【 chu Diệp 】 thất niên chi dương?

246 18 1
                                    

http://fenghuaxueyue933.lofter.com/post/1f36d021_12b7632dc

【 chu Diệp 】 thất niên chi dương?

Báo động trước: Nam Nam có thể sinh tử giả thiết, chu, Diệp thứ tám mùa giải kết hôn

Nếu bàn về lên nghề nghiệp vòng bên trong ...nhất hiện sung chiến đội, này không gì bằng luân hồi rồi. Luân hồi không chỉ có người có vợ Phương Minh hoa, còn có hoạt động bí mật âm thầm rất sớm bắt cóc vinh quang sách giáo khoa Luân Hồi gương mặt Chu Trạch Giai.

Thế nhưng, gần nhất có tin mừng quý tử Chu Trạch Giai trên mặt chẳng những không có từng tia một vui mừng tình, trái lại âm thu được nước.

Nhằm vào tình huống như thế luân hồi chiến đội các đội viên triển khai kịch liệt thảo luận.

Đỗ Minh:"Có phải là áp lực quá lớn? Dù sao này đều Đệ Thập Ngũ cái mùa giải , đội trưởng cũng mau lui lại dịch , có lẽ là đội trưởng muốn cùng Diệp Thần như thế xuất ngũ trước lấy thêm một lần quán quân?"

Lữ Bạc Viễn:". . . . . . Áp lực to lớn hơn nữa cũng không thể có thể biến thành như bây giờ chứ? Thành thật mà nói bây giờ đội trưởng cho ta một loại nhìn thấy Hàn đội cảm giác."

Hồi tưởng một hồi Chu Trạch Giai sắc mặt, mọi người cùng nhau rùng mình một cái.

Ngô Khải:"Có phải hay không là bởi vì làm cha?"

Thâm niên nãi ba Phương Minh hoa:"Ai sẽ một làm cha liền tính cách đại biến a? Cũng không phải bị đoạt xác."

"Đoạt xác?" Tôn Tường nhảy dựng lên, "Lẽ nào đội trưởng"

Giang Ba Đào bất đắc dĩ đỡ ngạch, "Tôn Tường ngươi ngồi xuống trước, đây là hiện thực không phải tiểu thuyết huyền ảo."

Tôn Tường:"Không phải a, ta nghĩ nói đội trưởng có phải là xuất hiện nhân cách thứ hai rồi."

Xác suất không lớn, có điều có thể, trước tiên ghi nhớ.

"Ai!" Đỗ Minh nói, "Các ngươi nói đội trưởng có thể hay không cùng Diệp Thần náo mâu thuẫn?"

. . . . . . Đối với hô hố!

"Đội trưởng có thể cùng Diệp Tu náo mâu thuẫn? Mở cái gì quốc tế chuyện cười đây?"

"Thế nhưng bọn họ kết hôn có bảy năm đi? Thất niên chi dương a!"

"Không nhất định chứ? Khả năng chính là phan cãi nhau. Đội trưởng đối với Diệp Tu đây chính là yêu đến trong xương đi tới, làm sao cũng chia không được."

"Thật giống đội trưởng tâm tình là nửa tháng này lần kém, ta đoán vấn đề khả năng xuất hiện ở hài tử trên, rất nhiều phu thê đều là bởi vì hài tử giáo dục vấn đề ầm ĩ lên ."

"Có đạo lý, ta biểu cậu dì Ba cùng hắn dì Ba phu chính là chỗ này sao phân ."

"Các ngươi đang nói cái gì?"

A, thật quen thuộc thanh âm của. . . . . . Hình như là đội trưởng của chúng ta thanh âm của ôi chao, ai, ôi. . . . . .

"Ha ha ha, không có gì không có gì, chúng ta chính là, chính là" Tôn Tường liều mạng cho Giang Ba Đào nháy mắt.

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now