【all Diệp 】 cho Diệp huấn luyện viên nhận thầu lâu

533 23 1
                                    

http://yexiuxingxin.lofter.com/post/1efc413e_12a871c8c

【all Diệp 】 cho Diệp huấn luyện viên nhận thầu lâu

◎ hút tu nói nhiều.

◎ quân huấn bên trong, mượn bản này ghi chép một ít đoạn ngắn. Bản chất Tô Diệp.

Cùng giả thiết thiên

#1

Quân huấn kết thúc, đột nhiên có chút muốn khóc, nhớ ta nửa tháng trước còn muốn chết muốn sống hô phải về nhà đây.

Ô ô ô ô ô ô tại sao hiện thực tổng để ta làm mất mặt?

Ta còn đã nói cái gì tổng huấn luyện viên đều nghiêm túc một nhóm, đặc biệt không thảo hỉ, kết quả chúng ta Diệp tại sao đáng yêu như thế!

#2

Hàng trước nhìn thấy Diệp huấn luyện viên, lén lút đánh thẻ!

#4

Xác nhận quá tiêu đề, là liên tiếp người.

Tầng lầu này được Diệp huấn luyện viên nhận thầu cay!

#7

Diệp huấn luyện viên ở sân huấn luyện thời điểm: không hoảng hốt, cái này sân bãi chúng ta liên tiếp nhận thầu , bọn họ không dám cướp.

Diệp huấn luyện viên ở nhà ăn thời điểm: không vội, chúng ta liên tiếp trước hết tới, thịt đều là các ngươi.

Diệp huấn luyện viên ở đối diện Hoàng Giáo quan cướp người thời điểm: không có chuyện gì, ta là liên tiếp người.

#10

Liên tiếp thật hạnh phúc.

#15

Nghe xong rất lâu liên tiếp huấn luyện viên truyền thuyết , ai tới cho ta nói tỉ mỉ một hồi.

#16

Liên tiếp các đồng chí, nhanh lên một chút xếp thành hàng, thổi Diệp khi đến lúc.

#17

Thổi Diệp thổi Diệp ta muốn thổi Diệp, thổi Diệp để ta nhanh rơi!

#18

May mắn liên tiếp đánh thẻ!

#20

Sát vách liền lén lút bốc lên một hồi nên cũng có thể chứ? / nhỏ giọng hỏi dò. jpg

#21

Hoan nghênh a!

#22

Nói thật, ta cảm thấy các ngươi sát vách thật nhiều đều ám đâm đâm nhìn chằm chằm chúng ta huấn luyện viên.

#23

Đừng cướp đừng cướp.

Ai cũng chớ cùng ta cướp!

Này đề ta sẽ! ! ! ! !

Ta đi tới! ! ! ! ! ! ! !

#24

Nối liền.

Diệp huấn luyện viên, sự động lòng của ta loại hình.

Eo nhỏ chân dài da dẻ trắng, tay mỹ thanh tô đáng yêu quỷ.

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now