http://lldlmz.lofter.com/post/1e36a6b4_12c11d073
【all Diệp 】 nhiệt tình thị dân Diệp tiên sinh
※ tuân theo nhất quán sa điêu phong cách đoạn ngắn tử
Diệp Tu lại tới đầu đề, nhưng lần này không phải là bởi vì Esports.
Nào đó quan môi lấy"Hung hăng giặc cướp bên đường cướp túi nhiệt tình thị dân dũng cảm bắt kẻ xấu" làm đề mục, dùng sinh động ngôn ngữ giảng thuật giặc cướp là như thế nào Cùng Hung Cực Ác, nhiệt tình thị dân Diệp tiên sinh lại là làm sao phấn đấu quên mình, sử dụng tổ truyền công phu, một quyền đem giặc cướp đánh đổ trên mặt đất.
Bị tổ phóng viên đoàn vây quanh Diệp Tu một mặt mộng bức: "Ta thật sự cái gì cũng không biết, người kia chạy đến trước mặt của ta lúc, đột nhiên lòng bàn chân một vấp ngã, ta chỉ là thuận lợi tiếp nhận trong tay hắn túi, sau đó đem túi đưa cho người mất của mà thôi."
Các ký giả rất được cảm động, ở phỏng vấn video cuối cùng, một vị nữ phóng viên tình cảm dạt dào tổng kết nói: "Như vậy một vị người trẻ tuổi, làm chuyện tốt còn không màng danh lợi, chân chính là xã hội trụ cột."
Tin tức được phóng tới internet, một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời, tuyển thủ nhà nghề vòng sôi trào.
Tự xưng Diệp Tu chí giao họ Hoàng tuyển thủ nhà nghề cái thứ nhất nhảy ra nghi vấn: "Lão Diệp căn bản không có loại này thân thủ. Phải biết lúc trước ta đem hắn đặt tại trên giường, hắn giãy dụa đối với ta hoàn toàn không có trứng dùng, vì lẽ đó hắn không thể đem người một quyền quật ngã."
Bởi vì...này câu nói, họ Hoàng tuyển thủ cùng các đồng đội trở mặt thành thù, hắn hợp tác thậm chí tại chỗ bấm 110.
Sự kiện sôi sùng sục địa qua hơn một chu, nhiệt độ rốt cục có điều giảm xuống, ngay ở mọi người từ từ lãng quên Diệp Tu anh dũng sự tích lúc, "Nhiệt tình thị dân Diệp tiên sinh" lại một lần nữa tiến vào tầm mắt của mọi người.
Nào đó võng hữu dùng di động quay một đoạn video, video rất ngắn cũng rất chính năng lượng: ven đường, một vị thanh niên đở dậy không cẩn thận trượt chân trên mặt đất cụ ông, cũng trợ giúp đối phương đem rải rác ở đất gì đó thu hồi vào túi mua sắm bên trong.
Thích gặp học Lôi Phong tuyên truyền ngày, đoạn video này ở xã giao truyền thông rộng rãi vì là truyền bá, mọi người dồn dập tán thưởng: "Hiện nay xã hội, lại có thể có người dám chủ động đỡ cụ ông, thực sự là nhân gian có chân tình, nhân gian có tình yêu chân thành."
Mà mắt sắc võng hữu rất nhanh phát hiện, vị này giúp người làm niềm vui thanh niên chính là trước đây không lâu dũng bắt kẻ xấu Diệp Tu.
Lần này, Diệp Tu triệt để hot, từ lên voi xuống chó Truyền Kỳ nghề nghiệp cuộc đời, đến không thể nói thẳng thâm hậu của cải, lại tới cùng với những cái khác tuyển thủ nhà nghề đường viền hoa bát quái, toàn bộ bị đào ngược lên trời, Hưng Hân weibo bị điên cuồng vây xem, Diệp Tu bản thân càng là trướng fan vô số.
Đối với lần này, một cái khác người trong cuộc Ngụy Sâm bất mãn hết sức: "Lão tử lúc nào biến thành cụ ông , không phải là một tuần không cạo râu sao? Lại nói ta tại sao trượt chân , còn không phải bởi vì Diệp Tu cái này không biết xấu hổ đem tất cả mọi thứ đều bắt ta xách, trong tay ta đồ vật nhiều lắm không thấy rõ đường mới té."