Chương 28: Sự thật về người được chọn

141 17 0
                                    


Chương 28: Sự thật về người được chọn

Cảnh Du tỉnh lại đã thấy một cái trần nhà trắng tinh, hắn nằm trên một thứ gì đó vô cùng mềm mại, thoải mái. Cả cơ thể đều không cử động nổi, hắn còn tưởng mình đã lên thiên đàng.

Chợt ngoài cửa có tiếng nói chuyện ồn ào, hắn nghiêng đầu xem thử. Cổ cũng đau nhói khiến hắn nhíu mày, cắn răng.

Người đi vào từ cửa là An Phong, Lê Phàm, Kỷ Long và Thẩm Văn Phương, hắn thở phào nhẹ nhõm cứ tưởng mình lại chết một cái vô ích như vậy.

Nhưng hắn nhận ra không có Ngụy Châu trong đám người lúc nãy, trong lòng hắn bỗng có cảm giác vô cùng thương tâm.

Lê Phàm và Kỷ Long nhìn thấy hắn tỉnh lại đã vội vàng đi đến hỏi thăm nhưng lại rất cẩn trọng "Cảnh Du tỉnh rồi, có sao không?"

Cảnh Du cười cười nói không sao, nhưng ánh mắt vẫn hướng ra ngoài cửa.

An Phong đem một chiếc bao nilon có mấy thứ gì đó vòng qua bên giường để đặt xuống bên cạnh hắn nhưng Cảnh Du vẫn không để tâm lắm.

Thẩm Văn Phương nhìn thấy nét mặt hắn biểu hiện kì lạ liền hỏi "Cậu sao à?"

Cảnh Du lại nói không sao. Đến khi An Phong đứng ở phía bên kia lên tiếng gọi "Ngụy Châu, mình đã đem thức ăn về rồi, cậu dậy ăn đi."

Lúc này hắn mới đột ngột quay đầu sang bên cạnh. Ngụy Châu ngồi trên ghế, đầu ngã gục xuống giường, không biết đã ngủ với tư thế này từ lúc nào.

Cảnh Du nhìn Ngụy Châu mơ màng tỉnh lại, trên khuôn mặt vẫn còn vết hằn do nằm sấp mặt quá lâu. Cảm xúc của hắn hoàn toàn thay đổi, từ hụt hẫng đến vui mừng, rồi lại đau lòng.

Ngụy Châu ngồi dậy, nhận hộp thức ăn từ An Phong, cậu liền hỏi có mua cho Cảnh Du không?"

An Phong gật đầu, cậu liền hỏi hắn có ngồi dậy được không.

Cảnh Du cố sức ngồi dậy dù có hơi đau đớn nhưng không phải không thể ngồi. Tay còn đau hắn vẫn không thể tự mình múc thức ăn nên Kỷ Long giúp hắn ăn. Ngụy Châu muốn giúp nhưng An Phong đã đưa cho cậu thức ăn và cũng có rất nhiều người nên cậu đành cúi đầu ăn.

Cảnh Du đột nhiên hỏi "Tại sao tôi lại ở đây?"

Lê Phàm nói trước "Là do Thẩm Văn Phương đưa cậu vào."

Hắn lại hỏi "Đêm qua đã xảy ra chuyện gì?"

Ai cũng nhìn Thẩm Văn Phương, lúc này hắn mới kể lại "Đêm qua, tôi thấy đã khá trễ và cậu vẫn chưa về nhà nên muốn đi ra ngoài vừa tìm vừa đi dạo. Lúc tôi đi ngang một quán thịt nướng thì thấy có đám người đang đánh nhau. Tôi cũng chỉ nghĩ là mấy tên bợm nhậu gây sự thôi. Nhưng khi nhận ra cậu đang ngồi bên một vách tường, bị đám người kia vây đánh tôi mới nhanh chóng đến giải cứu."

Cảnh Du liền hỏi "Còn những người còn lại thì sao?"

Thẩm Văn Phương vô cùng bình thản "Họ cũng đang nằm viện. Đều đã tỉnh cả rồi, muốn thăm thì họ nằm ngay phòng bên cạnh."

Du Châu - ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ