Chương 35

19.5K 984 149
                                    

Hạ Thiên đặt điện thoại sang một bên, cứ cách nửa phút lại cầm lên, khoá máy, cứ cách nửa phút lại cầm lên mở khoá ra nhìn.

Hạ Thiên nhìn điện thoại, vô cùng đau đớn, đấm ngực dậm chân: “Mày còn có thể có chút tiền đồ được không?!”

Hạ Thiên rút kinh nghiệm xương máu, học tráng sĩ bóp cổ tay, tắt nguồn điện thoại, ném lên giường.

Từ chối đi thư phòng, là bởi vì sợ nhìn thấy Hàn Trình sẽ ảnh hưởng bản thân làm bài tập, ở trong phòng riêng còn không tĩnh tâm nổi thì quá hư rồi, Hạ Thiên không nhớ tới chuyện ban ngày nữa, xoa xoa mặt, tập trung làm bài tập.

Sắp đến thi cuối kì, Hạ Thiên không muốn để cho Hàn Trình nhìn đến kết quả lẹt đẹt của mình, tăng thứ hạng thì khó, nhưng phải có tiến bộ rõ rệt mới được.

Chứ không thể để Hàn Trình nhiều lần đi thay mình mất mặt được.

Hạ Thiên tĩnh tâm lại, đến 10 giờ đêm, thành công hoàn thành tập đề thi lý.

Hạ Thiên không dám trễ nải thời gian, thừa lúc còn chưa buồn ngủ lắm, lấy đáp án ra so từng bài một, tự mình chấm điểm cho lời phê, bài nào làm đúng thì không xem, mà đánh dấu lại những bài giải sai, cẩn thận nghiên cứu từng bước giải.

Đợi cho Hạ Thiên lí giải được hết số bài giải sai, cũng phải hơn một giờ sau.

Còn có 2 vấn đề nhỏ cùng một vấn đề lớn còn chưa hiểu được, Hạ Thiên lấy cây bút màu đỏ, đánh dấu lại, để mai đi hỏi thầy giáo.

Hạ Thiên nhìn đồng hồ — 11h45.

Còn một đề văn cần làm.

Hạ Thiên đứng dậy lấy vở làm văn, thuận tiện cầm luôn một chai đâu gió trong cặp.

Đám bạn trong lớp đều dùng cái này, thần vật của giới học sinh, hôm nào cần thức đêm, sức một ít thoa lên huyệt thái dương, cực kì có tác dụng nâng cao tinh thần, cái lọ này của cậu, là do một bạn nữ ngồi bàn dưới đưa cho.

Hạ Thiên thoa một chút chút lên ấn đường, đọc đề làm văn, trên đó viết — khởi đầu.

Đề bài quy củ, giới hạn, thích hợp để viết nghị luận văn, Hạ Thiên cân nhắc một chút, đang muốn đặt bút bắt đầu viết, cửa phòng bị gõ vài cái.

Hạ Thiên thoáng sửng sốt, vội đứng dậy, luống cuống chân tay sửa sang lại bản thân, chỉnh lại mái tóc rối tung, rồi mới đi ta mở cửa.

“Điện thoại hết pin sao?” Hàn Trình nhíu mày, “Đã trễ thế này không ngủ, còn làm gì vậy?”

Hạ Thiên nhìn quanh phòng, bừng tỉnh: “A không phải, còn pin, nãy em không cẩn thận tắt nguồn mất…. Ngài cũng chưa ngủ mà.”

“Thấy phòng em còn sáng đèn, gọi hai cuộc mà không liên lạc được, sợ em bị làm sao.” Hàn Trình nhíu mày, “Sắp sửa 0 giờ rồi, mai định không đi học?”

Hạ Thiên ngượng ngùng trả lời: “Em là đang…. làm bài tập, thật đó, không tin thì ngài kiểm tra!”

Hàn Trình không muốn đi vào phòng Hạ Thiên, y biết là hai ngày nay cậu vì muốn đi cùng mình, làm trễ nãi thời gian, trầm giọng nói: “Viết không xong thì thôi, tôi gọi điện cho giáo viên của em là được, ngủ đi.”

[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ