày đi, trên mặt còn muốn duy trì lễ phép mỉm cười cùng cơ bản xã giao thăm hỏi, hoàn mỹ sản sinh hiểu lầm, để khán giả hung hăng bắt tâm quấy phổi mấy tập, này sau khi có một thích hợp thời cơ, người bạn nhỏ xuất hiện lần nữa, mới phát hiện là thân thích nhà đứa nhỏ.

. . . . . . Được rồi, trở lên là Sở Vân Tú gần nhất mới đẩy thần tượng kịch bên trong thiếu não nội dung vở kịch.

Đầu tiên, Diệp Tu biết mình không phải nam kia chúa, càng không phải là nữ kia chúa.

Thứ yếu, Diệp Tu tuy rằng không biết lúc nào liền đối với Dụ Văn Châu cái này thông minh gia hỏa ném lấy quan tâm quá nhiều, nhưng không biết đối phương ý nghĩ, vì lẽ đó hiện nay cũng không có tiến thêm một bước ý tứ của. Cũng không tồn tại trong kịch truyền hình yêu hận qua lại, nhiều nhất, bất quá là nhiều đoạt bọn họ Lam Vũ mấy cái quán quân thôi Liêu.

Cuối cùng! Này cách bọn họ Zurich đoạt giải quán quân cũng bất quá hơn một năm, như thế nào đi nữa nói Dụ Văn Châu cũng không thể có thể chạy ra như thế một đại khuê nữ đi ra đi.

Ngược lại chính hắn nghĩ tới rõ rõ ràng ràng, cũng biết đối phương đại khái cũng là bị : được cái nào thân thích lâm thời kéo lên theo người bạn nhỏ . Nhắc tới cũng không biết làm sao , đây là cuối năm trùng sóng công trạng dễ chịu năm vẫn là làm gì, hắn cảm giác người chung quanh tháng này đều bận bịu đòi mạng, ba mẹ hắn là, hắn biểu tỷ là, liền Diệp Thu cũng không như lúc trước hắn vừa trở về thời điểm, ỷ vào mình là ông chủ, thường thường khoáng ban ở nhà nhìn chăm chú hắn.

Như thế xem ra, hắn thực sự là quá thanh nhàn rồi.

Dù sao vinh quang Noel hoạt động ở buổi tối mới bắt đầu đây.

Nhưng mà dòng suy nghĩ rõ ràng là một chuyện, thế nhưng đột nhiên nhìn thấy mấy tháng chưa từng gặp mặt, nhưng thỉnh thoảng bởi vì một ít không tính là nguyên nhân tình huống ở trong đầu bốc lên một hồi người, Diệp Tu vẫn còn có chút sửng sốt.

Thấy quen Dụ Văn Châu xuyên đồng phục đội dáng dấp, trong lúc nhất nhìn bình thường trang phục thật là có chút không quen, đúng là nhớ tới đời yêu cuộc thi đoạt giải quán quân sau khi liên minh chuyên môn an bài phóng viên phỏng vấn hội.

Lúc đó Đội Tuyển Quốc Gia hết thảy thành viên đều ứng với yêu cầu, chuyên môn thay đổi chính trang dự họp, bao quát lĩnh đội.

Diệp Tu ở trong phòng thay xong Âu phục, cầm cà vạt đi buồng tắm quay về gương nghiên cứu nửa ngày, cái kia màu đen vải vóc ở trắng nõn đẹp đẽ năm ngón tay dưới lượn quanh ra Hoa nhi, chính là lần không được hắn biết đến dáng vẻ. Diệp lĩnh đội tại chỗ hoài nghi nhân sinh, hắn thấy Diệp Thu đeo cà vạt thời điểm làm sao liền không biết vật này khó như vậy làm đây!

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now