http://fenghuaxueyue933.lofter.com/post/1f36d021_12bc24cad
【all Diệp 】 đả kích giả mạo ngụy liệt sản phẩm, người người có trách nhiệm
Báo động trước: tương lai thế giới
ABO
Cho phép một O nhiều A, nhưng không thuộc về chủ lưu
Nhân vật quan hệ: hai phe đều có hảo cảm nhưng còn có một tầng giấy cửa sổ không chọc thủng hơn nữa nếu không có chuyện ngoài ý muốn khả năng cả đời đều đâm không phá
1.
Ở nơi này trị liệu ung thư cùng trị liệu cảm mạo như thế ung dung nhanh và tiện thời đại, đã từng quấy nhiễu vô số omega thời kỳ động dục cũng không lại là vấn đề khó.
Hoàn toàn mới × Lai Nhã bình xịt hình ức chế tề, nhẹ nhàng phun một cái, giải quyết ngài buồn phiền.
Hiện tại mua mười phần trở lên còn phụ tặng tặng phẩm hai phần nha!
2.
"Ức chế tề tại sao lại không còn? Quên đi, lên mạng mua đi."
27 tuổi omega Diệp Tu, bởi vì tới gần thời kỳ động dục trong nhà ức chế tề nhưng dùng hết rồi, lên mạng chọn mua ức chế tề.
Rất khéo , hắn liếc mắt liền thấy được × Lai Nhã bình xịt hình ức chế tề, ở qua loa xem qua tín dự của nó độ cùng khen ngợi mấy sau, Diệp Tu mua 20 phân sản phẩm, cũng ở thu hàng sau ngay lập tức mở ra sử dụng.
3.
Ngửi, ngửi.
"Không hương vị, hiệu quả không sai a."
Diệp Tu đang sử dụng đi sau hiện tin tức tố mùi vị cấp tốc tiêu tan, hết sức hài lòng đánh năm sao khen ngợi.
Sau đó, Diệp Tu bắt đầu chuẩn bị đồ ăn vặt chiêu đãi sau đó không lâu đem đến nhà bái phỏng các bằng hữu.
4.
"Keng ——"
Các bằng hữu đã đến đạt, Diệp Tu mở cửa.
"Diệp. . . . . ." Cầm đầu Tôn Tường bởi vì quá độ khiếp sợ liền nói đều nói không ra.
Diệp Tu không rõ vì sao.
"Tiền bối so với ta nghĩ muốn mở ra hơn đây." Luôn luôn ôn văn nhĩ nhã tiến thối có độ Dụ Văn Châu lớn mật mà đem đầu đặt ở Diệp Tu trên vai làm càn địa ngửi sau gáy nơi tuyến thể.
Diệp Tu mơ hồ ý thức được chỗ không bình thường.
Nhưng Dụ Văn Châu không có cho Diệp Tu cơ hội phản ứng, hắn lấy ánh mắt ra hiệu, cùng Trương Tân Kiệt tiến hành rồi dơ bẩn giao dịch. Sau đó, nhìn như bình tĩnh Trương Tân Kiệt phóng đãng địa kháng lên Diệp Tu xông thẳng phòng ngủ, Dụ Văn Châu theo sát phía sau.
Còn dư lại mười mấy thân thể cường tráng tiểu tử ( cùng một màu alpha) cũng không phải thiếu não, ở trong thời gian ngắn mộng bức sau dồn dập phản ứng lại, từng cái từng cái dường như đói bụng ba ngày Cẩu Tử lấy liều mạng khí thế hướng về Diệp Tu khối này thơm nức nước mỡ thịt mỡ chạy như điên.
Tình cảnh bắt đầu mất khống chế.
"sói nhiều thịt ít", quay chung quanh ăn thịt trình tự đàn sói triển khai đọ sức.
Mãi đến tận bị alpha tin tức tố vẩy tới cả người khô nóng Diệp Tu không nhịn được tiện tay ném ra một con chủ động nhảy vào lang miệng.
Lô Hãn Văn: cám ơn ông trời, cảm tạ địa, cảm tạ ta ngày hôm nay trước khi ra cửa chuyển đến tươi đẹp. ~\(≧▽≦)/~ ta muốn khởi động rồi !
Nhiệm vụ là gian khổ , quá trình là khó khăn , nhưng kết quả là tốt đẹp chính là. Mỗi một đầu lang cuối cùng đều tâm tưởng sự thành. ( chính là khả năng chậm người khác một, hai ba, bốn năm, sáu ngày )
5.
Lĩnh xong xuôi hôn chứng Diệp Tu, ngay lập tức lên mạng báo cáo × Lai Nhã bình xịt hình ức chế tề chúc giả mạo ngụy liệt sản phẩm, phụ tặng đau đớn thê thảm kinh nghiệm. Ban ngành liên quan đối với Diệp Tu đồng chí tao ngộ sâu biểu đồng tình, nghiêm bắt nghiêm bạn, kiên quyết giữ gìn người tiêu thụ hợp pháp quyền lợi.
6.
Đả kích giả mạo ngụy liệt sản phẩm, người người có trách nhiệm.
end
Giải thích một chút:× Lai Nhã ức chế tề chỉ là để người sử dụng tạm thời ngửi không thấy tin tức tố, tác dụng trên căn bản bằng bịt tai trộm chuông, vì lẽ đó Tôn Tường bọn họ nhìn thấy chính là một con tản ra tin tức tố mê người hơi thở Diệp Tu, đổi một hồi chính là ăn mặc nội y sexy Quang Minh chính đại khiêu khích. . . . . .
Dụ cùng tạng tâm kiệt kỳ thực đã đoán được chân tướng , nhưng thịt ở trước mắt làm gì không ăn, đương nhiên là làm bộ không biết thậm chí bị hấp dẫn đến bị động động dục rồi ←_←
Cuối cùng:
Diệp Thu: trời giá rét, để × Lai Nhã phá sản đi.
( nội tâm điên cuồng os: tại sao ngày đó ta không đến, tại sao! ! ! )