【all Diệp 】 Tiểu Đới trong lòng thật sự khổ

353 29 0
                                    

http://lldlmz.lofter.com/post/1e36a6b4_12c2fca2a

 【all Diệp 】 Tiểu Đới trong lòng thật sự khổ

Ta còn sống sót, mà rốt cục có thời gian bò lên xuất bản

Nhiệt tình thị dân Diệp tiên sinh đến tiếp sau, đang nhìn bản này trước, xin mời trước tiên nhìn một chút trước thiên ~

Gần nhất, Đới Nghiên Kỳ tinh thần thừa nhận rất lớn dằn vặt.

Trước đây không lâu Phương Duệ cùng Diệp Tu đôi cẩu Nam Nam này bởi vì mọi người đều biết nguyên nhân đột nhiên đại hot, vốn là này không liên quan chuyện của nàng, nhưng muốn trách thì trách chính mình lúc trước thần chi nhất nãi, dẫn đến nàng bị khoác hoàng bào, không thể không chấp chưởng Phương Diệp đại cờ.

Kết quả là ở nàng làm vài cái Phương Diệp video cắt nối biên tập phim trong một đêm trướng fan mấy vạn Ngày hôm sau, Tiếu Thì Khâm mỉm cười với đi tới bên người nàng, vạch ra nàng ở thao tác trên mấy cái có thể cải tiến chỗ sau đó, Tiếu Thì Khâm nói với nàng: "Ngày hôm nay sau khi huấn luyện kết thúc ngươi lưu một hồi, ta có lời nói với ngươi."

Ngay lúc đó Đới Nghiên Kỳ quá trẻ, nàng lại vô cùng phấn khởi vì là đội trưởng muốn đơn độc cho mình mở tiêu chuẩn cao nhất.

Tối hôm đó, Tiếu Thì Khâm cho Đới Nghiên Kỳ giảng thuật một rất dài rất lãng mạn cố sự, nói rất đúng một yêu quý vinh quang kính mắt thiếu niên vì đi theo đại thần bước chân nỗ lực luyện tập điện tử thi đấu, rốt cục tại chức nghiệp vòng thu được một vị trí cũng được đại thần nhìn thẳng vào cùng tán thành, sau đó hai người giúp đỡ lẫn nhau ám sinh tình tố, nắm tay nhau vai sóng vai cộng đồng cướp đoạt vô địch thế giới.

Đới Nghiên Kỳ nghe Tiếu Thì Khâm giảng giải, như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Nàng thân kinh bách chiến nhìn nhiều lắm rồi, vòng bên trong cái nào CP nàng chưa từng thấy, bát quái nữ vương Sở Vân Tú so với...kia chút CP fan cao đến không biết đi đâu, nàng cùng nàng chuyện trò vui vẻ. Nhưng bây giờ, đối mặt Tiếu Thì Khâm phản bạch quang thấu kính, Đới Nghiên Kỳ rốt cục ý thức được chính mình fanart sâm phá.

Đang nói cố sự sau khi, Tiếu Thì Khâm và nơi tốt lành vỗ vỗ bờ vai của nàng: "Nói rồi nhiều như vậy, ta nghĩ ngươi biết nên làm như thế nào rồi."

Đới Nghiên Kỳ: . . . . . . . . . . . .

Không, nàng không có chút nào muốn biết.

Ngay ở Đới Nghiên Kỳ vì là Tiếu Thì Khâm bàn giao cho mình nhiệm vụ mà thống khổ không ngớt lúc, trên phố tình thế lại là thay đổi bất ngờ.

【 phóng viên ở Hôn Khánh triển trên ngẫu nhiên gặp Chu Trạch Giai cùng Diệp Tu, đối mặt hỏi dò, hai người hào phóng phô bày tình nhân đối với giới, phóng viên suy đoán, bọn họ gần đây khả năng có kết hôn dự định. 】

—— đây là tới tự nào đó L họ phóng viên đưa tin, có video có chân tướng.

Thương Vương ở xem lướt qua trang chủ lúc, trong lúc vô tình thấy được này chuyển đi lượng gần mười vạn weibo, hắn đối với Lưu ký giả cao siêu nghề nghiệp trình độ phi thường hài lòng, sau đó"Không cẩn thận" điểm cái like.

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now