【 dụ Diệp 】 dụ công tử ngươi tại sao xuất gia hoàn tục?

184 13 0
                                    

http://snow-little-imprint.lofter.com/post/1cb0fab3_12d39b7d0

【 dụ Diệp 】 dụ công tử ngươi tại sao xuất gia hoàn tục?

—— một không biết nguyên nhân Cổ Phong đường ——

Dụ Văn Châu một thân xiêm y màu xanh lam nhạt, khóe miệng ngậm lấy chút cười, đem Ngọc Cốt Chiết Phiến nhẹ nhàng lắc lắc, nhìn trước mắt bạch y trên làm càn hồng vân người, không nói.

Diệp Tu nháy mắt, bỗng nhiên nở nụ cười, nói: "Thiếu đến, suốt ngày liền nói những kia cái không có tác dụng, ta cũng không phải nghe."

"Có tin hay không là tùy ngươi." Dụ Văn Châu lộ ra tiêu chuẩn công tử văn nhã thức nụ cười, không nhanh không chậm địa nói, "Có một số việc ngày nhất định."

"Nói tất cả thiếu đến, ngươi đúng là nói một chút, ngày nhất định cái gì? Ta sao ở đây gặp ngươi?" Diệp Tu trong mắt tất cả đều là chút trắng trợn không kiêng dè, mang theo chút Phi Dương vẻ mặt, giống nhau trên người của hắn màu đỏ hoa văn giống như vậy, chưa bao giờ che giấu.

"Cái này. . . . . ." Dụ Văn Châu cười cợt, "Phật viết, không thể nói."

"Không muốn nói vậy thì nói thẳng thôi! Còn Phật viết, những kia để trần đầu miệng đầy a di đà Phật người. . . . . ." Diệp Tu bĩu môi, "Nhìn liền không lớn thoải mái."

"Thực không dám giấu giếm, tại hạ tố quá một trận Phật, mấy ngày nay cũng là bỗng nhiên nhớ lại nơi này mà thôi. Khi còn bé. . . . . . Đã từng đến chùa chiền bên trong tu hành quá một thời gian."

Diệp Tu trên mặt không hề sóng lớn mà thán phục một tiếng, "Sao? Người xuất gia còn đánh với ta lên lời nói dối?"

"Ta không phải người xuất gia, nhưng ta cũng cũng không nói vọng ngữ."

Diệp Tu không nói lời nào, nhớ tới cái gì, cuối cùng nhỏ đến mức không thể nghe thấy địa nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

"Lòng có sầu lo? Cũng thật là hiếm thấy." Dụ Văn Châu ngoắc ngoắc khóe miệng, "Nói cùng ta nghe một chút? Tại hạ nguyện tận lực vì là Diệp Quân giải thích nghi hoặc."

Diệp Tu nói, "Vậy ngươi nói đi, ngươi xuất gia là vì cái gì?"

Dụ Văn Châu đầy mặt bất đắc dĩ.

"Tự ngươi nói cho ta giải thích nghi hoặc , dụ —— đại sư?" Diệp Tu lười biếng kéo thét dài.

"Xuất gia mà. . . . . . Tự nhiên là vì hoàn tục."

"Phốc. . . . . ." Diệp Tu bật cười, "Đây coi là cái gì? Dụ công tử a, vậy ngươi vì hoàn tục, còn xuất cái gia?"

"Đương nhiên là vì chờ ta người hữu duyên."

"Vậy ngươi có thể chờ đến?" Diệp Tu tùy ý nói.

Dụ Văn Châu đáp: "Đây là đương nhiên."

"Có đúng không! Ai vậy?" Diệp Tu mới vừa nói xong, trong lòng hãy còn cũng có chút hơi hối hận, cảm thấy vấn đề như vậy thực tại có chút không lễ phép, vừa định nói chút cái gì khác lúc, lại phát hiện Dụ Văn Châu bằng phẳng mà nhìn hắn, đúng là để chính hắn có chút ngại ngùng ý tứ.

Dụ Văn Châu chăm chú, tiếng nói trước sau như một ôn nhu: "Là ngươi."

Tiếp theo Dụ Văn Châu chỉ thấy Diệp Tu ngẩn người, lỗ tai gò má, mãi cho đến cổ, đều đỏ cái thấu.

Làm sao có thể nói như thế trêu chọc người đây? Diệp Tu có chút không biết làm sao trả lời.

-------

Tuyết tiểu ngấn hò hét: a a a! Dụ đội cứu mạng! Ta muốn thi cuối kỳ rồi ! Thi được rồi cho ngươi đan cp đoản văn có được hay không! Ô ô ô ta sợ!

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now