【 an Diệp 】 thần tượng cùng fan kiểu mới quan hệ

95 13 0
                                    

http://shengxue048.lofter.com/post/1f1aae2f_12700988

【 an Diệp 】 thần tượng cùng fan kiểu mới quan hệ

—————————————————————

An Văn Dật trước đây sùng bái chính là Trương Tân Kiệt, đến Hưng Hân, chuyển fan Diệp Tu rồi.

Trước đây, hắn là ...nhất lý trí đuổi theo Tinh fan. Học đối phương làm người làm việc, nỗ lực hướng lên trên. Dốc lòng kiên cường, hắn để ta trở thành người càng tốt hơn. Hướng về mục tiêu đi tới.

Có thể nói cảm động lòng người, phi thường dốc lòng.

Nhưng mà, chuyển fan Diệp Tu. . . . . . Đều nói cái gì thần tượng hút cái gì fan.

Diệp Tu loại này không đứng đắn thần tượng hút tới fan cũng không quá chính kinh, loại này nghiêng đem họa phong nghiêm cẩn trước Trương Tân Kiệt fan An Văn Dật mang sai lệch.

Có điều An Văn Dật rất vui vẻ, rất thỏa mãn, hắn cho rằng trước mặt thay đổi càng có lợi với sự phát triển của tương lai.

Hắn là một tên hợp lệ Diệp thổi, chết trung não tàn fan. Nha, vẫn là lão công fan, chính là muốn ngủ thần tượng loại kia.

Trên diễn đàn thổi Diệp xé bức nghiễm nhiên huấn luyện ở ngoài hằng ngày. Hắn còn tận sức với thu mua Diệp Tu các loại figure quanh thân.

Lấy một trước Trương Tân Kiệt fan nghiêm ngặt, xoi mói quanh thân: "Không phải nói ngang ôm gối sao? Diệp Tu thân cao một mét bảy tám, ngươi cái này ấn giày sẽ không khoa học , lại chỉ có 1 mét bảy sáu? ! Ta muốn trả hàng."

Cùng phòng ngủ Kiều Nhất Phàm áp lực rất lớn, nhìn nửa gian nhà trước đội trưởng mặt, a ——"Nếu không, quên đi thôi?"

"Yên tâm đi, ta không có làm lỡ huấn luyện." An Văn Dật quay đầu lại cùng Diệp Tu ở QQ nộp lên chảy nổi lên huấn luyện đến. Làm vui lòng, không ngừng tiến bộ, có cả công lẫn tư, hiệu suất rất cao.

Kiều Nhất Phàm suy nghĩ một chút vẫn là khuyên hắn: "Còn kém một điểm. . . . . ."

"Vậy không được, Diệp Tu quanh thân làm sao có thể có loại này sai lầm? Hơn nữa, đôi này : chuyện này đối với ta tới nói rất trọng yếu." An Văn Dật thấu kính lóe lóe: "Ta muốn sớm thích ứng cái cảm giác này."

Cảm giác? Ôm ngang ôm gối cảm giác? Kiều Nhất Phàm cảm thấy Tân Thế Giới cửa lớn hướng về hắn mở ra. Hắn do dự: có phải là nên trước mặt đội trưởng, nói chuyện?

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now