Kabanata 17

1.2K 69 4
                                    

Morning
//

Warning: Read at your own risk.

Joy's point of view

"Make love to me"

Hindi ko alam kung bakit bigla kong nasabi iyon basta't alam ko lang na sa bawat paghalik ni Judo turns this something inside me on. Agad niya akong sinunggaban ng halik at ang sumunod ay naramdaman ko na lang na ako'y nakalutang mula sa kalupaan habang ang kabuuan ko'y nilusob ng malaab na katawan ni Judo.

"Aaahhh" unti-unting lumikot ang mga labi ni Judo papanik sa aking tainga na nagpakiliti sa akin habang ang kanang kamay niya hinihimas ang puson ko papanik sa aking dibdib."Judo" hindi ko namalayan na nasa kama na kaming dalawa at tanging panty at bra na lang ang saplot ko sa katawan.

Unti-unting bumaba ang mga labi niya pababa sa dibdib ko na tanging takip na lang ay black lacey bra. Sandali siyang tumigil kaya't napatingin sakanya, kita ko ang kakaiba sakanyang mga mata na tila nangungusap at mapagpaalam.

Kasalanan mo 'to, Castillo.

Tumungo lang ako na senyales na pwede niya ng sambahin ang katawan ko. She give light kisses as she unclasp my bra and when she finally remove it, pinagmasdan niya ang dalawang bulubundukin. Nakaramdam ako bigla ng hiya at akmang tatakpan na iyon ngunit agad niya ako pinigilan habang matamang nakatingin ng deretso sa aking mga mata at tuluyan na niyang hinalikan ang dalawang dibdib ko.

"Judo" sambit ko sa pangalan niya kasabay na mahihigpit na kapit sa bed sheet ng kama."Aahhh" habang hinahalikan ni Judo ang kanang dibdib ko ay naglilikot ang kanang kamay niya mula sa aking tyan pababa sa garte ng natatanging saplot na mayroon ako.

Hindi ko na alam kung saan ibabaling pa ulo habang napapaliyad sa sarap at magkasukob na init ng aming mga katawan. Unti-unti ng bumababa ang labi ni Judo mula sa aking hinaharap pababa sa aking tiyan at pababa sa aking gitna na natatakpan parin ng isang piraso ng tela. Napapasinghap ko sa bawat pagtama ng kanyang mainit na paghinga na tumatuma sa aking balat at mas lalong pang bumilis ang tibok ng puso ko ng maramdaman ko ang kanyang hininga sa aking gitna na tuluyan na niyang nahubad ang kahuli-hulihang saplot na mayroon ako.

Hindi ko mapigilang mapaangat ng tingin sa kanyang kinaroonan. Nagtama ang aming mga mata habang nasa magkabilang hita ko ang mga kamay niya na suporta. Napapikit ako at dinama ang sarap kasabay ng tuluyan ng dumampi ang kanyang labi doon.

"Hmmm Judo"ungol ko habang napapaliyad sa mainit na paglasap niya doon kasabay ng paghimas ng kaliwang kamay niya sa dibdib ko. Pinasok niya ang kanyang daliri at nilabas masok iyon. Sa una'y mabagal  hanggang sa itoy bumilis at halos mabaliw ako ng mapalitan ito ng dila niyang pinatigas.

Mabilis inilabas masok ang dila niya sa lagusan ko at maya-maya pa'y naramdaman kong may namumuo sa puson ko."I-I'm almost..aahhh" mas lalo pang binilisan ni Judo ang ritmo hanggang sa hindi ko na kinaya at narating ko na ang rurok.

"Aahhh" as I reached the 7th heaven but Judo never stop as she lick all my juices then she come up little by little while giving me light kisses. Kapwa kami hingal na hingal sa puntong iyon at ng magkatapat na aming mga mukha ay akma niya akong hahalikan ng iniwas ko ang mukha ko. Bumuba ang mga halik niya sa leeg ko at unti-unti iyong umungat sa tainga ko at may ibinulong siya sa akin.

"We're not yet done, babe" hindi ko mapigilang mapasinghap sa sinabi niyang iyon. Nang magkatapat na muli ang mukha naming dalawa binigyan ko siyang na mapagtanong na tingin at sinuklian niya lang ako ng malokong tingin. Bigla siyang bumangon mula sa pagkakapatong sa akin.

Her Queen BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon