http://daoguanlidexianrenqiu.lofter.com/post/2004873e_12cf7ec29
[ Hoàng Diệp ] Tom & Jerry
Bù đương
[ Hoàng Diệp ] Tom & Jerry
1.
Mèo nhà Hoàng Thiếu Thiên phát hiện gần nhất trong nhà đưa đến một con chuột mới.
Này không thể không nói là một cái hiếm có chuyện tình.
Hoàng Thiếu Thiên là chỉ anh tuấn có thể làm hảo con mèo, thân thủ nhanh nhẹn, da lông bóng loáng. Ngụy Sâm trong nhà nguyên bản thử tai nghiêm trọng, tất tất tác tác tiếng vang huyên náo cả đêm cũng không đến an bình, nhưng từ khi hắn đem Hoàng Thiếu Thiên ôm đến sau, những phiền não này liền đều biến mất rồi.
Được rồi, hắn lại tăng thêm mới buồn phiền ——
Hoàng Thiếu Thiên rất phiền, phi thường phiền.
Nó Miêu Miêu miêu lên, có thể làm cho Ngụy Sâm cảm nhận được toàn bộ thế giới huyên náo.
Có điều cũng may, Hoàng Thiếu Thiên ban ngày làm phiền về làm phiền, buổi tối vẫn là an tĩnh. Hơn nữa nó nghiệp vụ thành thục năng lực xuất chúng, mới vừa đem nó ôm trở về khi đến, Ngụy Sâm còn chưa kịp đem nó thả xuống, chỉ thấy nó thả người nhảy một cái cao cao nhảy lên, từ chỗ cao ngậm tiếp theo con chuột, khinh khinh xảo xảo địa trở xuống trong ngực hắn.
Ngụy Sâm lúc đó liền rung động.
Cũng không dám nữa hoài nghi Hoàng Thiếu Thiên bắt chuột trình độ.
Có Hoàng Thiếu Thiên tọa trấn, nhà hắn con chuột rất nhanh sẽ mai danh ẩn tích rồi. Lại qua không lâu, nhà bọn họ phụ cận liền chim sẻ cùng con rắn nhỏ đều mất đi hình bóng.
Thật con mèo Hoàng Thiếu Thiên liếm liếm lông, ẩn sâu công cùng danh.
Mà bây giờ, ở có như vậy một con mèo trấn giữ trong nhà, lại đến rồi chỉ không sợ chết con chuột mới.
Hoàng Thiếu Thiên căn cứ gây án dấu vết phán đoán, này con con chuột đã tới có một tuần rồi.
Nó nhưng ngay cả này con thần bí hàng xóm cũng không gặp.
Vô cùng nhục nhã.
Danh bộ Hoàng Thiếu Thiên nheo mắt lại.
Nó bắt chuột dục vọng đã khát khao khó nhịn rồi.
2.
Hoàng Thiếu Thiên vẫy vẫy đuôi, ưu nhã ở tủ quần áo ở ngoài đi qua đi lại.
"Mau ra đây chịu chết đi con chuột! Ta đã phát hiện ngươi! Ngươi là không chạy thoát được đâu! Không muốn lãng phí thời gian mau chạy ra đây cùng ta quyết một trận tử chiến! Nhanh lên một chút nhanh lên một chút nhanh lên một chút nhanh lên một chút!"
Nó Miêu Miêu miêu hướng tủ quần áo khiêu chiến.
Kỳ thực Hoàng Thiếu Thiên là rất khâm phục này con con chuột , nó lại có dũng khí hướng về Ngụy Sâm trong tủ treo quần áo xuyên.
Tuy rằng nó rất tôn kính Ngụy Sâm cái này lão đại, nhưng chỉ cần ngẫm lại những kia bị vò thành một cục sưu quần áo hỗn hợp với long não cầu cùng với một ít thượng vàng hạ cám hun hương tản mát ra mùi.