Hàn Trình lên lầu, hỏi nhân viên phục vụ được biết Hạ Thiên đã về phòng, y cũng đi theo.
May là, Hạ Thiên không có tức giận đến mức khoá trái cửa phòng.
Hàn Trình khẽ hít một hơi, quẹt thẻ, đẩy cửa vào.
Trên thảm, một mảnh hỗn loạn, chip casino rơi vãi, còn cả áo khoác bóng chày của Hạ Thiên nữa.
Không khó để tưởng tượng ra, lúc đi vào, Hạ Thiên có bao nhiêu tức giận.
Hàn Trình nhìn thấy một cái chip bị quẳng cho nứt ra, bất đắc dĩ cười, xem ra lúc nãy quăng gãy chiếc gậy kia dưới chân y, là cậu đã kiềm chế lắm rồi.
Hàn Trình đóng cửa phòng, nhặt áo khoác của Hạ Thiên đặt lên sofa, y nhìn quanh một vòng, liền hướng phòng ngủ đi tới.
Trong phòng, Hạ Thiên quay lưng về phía cửa, dán lên khung cửa sổ, thông qua lớp thuỷ tinh, nhìn ra bên ngoài.
Vừa nãy đóng cửa mở cửa phát ra tiếng vang không nhỏ, Hàn Trình xác định Hạ Thiên có nghe thấy.
Ý tứ này, hẳn là cho phép y tới gần, Hàn Trình bước lên vài bước, chú ý tới bờ vai ai kia đang rung rung.
Hạ Thiên giơ tay lên, lau một cái rồi nhanh chóng hạ xuống, trong lòng Hàn Trình như bị ai siết chặt.
“Số chip cậu thắng được, định vứt đi sao?” Hàn Trình quay người đi ra ngoài, nhặt từng chip rơi vãi dưới sàn lên.
Động tác của y rất chậm, để lại cho Hạ Thiên một khoảng thời gian không ngắn.
Thu dọn xong phòng khách, Hàn Trình đi vào phòng ngủ, ngồi xuống bên cạnh Hạ Thiên.
Đôi mắt Hạ Thiên vẫn đỏ ửng, cậu mím chặt môi, nhìn ra cửa sổ không nói lời nào, Hàn Trình nhẹ giọng nói: “Tôi xin lỗi.”
“Tại vì sao ngài lại gọi họ……” Hạ Thiên vừa hé miệng nói, thanh âm nức nở, cậu bực bội quay đầu đi, vừa là giận Hàn Trình mà cũng là giận chính bản thân, đơn giản cắn răng không nói nữa.
Hàn Trình trầm tư một lát, mới lên tiếng: “Hôm ấy tôi nói sẽ đưa cậu qua bên này chơi, sau tôi sai người liên hệ tên Đỗ Trạch kia.”
“Không biết ở giữa xảy ra chuyện gì, người truyền lời không nói rõ ràng, khiến Đỗ Trạch nghĩ tôi mang theo người vớ vẩn nào tới, cho nên những người kia mới xuất hiện ở đây.”
Hạ Thiên thoáng giật mình.
Hàn Trình bình tĩnh nói tiếp: “Nếu biết là cậu tới, cho Đỗ Trạch mười cái gan, gã cũng sẽ dám không làm như vậy.”
“Tôi không phải muốn bao biện cho mình, làm cậu giận, là tôi sai.” Hàn Trình nhẹ nhàng cầm tay Hạ Thiên, nói tiếp, “Lúc ấy, mục đích mà tôi đưa cậu tới phòng casino là vì……”
Giờ không thể nhắc tới chuyện đưa xe được, bằng không chính Hàn Trình sẽ cảm thấy mình không chân thành, vì muốn làm Hạ Thiên hết giận mà vẽ ra đủ thứ lí do.
Hàn Trình không muốn làm cho Hạ Thiên lại hiểu lầm nữa, ngẫm nghĩ một chút, sửa lời: “Là vì muốn làm cậu vui, gặp được những người đó…… tôi còn bất ngờ hơn cậu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước
Short StoryTác giả : Mạn Mạn Kỳ Đa :Thể loại :Đam mỹ ,sủng, Hợp đồng hôn nhân, Cưới trước yêu sau, Niên thượng, Ngọt, HE. Lão lưu manh nhã nhặn bại hoại công (32t) x Dương quang bức người học tra thụ (18t). Tình trạng bản gốc: 38c chính văn + x pn. Edit: Hoàn ...