【all Diệp 】 quán Internet Vạn Người Mê

507 40 0
                                    

http://yiyezhiqiu766.lofter.com/post/1ef59df4_12b0c5b15

【all Diệp 】 quán Internet Vạn Người Mê

Nữ X Diệp

Thường đi Hưng Hân khách quen liền biết, Hưng Hân gần nhất có một ca đêm lưới quản.

Tính chất cực kỳ tương tự vật biểu tượng.

Hơn nữa có danh tiếng, cái gì danh tiếng đâu ——"Ngươi mạnh khỏe."

Diệp Tu lười biếng ngồi ở trước sân khấu, giương mắt nhìn về phía trước mắt nữ sinh, hỏi: "Mấy tiếng?"

Nữ sinh cười, nàng cực kỳ hiếm thấy đối với nàng khuôn mặt đẹp như không có gì nam nhân, có thể nghe tiểu thư của mình muội nói, người trước mắt này đích đích xác xác đem đầy ngập nhiệt huyết đều dâng hiến cho trò chơi này, là một người hiện sung, cô nương không hiểu lắm a trạch đối với Nhị Thứ Nguyên nữ thần cùng Tam Thứ Nguyên nữ thần thái độ, còn nữa, nói một câu nói thật, đại mỹ nhân Diệp Tu cũng không phải chưa từng thấy.

Có thể, Cao Lãnh chi hoa yêu nhất khiêu chiến những này, liền trừng mắt nhìn, tương đương ám muội nói: "Ngươi là nói cùng ngươi hẹn hò sao? Xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng, vì ngươi, mấy tiếng đều là đồng ý ."

A trạch Diệp Tu không hiểu lắm loại này hệ thống bài võ, nhưng Diệp Tu tương đương hờ hững, cùng uống khẩu nước lọc tựa như, "Đừng nói hoàng tiết mục ngắn a cô nương, có lên hay không lưới, ta đây nhi đang đánh boss đây, ta mau mau cho ngài khởi động máy, ngài đi chơi, được rồi, lão bản chúng ta nương nhìn đây, ngài cũng đừng làm cho ta bị phạt lương."

Nàng chưa bao giờ chạm qua như vậy đâm đầu, trong lòng hiếu thắng cảm giác trái lại càng thêm nồng nặc, "Ta tên Hứa Như Hạ, QQ là XXXXXX, làm phiền thêm một hồi ta chứ."

Diệp Tu cau mày, cắn tàn thuốc, không nhen lửa quá cái làm nghiện, đối với Hứa Như Hạ nghĩ đến một lát, hỏi: "Ngươi là muốn cùng ta thu thu yêu?"

Hứa Như Hạ cảm thấy đối phương này tấm ngây thơ dáng dấp chính vừa vặn thật chọc vào Hứa đại tiểu thư manh điểm.

Làm sao có thể đáng yêu như thế đây?

Hứa Như Hạ đang muốn trả lời, Trần Quả ở một bên nhìn hồi lâu, lớn tiếng nói: "Diệp Tu, mau tới đây, hỗ trợ khiêng nước khoáng thùng."

Diệp Tu nghe vậy, nói: "Vậy ta xin lỗi không tiếp được rồi."

Hứa Như Hạ vốn là không muốn lên mạng, liền phất tay, nói: "Đi a."

Trần Quả lôi kéo Diệp Tu tay, nhỏ giọng, hỏi hắn: "Ngươi trêu hoa ghẹo nguyệt , không tốt sao."

Diệp Tu sững sờ, "Xì xì" một hồi, "Ngài cũng chớ nói lung tung, ta nơi nào trêu hoa ghẹo nguyệt, chăm chú yêu vinh quang đây."

Trần Quả sáng tỏ, sau khi liền cười trêu nói: "Ngươi cũng rất nhận người yêu thích, nhiều người như vậy đuổi tới trêu chọc ngươi." Trần Quả chợt có mấy lần không cẩn thận ngắm đến Diệp Tu cùng những người còn lại tán gẫu ghi chép, chỉ này ngăn ngắn mấy dòng chữ, liền như mật ong như thế, ngọt đến sền sệt, thẳng tắp rót vào trong máu.

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now