http://jbddbdl.lofter.com/post/1e72be59_12a2720d9
【 song Diệp 】 khiếp sợ! Đệ đệ lại đối với ca ca làm ra chuyện như vậy!
* song Diệp vườn trường pa, all Diệp bối cảnh
* cho @ ngây thơ không vô tà - gan lực không đủ Hạ Văn ~
Chúc Thiên thật Lão sư giáo viên lễ nhanh rơi vịt! ❤
Mọi người đều biết lớp Đệ Nhất Danh học bá Diệp Thu có một sinh đôi ca ca, gọi Diệp Tu, với hắn một lớp, thế nhưng kết quả học tập nát bét, vô cùng bùn nhão không dính lên tường được.
Diệp Thu bản thân, tiêu chuẩn ngũ nói tứ mỹ thật là ít năm, các hạng cho điểm đều là sáng long lanh A+, dài đến cũng còn tốt xem, còn nhiều mà nữ sinh đến đệ thư tình.
Nhưng quỷ dị là, hắn ca lại so với hắn được hoan nghênh nhiều lắm.
Cho tới mùng một người bạn nhỏ cho tới lớp 12 học tỷ học trưởng, hắn ca đến mức tất cả đều là vây quanh hắn chuyển người.
Còn có nhiều lần, Diệp Thu đi ở trong trường học thu được xa lạ nữ hài đưa tới hồng nhạt phong thư, mở ra sau khi thủ được thình lình viết"Cho Diệp Tu" "Viết cho Diệp Tu đồng học" , còn có phi thường quá đáng "Dear thân ái tu" .
. . . . . . Ngươi là ai thân ái tu! Đây là ta thân ái ca ca!
Diệp Thu thật phiền, phi thường phiền, phiền chết rồi.
Những này kỳ kỳ quái quái người có thể hay không cách hắn ca xa một chút!
Diệp Thu buổi trưa với hắn ca cùng đi nhà ăn ăn cơm.
Diệp Tu ngậm cái muỗng bưng mâm thức ăn tìm không vị ngồi xuống thời điểm, với hắn cùng lớp Hoàng Thiếu Thiên liền mạnh mẽ lại đây tập hợp bàn rồi.
Bên cạnh Diệp Thu khóe mắt nhảy lên, hận không thể đem mâm thức ăn chụp Hoàng Thiếu Thiên trên đầu.
Rõ ràng là ta trước tiên , đến nhà ăn cũng tốt, tìm chỗ ngồi cũng tốt, đều là ta tới trước.
Tại sao hiện tại sẽ là cái này Hoàng Mao cùng anh của ta tán gẫu đến vô cùng phấn khởi!
Diệp Thu đặc biệt lưu ý một khác điểm là, hắn và hắn ca không ở chung lớp.
Không ở chung lớp, liền mang ý nghĩa Diệp Thu không có cách nào cùng hắn ca tan học đồng thời náo, lên lớp truyền tờ giấy, lớp tự học đồng thời làm bài tập, cho hắn ca nói vấn đề khó, đợi đã.
Những kia đối với hắn ca mưu đồ gây rối người có thể làm tất cả mọi chuyện hắn đều không làm được!
Tan học thời gian vẫn tính khá là mỹ hảo, vào lúc này, Diệp Thu là có thể khó lay chuyển thật tạo hình, ở Diệp Tu cửa lớp học chờ hắn đi ra, lại phi thường hiểu chuyện địa thay ca ca nắm cặp sách.
Hai huynh đệ đi chung với nhau chính là một đạo phi thường đẹp mắt phong cảnh tuyến, ven đường nữ hài tử khuôn mặt đều hồng phác phác rồi.
Diệp Thu trong lòng kẻ trộm mẹ của hắn đắc ý, nhìn thấy bên cạnh ta người này đi? Đẹp đẽ chứ? Yêu thích chứ? Đặc biệt nhớ pick hắn chứ?
Nhưng đây là ta ca giày giày, các ngươi đừng mơ tới nữa.
—— hôm nay Diệp Thu đồng học cũng siêu cấp ấu trĩ.
Diệp Thu ở phòng ngủ sách nhỏ bên cạnh bàn làm bài tập thời điểm, hắn ca liền vùi ở trên giường chơi game, bàn phím gõ đến bành bạch vang, nhanh chóng mà giàu có cảm giác tiết tấu.
Diệp Thu nhịn không được: "Ca ngươi chơi gì vậy?"
Diệp Tu con mắt cũng không từ trên màn hình dời, ghét bỏ nói: "Đừng hỏi, ngươi không được. Ngươi liền băng hỏa mọi người chơi không được."
Diệp Thu lúc đó liền nổi giận: ai cũng có thể nói hắn không được, thế nhưng hắn ca không thể!
Hắn bò lên giường tiến đến hắn ca bên cạnh, cúi đầu xuống đã nhìn thấy hắn ca hai tay gõ kiện như bay, tàn ảnh đều phát ra.
Diệp Tu hướng về bên cạnh né tránh: "Đi đi đi, đừng kề bên gần như vậy, ảnh hưởng ta thao tác đều."
"Ta sẽ không!" Diệp Thu cười lạnh làm trầm trọng thêm địa tiến đến hắn ca bên cổ, sợi tóc quấy Diệp Tu thẳng rụt cổ, thân thể lớn bức vặn vẹo, ồn ào: "Làm gì làm gì! —— nha khoát, ta chết đi."
Diệp Tu hai tay rời đi bàn phím, ngửa mặt nằm vật xuống, sinh không thể luyến: "Một đời anh danh toàn bộ tài liêu."
Hắn ca ăn mặc trắng đen xen kẽ tiểu bò sữa áo ngủ, vẻ mặt cực kỳ oan ức, hiện hình chữ đại - hình người nằm dang tay chân quán ở trên giường, còn đè lại Diệp Thu một chân.
Diệp Thu suýt chút nữa bị hắn ca tại chỗ manh ra máu mũi đến.
Sau đó hắn tựu kiền thúy gọn gàng quay về hắn ca một hổ nhào, chấn động tới Diệp Tu kêu to một tiếng, một cước đá ra đi, ngược lại bị hắn đệ trói lại quấy bàn chân tâm.
Diệp Tu nước mắt đều bật cười, một bên giãy dụa một bên nhượng Diệp Thu không kính yêu ca ca, quá đáng.
Diệp Thu ôm hắn ca hừ một tiếng, hắn mới không muốn"Kính yêu" ca ca.
Hắn chỉ cần vĩnh viễn yêu hắn ca ca là được rồi.
——
Một phát xong! Xem như là trên một phần đến tiếp sau bá ()
Mặc dù là giáo viên lễ Hạ Văn, nhưng là cùng giáo viên cũng không có quan hệ đâu (ntm
Là một khối đơn giản nhỏ Tiểu Điềm bánh ~