【all Diệp 】 trung khuyển điểm nhỏ

339 40 6
                                    

http://fenghuaxueyue933.lofter.com/post/1f36d021_12c213a5a

【all Diệp 】 trung khuyển điểm nhỏ

Báo động trước: não động mở ra kết quả, lớn ooc, tuyệt đối đừng coi là thật

Điểm nhỏ là một cái Thổ Cẩu, nó có một chủ nhân: Diệp Tu.

Tuy rằng bình thường uy nó ăn đồ ăn, dẫn nó đi tản bộ người đều là chủ nhân đệ đệ Diệp Thu, nhưng điểm nhỏ trước sau nhớ tới mình bị đói bụng đến phải thoi thóp lúc ôm lấy chính mình cặp kia tay.

Điểm nhỏ lòng tham tiểu, nhỏ đến chỉ nhét được cái kế tiếp người, vì lẽ đó chỉ có thể đối với Diệp Thu say sorry rồi.

Nhưng là, Diệp Tu rời đi.

Đó là một an tĩnh buổi tối, ở ánh sao chiếu rọi xuống, Diệp Tu lặng yên không một tiếng động cáo biệt mọi người trong nhà của hắn.

Điểm nhỏ không biết rõ nhân loại chuyện, hắn và dĩ vãng như thế mỗi ngày ở cửa chờ đợi tan học về nhà song sinh tử, chỉ là lần này bọn nó cực kỳ lâu, vẫn như cũ không có nhìn thấy bóng người quen thuộc.

Ngươi không cần ta nữa sao?

Điểm nhỏ lại nhìn thấy chủ nhân!

Nó vui mừng nghênh đón, khi hắn bên chân chà xát, ngoắt ngoắt cái đuôi để hắn sờ sờ chính mình lông xù đầu.

Thế nhưng chủ nhân không có giống trước đây như thế sờ sờ nó, cùng nó chơi. Hắn nhỏ giọng để điểm nhỏ yên tĩnh một điểm, rón ra rón rén địa trở lại gian phòng của mình.

Ngươi không thích ta sao?

Điểm nhỏ nằm nhoài trên tấm thảm, ấm áp nước mắt từ viền mắt xẹt qua.

Nhưng nó khóc đến phi thường yên tĩnh.

Điểm nhỏ đã rất lâu chưa thấy chủ nhân.

Nó là con rất lớn tuổi chó, ký ức bắt đầu suy yếu, phản ứng dần dần trì độn, tứ chi suy yếu vô lực.

Nhưng nó còn không có gặp lại được chủ nhân đây!

Nó không thể chết được.

A. . . . . . Vừa đã xảy ra một ít Siêu Tự Nhiên sự kiện.

Điểm nhỏ kinh ngạc phát hiện chính mình xuất hiện tại một xa lạ đường phố góc.

Ta muốn trở lại! Chủ nhân sẽ tìm không tới ta!

Nhưng mà vừa mới hành động điểm nhỏ liền phát hiện không đúng.

Ta móng vuốt đâu? Ta lông đâu? Ta đuôi đâu?

(っ╥╯﹏╰╥c) tại sao ta biến thành hai chân thú rồi? Chủ nhân nhất định không nhận ra ta.

Điểm nhỏ bị một đám tên côn đồ phát hiện.

Những tên côn đồ đổ hai cân nhị oa đầu, bước đi đều lơ mơ. Vừa nhìn thấy bên trong góc quyền một thân thể trần truồng thiếu niên tóc vàng không biết cái nào gân không đúng nhặt lên một khối viên gạch dùng sức ném qua.

Điểm nhỏ né tránh.

Điểm nhỏ tức giận tăng lên trên.

Điểm nhỏ đánh bại tên côn đồ.

Điểm nhỏ liếm liếm ngón tay.

Hừ, ta nhưng là cùng chó nghiệp vụ của quân đội thúc thúc luyện qua .

Đi ngang qua một vị đại thúc mắt thấy tình cảnh vừa nãy.

"Uy, ngươi nghe hiểu được lời ta nói sao?"

Phí lời, chủ nhân đã nói ta là cẩu Trung Thiên tân.

"Ngươi có muốn hay không đi theo ta? Giúp ta đánh người, ngươi tuỳ tiện nhắc tới yêu cầu, chỉ cần ta làm được đều sẽ tận lực hoàn thành."

Không muốn.

Chờ chút, tuỳ tiện nhắc tới yêu cầu?

"Đáp ứng rồi? Tốt lắm, chúng ta đi thôi. Đúng rồi, ngươi có tên tuổi sao?"

Tên? Tiểu. . . . . . Không được, đó là chủ nhân lên tên, không thể nói cho hắn biết.

"Không có a. Vậy ta lấy một. Bao Vinh Hưng thế nào?"

Ta ở đại thúc dưới tay đợi một năm rồi.

Trải qua khoảng thời gian này học tập ta cuối cùng toán thích ứng cuộc sống của con người phương thức. Ngạch. . . . . . Thích ứng phần lớn.

Nhưng ta không muốn tiếp tục ở lại.

Nói cẩn thận ta giúp hắn đánh người hắn giúp ta tìm chủ nhân, kết quả không hề có một chút tin tức nào. Không giữ chữ tín gia hỏa.

Ta nên đi làm sao?

Chủ nhân thật giống rất yêu thích chơi game, ta liền đi quán Internet xem bãi đi.

Có thể có một ngày kia chúng ta có thể tạm biệt.

Gặp một nhân loại kỳ quái.

Hắn tựa hồ đối với ta rất không nói gì, đối với nhân loại tới nói ta hình như là rất khó hiểu rõ một loại kia, rõ ràng khó hiểu nhất chính là nhân loại mới đúng. Thật là làm cho cẩu rụng lông.

Nhưng ta rất yêu thích hắn.

Hắn khá giống chủ nhân.

Làm sao bây giờ? Ta lại bắt đầu nhớ nhung chủ nhân.

Hắn chính là chủ nhân a a a a a a a a a a a a a a!

Tuy rằng trên người có thêm mùi thuốc lá nhưng ta tuyệt đối sẽ không ngửi sai, đó chính là chủ nhân khí tức!

Sau đó không gọi chủ nhân, đổi gọi lão đại.

Thật vui vẻ ~ so với ăn xong ăn xong hài lòng, so với ở trên sân cỏ lăn lộn còn hài lòng, so với được lão đại xoa đầu còn hài lòng ~

Lão đại quá ngốc , lại không nhận ra ta. Ta nhưng là nhìn thấy hắn giây thứ nhất liền nhận ra hắn a!

Có điều không liên quan, ta rốt cục trở lại lão đại bên người.

Sau đó cũng không tiếp tục tách ra.

Nếu có ai muốn cướp đi chủ nhân. . . . . .

Cắn chết hắn!

end

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now