【 vương Diệp 】 Của ta Ma Thuật Sư

138 12 0
                                    

http://yizizizizi.lofter.com/post/1cb14830_12cf4dfa5

 【 vương Diệp 】 Của ta Ma Thuật Sư

Đây là ta viết duy nhất một thiên vương Diệp, đan cp cô nương thận fo

Học sinh tiểu học hành văn, nếu như có thể tiếp thu,

Trở xuống phần chính bức điện:

Mọi người nói, vi thảo Vương Kiệt Hi đội trưởng đặc biệt không nổi, hắn vì đoàn đội hy sinh chính mình Ma Thuật Sư đấu pháp, gánh vi thảo hái đến vòng nguyệt quế.

Mà hôm nay, chúng ta Ma Thuật Sư Vương Kiệt Hi, muốn đã giải ngũ.

Mười năm trước, Vương Kiệt Hi thao túng Vương Bất Lưu Hành leo lên vinh quang sân khấu, hắn xán lạn Ma Thuật Sư đấu pháp để hắn không nghi ngờ chút nào trở thành đệ tam mùa giải Tân Nhân Vương.

Thế nhưng, rất đáng tiếc, xán lạn Ma Thuật Sư đấu pháp lại không thể dẫn dắt vi thảo hướng đi quán quân, vì đoàn đội, Vương Kiệt Hi không thể làm gì khác hơn là buông tha cho Ma Thuật Sư đấu pháp, hi sinh chính mình, tác thành đoàn đội.

Mà loại này hi sinh cũng không có uổng phí , đệ ngũ mùa giải, vi thảo đoạt giải quán quân!

Vương Kiệt Hi vẫn bồi bạn vi thảo trưởng thành, vi thảo từ yên lặng Vô Danh đến Hào Môn chiến đội, mà hắn cũng làm lại Nhân Vương biến thành vinh quang đại thần.

Bọn họ không phải đồng thoại giống như thuận buồm xuôi gió, kế đệ ngũ mùa giải Thịnh Đại sau bọn họ cũng trải qua thất ý, nhưng bọn họ không có vì vậy suy tàn hạ xuống, trái lại nghênh nhận mà lên.

Thứ bảy mùa giải, lại đoạt giải quán quân!

Bọn họ một mực chờ đợi chờ này người thứ ba quán quân, mà Đệ Thập Tam mùa giải, Vương Kiệt Hi thứ mười năm nghề nghiệp cuộc đời, hắn rốt cục chờ đến.

Không! Là hắn rốt cục lần thứ hai dùng hắn hủy diệt ngôi sao, khiêu hạ  vòng nguyệt quế!

Mười năm sau, Vương Kiệt Hi lần thứ hai leo lên tổng quyết tái võ đài, hắn người nối nghiệp Cao Anh Kiệt đã trưởng thành đến có thể một thân một mình nâng lên toàn bộ đội ngũ mức độ, đúng là như thế, Vương Kiệt Hi mới có thể buông tay đem đoàn đội cuộc thi trọng trách giao cho hắn, mà chính mình thì lại làm võ đài cuộc thi thủ lôi Đại Tương.

Vương Kiệt Hi không có phụ lòng hắn Ma Thuật Sư tên gọi, hay hoặc là nói Ma Thuật Sư đấu pháp không có phụ lòng Vương Kiệt Hi, tổng quyết tái như thế Thịnh Đại trên võ đài, Vương Kiệt Hi Ma Thuật Sư đấu pháp giải phong , đánh ra một chọi ba vĩ đại chiến tích, thành công thủ lôi.

Mà Cao Anh Kiệt cuối cùng cũng không có phụ lòng đội trưởng của hắn Vương Kiệt Hi giáo dục, hắn thao túng ma đạo học giả Mộc Ân dẫn theo vi thảo một lần bắt đoàn đội cuộc thi.

Vi thảo, Đệ Thập Tam mùa giải,

Quán quân!

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now