http://yixiahehuan.lofter.com/post/1d0de8a3_12af8ac73
【all Diệp 】 liên quan với kết hôn phỏng vấn ghi chép
Liên quan với kết hôn phỏng vấn ghi chép
All Diệp
OOC
Ở điện lại còn vòng tính tính này đừng tỉ lệ nghiêm trọng không cân đối trong vòng, bất luận người nào tuyển thủ truyền ra scandal cùng kết hôn tin cũng sẽ là khiến người ta phi thường kinh ngạc Đại Tân Văn.
Thế nhưng vinh quang vòng nhưng phi thường kỳ quái, đây không phải là thường phồn vinh vòng tròn, truyền thừa đến bây giờ đã mỗi cái chiến đội cũng càng mới thay đổi triều đại, đã xuất ngũ tuyển thủ vẫn chiếm cứ những người ái mộ một vị trí, nhưng các nhà fan lại tựa hồ như chưa bao giờ đi bận tâm chính mình tuyển thủ tình yêu cùng việc kết hôn —— rõ ràng hai thứ này là đủ để xếp hạng fan chuyện quan tâm nhất chi đầu bảng !
Điều này cũng không trách ai, bởi vì từ lúc rất nhiều năm trước chuyện này thì có đáp án, lật lật mỗi cái chiến đội phỏng vấn ghi chép, có chút bộ phận nhưng là kinh người tương tự.
Luân hồi chiến đội phỏng vấn video:
Q: "Một vấn đề cuối cùng, là hỏi Chu đội , xin hỏi ngài có hay không lý tưởng ở trong tình yêu và hôn nhân đối tượng? Có kế hoạch hôn nhân của mình sao?"
Chu Trạch Giai: ". . . . . . Có."
Q: "Là tình yêu và hôn nhân đối tượng có? Vẫn là hôn nhân có?"
Chu Trạch Giai: "Đều có."
Q: "Có thể nói tường tận nói sao!"
Lúc này những người khác chợt kích động lên, Giang Ba Đào thậm chí đã đè xuống Chu Trạch Giai vai: "Vấn đề này quá tư nhân , đội trưởng ngươi có thể không cần trả lời."
Chu Trạch Giai nhưng cau mày: "Có thể nói." Sau đó lại phi thường chủ động nói ra một trường cú.
"Người ta yêu là Diệp Tu, nhưng rất đáng tiếc, bởi vì giới tính nguyên nhân không cách nào kết hôn."
Toàn trường yên lặng như tờ thời điểm, chỉ có một người đột nhiên bạo phát: "Đệt! Đội trưởng ngươi cũng yêu thích Diệp Tu? !" —— là Tôn Tường.
Đương nhiên, sau đó phóng viên cũng là đuổi theo Tôn Tường hỏi thăm câu nói này hàm nghĩa, lúc đó sắc mặt phi thường không tốt tiểu tử không hiểu được che giấu, so với mình đội trưởng còn muốn trực bạch thấu để: "Còn có thể tại sao! Bởi vì ta yêu thích Diệp Tu a!"
Cùng luân hồi chiến đội đích tình huống không giống nhau lắm, luân hồi chiến đội Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường thuộc về tự bạo, những chiến đội khác đại thần đúng là cẩn thận rất nhiều, bất kể như thế nào nói bóng gió cũng sẽ không mở miệng, nhưng chiến đội đổi mới, những này đương gia đại thần đều chậm rãi lui khỏi vị trí hậu trường, có trở thành chiến đội huấn luyện viên, có tiến vào điện lại còn tổng cục, lúc này vẫn có phóng viên đuổi theo bọn họ không tha.
Lam Vũ chiến đội phỏng vấn video ghi chép:
Dụ Văn Châu: "Ai nha, chuyện này các ngươi còn đang truy hỏi sao? Ta nhớ tới trước đây chính là ngươi hỏi qua ta."