http://zheyuanganye.lofter.com/post/1e291f3c_12dbb9eb1
【 song Diệp 】 cho ta đi ghế phụ chạy hảo hảo ở lại!
Não đến trong động bắt nguồn từ đi chúc tết lúc kẹt xe hơi không tưởng tất cả ví dụ đều là ví dụ thực tế. Bụi sinh đưa cho ngươi! Tuy rằng ngươi đều thí duyệt đến gần đủ rồi. @ hạc cùng tháng. Còn có ta nhà đỗ nhiên!
Nguyên danh 【 đường cái sát thủ 】 khoa xương thật tốt dập đầu, bất luận là tình thân vẫn là cái gì chuyện, không uổng công ta gan ba ngày gan ra tới 4470 chữ [ không bao gồm ký tự vô ích cách ]
——————
Lập xuân không hổ nó lập xuân cái tên này, sáng sớm nhiệt độ rõ ràng ấm lên , tuy rằng không khí lạnh lẽo vẫn đan dệt đầy rẫy bên người, thế nhưng hút một ngụm ít nhất sẽ không theo cuống họng quản một đường như nuốt băng tra tử như thế, khô khốc mà lạnh lẽo. Cành lá không có khai mầm non, trống trơn cái đòn trên có tự địa đứng hàng bố cùng cành cây màu sắc không kém bao nhiêu mầm Lôi, có vẻ còn rất tiêu điều.
Diệp Tu mới vừa thi giấy phép lái xe, là mười phần mười người mới. Bị huấn luyện viên nghiêm khắc hành hạ không bao lâu, rất là căng thẳng, dùng chính mình vững như lão cẩu căn bản không sợ nội tâm thấp thỏm chếch vị dừng xe, chuyển xe nhập kho. Tâm thái phi thường có thể, thế nhưng thực tế thao tác cho dù là game cao thủ cũng tránh không được chạm cũng chướng ngại vật kết quả —— lái xe lại không chỉ dựa vào trên tay vi thao.
Vì bảo đảm Diệp Tu có thể học được, liều mình theo quân tử Thân Đệ Đệ ngồi ở vị trí kế bên tài xế, áp trứ Diệp Tu bàn hắn chiếc kia có giá trị không nhỏ xe sang, mỗi khi xe sang bị hiểm chi lại hiểm địa lấy một loại xảo quyệt góc độ tránh thoát lại một lần quát sượt, Diệp Thu tâm liền trầm xuống một điểm, sắc mặt cũng từ từ biến thành đen, hắn có linh cảm, chiếc xe này sợ là không thể trước sau vẹn toàn rồi. Cả người vẻ mặt xem ra quả thực là hoàn mỹ hoàn nguyên 【 ngươi xem hắn cười nhiều hài lòng a. jpg】, sau đó Diệp Thu từ chối không tiếp ngồi ghế phụ chạy, giơ một cái từ Diệp Tu trong túi tiền nửa hộp thuốc lá bên trong nhảy ra tới thuốc lá, không có chút đốt, lấy một loại ở trong gió ngổn ngang tư thế đứng ở một bên bàng quan.
Diệp Tu lấy một loại phi thường kỳ dị phương pháp lái xe Diệp Thu xe, ở Diệp Thu khiếp sợ hỗn hợp với cực kỳ phức tạp vẻ mặt, xông lên một không cao lắm tiểu đất sườn núi. Đất đáy dốc dưới trống rỗng là huyền không, trên mặt đất là bùn vàng hỗn hợp với Vũ Thủy trải qua không dài thời gian không ngắn nữa lẫn vào thành bùn than. Diệp Tu cùng xe động tác phảng phất bị thả chậm, ngay ở trước mặt Diệp Thu trước mặt, hoàn mỹ cùng xe cùng đi một "Ta một cước đạp không, ta liền muốn bay" , sau đó Lăng Không dựng lên non nửa mét, trước đây đổi phiên rơi vào bùn than, sau đổi phiên tuỳ tùng trước đổi phiên bước tiến ngừng lại, hướng bốn phía bắn lên bùn.
Diệp Thu ngay lúc đó tâm liền thật lạnh thật lạnh, đi tới đất sườn núi nhìn xuống dưới, tâm càng là oa lạnh oa lạnh. Bùn lắp bắp đến trước kính chắn gió tràn đầy chỉ để lại một ít linh tinh điểm điểm khe hở, Diệp Thu vì khốc huyền, tuyển tắc kè xe nước sơn cũng dính lên mảnh sứ vỡ mảnh vụn thủy tinh đá vụn hỗn hợp bùn. Theo không muốn tiết lộ họ tên Diệp tiên sinh tiết lộ, Diệp Thu lúc đó liền nổ tung, tình cảnh được kêu là một cực kỳ bi thảm.