【 Hoàng Diệp 】 liên quan với một con Vampire răng nanh

96 12 0
                                    

http://yizizizizi.lofter.com/post/1cb14830_12cf90215

【 Hoàng Diệp 】 liên quan với một con Vampire răng nanh

Không hành văn không nội dung vở kịch bug— đống lớn thông minh logout series ( một phát xong )

Ta ăn all Diệp, đơn cp cô nương thận fo

Nếu như có thể tiếp thu

Trở xuống phần chính bức điện:

Hoàng Thiếu Thiên là một con Vampire, chuyện này liền đội trưởng của hắn Dụ Văn Châu cũng không biết.

Nhưng là Hoàng Thiếu Thiên thậm chí có điểm muốn cho Diệp Tu biết,

Vậy thì có chút không thể tưởng tượng nổi rồi.

Không chỉ một lần có người biểu thị:"Hoàng thiếu ngươi này răng nanh dài đến thật là như Vampire ahaha." Hoàng Thiếu Thiên nhưng không chút nào lo lắng, thậm chí nói thẳng:"Yên tâm đi máu của ngươi không tốt đẹp gì uống." Đội viên chấn kinh rồi, nói:"Ngươi còn dám ghét bỏ?" Sau đó đội viên lại hỏi:"Vậy ngươi cảm thấy ai máu uống ngon a?"

Hoàng Thiếu Thiên suy nghĩ một chút, một biếng nhác bóng người nhảy vào đầu óc của hắn.

Hắn nói: "Diệp Thu đi." Đội trưởng cười vui vẻ biểu thị Hoàng thiếu ngươi yêu cầu còn rất cao, Hoàng Thiếu Thiên không để ý lắm cười cợt.

Diệp Thu máu là thật uống ngon.

Có một lần Diệp Thu đứt tay, hắn ỷ vào lấy nước miếng cầm máu cớ nếm trải nếm, sau đó phát hiện là thật uống ngon, đến bây giờ vẻ này ngọt ngào cũng còn ở lại hắn đáy lòng đây.

Tuy rằng sau đó bị Diệp Thu Thổ Tào: "Ngươi thế này sao lại là đãi ta cầm máu? Ta cảm giác ngươi đều phải đãi ta hút khô rồi." Khi đó Hoàng Thiếu Thiên không lo lắng để ý đến hắn, đến thăm dư vị đi tới.

,

Diệp Thu thấy thế cười mắng:"Vào lúc này ngươi đúng là có chút Vampire cảm giác. "

Hoàng Thiếu Thiên chuông báo động mãnh liệt, phải biết, toàn bộ liên minh ...nhất không tin hắn Vampire chính là Diệp Thu , hắn còn nhớ Diệp Thu là nói như vậy: dài hai tiểu răng nanh chính là Vampire rồi? Vậy trên thế giới kia đến có bao nhiêu Vampire a? Người trẻ tuổi chính là có sức sống, chính mình đi chơi a.

Diệp Thu người này không thế nào đùa giỡn, nói cũng là lớn lời nói thật, liền Hoàng Thiếu Thiên không thể làm gì khác hơn là giải thích:"Này này này! Có hay không Thiên Lý rồi? Ta hảo tâm hảo ý đãi ngươi cầm máu đây, ngươi dĩ nhiên nói ta như Vampire?"Hoàng Thiếu Thiên thật giống rất khiếp sợ dáng vẻ rất ủy khuất, "Tính người của ngươi đâu?"

Diệp Thu líu lưỡi:"Chỉ đùa một chút mà thôi." Sau đó đãi Hoàng Thiếu Thiên một tìm ra manh mối giết.

Từ đó sau khi, Hoàng Thiếu Thiên liền đặc biệt yêu thích kề cận Diệp Thu, xem ra hai người đặc biệt Ca Lưỡng Hảo, nhưng thực Hoàng Thiếu Thiên vẫn bối rối lấy hướng về nơi nào ngoạm ăn tốt hơn đây? Tế bạch nhỏ dài sau gáy? Vẫn là tinh xảo mê người xương quai xanh?

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now