http://fenghuaxueyue933.lofter.com/post/1f36d021_12c587d9d
【 chu Diệp 】 bá đạo Diêm Vương xinh đẹp Phán quan
"Ngươi xem vị đạo sĩ này thế nào?"
"Quá cổ hủ."
"Kia Yêu Tinh đây?"
"Quá ngây thơ."
"Vị này Thần Thú đây?"
"Quá láu lỉnh."
". . . . . ."
"Diệp Tu ngươi làm sao cùng mua thức ăn phàm nhân lão phụ như thế kén cá chọn canh ?" Liên tiếp chỉ hàng trăm người tuyển lại bị từng cái cự tuyệt Trương Giai Nhạc trợn mắt nhìn.
Diệp Tu một bộ ngươi làm sao ngạc nhiên dáng vẻ nói rằng:"Ta đây tuyển Phán quan đây! Chẳng lẽ không nên kén cá chọn canh sao?"
Trương Giai Nhạc á khẩu không trả lời được.
"Quên đi, chính ngươi tuyển. Ta là xui xẻo mấy đời mới bị Thiên đế phái tới giúp ngươi tuyển thủ hạ. . . . . ."
Diệp Tu cười nói:"Đừng nóng vội mà, ta đã có thí sinh."
Trương Giai Nhạc:"Ai?"
Diệp Tu tiện tay Nhất Chỉ:"Cái kia."
"Diệp Tu ngươi điên rồi?" Trương Giai Nhạc kinh ngạc nói rằng.
Cái kia bị Diệp Tu chỉ người, càng là cái từ đầu đến đuôi phàm nhân.
"Phiến diện không muốn nặng như vậy mà, ta xem hắn rất thích hợp ." Diệp Tu đâm đâm Thủy Kính bên trong người như, "Hắn sẽ là tốt Phán quan ."
Chu Trạch Giai bình tĩnh mà nhìn trước mắt mặt xanh nanh vàng ác quỷ, trong lòng nghĩ nhưng là may là trước trị nhiễm bệnh mọi người tốt lắm rồi, coi như hắn không ở cũng sẽ không xảy ra chuyện.
"Có chuyện gì sao?"
Ác quỷ cảm thấy kinh ngạc, thầm than không hổ là đại nhân tuyển chọn Phán quan, riêng là chỗ này lần không kinh sợ đến mức thái độ chính là hiếm thấy.
Ác quỷ cung kính mà cúi người nói:"Đại nhân, tiểu nhân mời ngài đi Âm ti cho phép."
"Tốt."
Hai hồn bay bất động.
"Không đi sao?" Chu Trạch Giai hỏi.
Ác quỷ mơ hồ có chút đau đầu. Ngươi là không phải quá bình tĩnh một điểm a!
"Ha ha ha ha ha ha ha, ngươi tìm cái này Phán quan thực sự là tuyệt! Ha ha ha ha ha ha ha!" Trương Giai Nhạc cười đến ngửa tới ngửa lui.
"Đó là, đây chính là ta tuyển người." Diệp Tu đắc ý nói.
Trương Giai Nhạc lau bật cười nước mắt nói:"Có điều những này cũng không tính là cái gì, quan trọng nhất vẫn là nhìn hắn xử án biểu hiện."
Diệp Tu:"Mỏi mắt mong chờ đi!"
Chu Trạch Giai xử án biểu hiện. . . . . .
Phi thường hoàn mỹ.
Hoàn mỹ đến không giống như là người.
Bất kể là lẻ loi hiu quạnh ấu nữ, vẫn là bảo vệ quốc gia tướng sĩ, hay là xa hoa dâm dật quan chức, hắn đều đối xử bình đẳng. Nam nữ già trẻ, mỹ xấu thiện ác, đối với hắn mà nói liền một tia Liên Y đều không sinh được.