Chương 30

19.4K 957 87
                                    

Đương nhiên Hàn Trình không có khả năng thật sự sẽ để Hạ Thiên xuống đi bộ về, nên là hai người an toàn về tới nhà, Hạ Thiên được như nguyện pha trà chanh mật ong, cậu sợ sáng mai tỉnh dậy Hàn Trình sẽ đau đầu, cho nên lúc pha còn cố ý thêm một chút hoa cúc.

Hương mật ong thơm ngào ngạt, vị chanh chua dịu, cộng thêm chút hoa cúc ngọt lành, thả thêm vài lát chanh mỏng, vị phong phú lại tinh tế.

Hàn Trình nếm một ngụm, bình luận: “Có thể mở cửa hàng rồi.”

Phòng của dì giúp việc ở lầu một, người có chút tuổi thường ngủ sớm, hai người hạn chế tạo ra tiếng động, Hàn Trình hạ giọng, tiếng nói trầm thấp, trong phòng khách yên tĩnh, giữa đêm khuya, nghe có vẻ dễ nghe vô cùng.

Hạ Thiên có xúc động muốn mò lại hôn Hàn Trình một cái.

Cậu chưa từng hôn ai, nên chẳng thể tưởng tượng ra được, dựa theo cảm giác, nếu là Hàn Trình, hẳn là không tồi….

“Thế ạ.” Hạ Thiên nuốt xuống câu ‘hun một cái, em đưa ngài một li trà’ trực chờ bên miệng, hỏi: “Ngài nghĩ một li trà này giá trị thế nào?”

Hàn Trình cười, rút chìa khóa xe từ trong túi quần ra, ném cho Hạ Thiên: “Giá trị tầm này.”

Hạ Thiên đón lấy chìa khóa, sửng sốt…. Đây là chìa khóa xe thể thao mà vừa nãy Hàn Trình mới đề cập tới.

Hàn Trình bưng tách trà định lên lầu, Hạ Thiên vội ngăn lại, lắp bắp: “Ý ngài là….”

“Vốn dĩ là mua cho cậu.” Hàn Trình uống một ngụm trà, tiếp, “Lần trước ra ngoài chơi dùng xe này, định cho cậu chạy thử xem sao, tôi lái thử thấy khá ổn.”

“Chỉ có điều,” Hàn Trình nghiêm mặt, nói “Trước khi lấy được bằng lái, chỉ có thể đến gara nhìn, không thể lái.”

Hạ Thiên cười: “Sao tự dưng lại tặng con một món quà lớn như vậy ạ…..”

Hàn Trình hơi hé miệng, cười cười nhưng không nói gì.

Y định giải thích, rằng chiếc xe này đáng nhẽ được đưa từ nửa tháng trước rồi.

Sợ Hạ Thiên từ chối, y còn bày kế cá cược, nhưng sau lại…..

Cơ hội đã bỏ lỡ tức là đã lỡ rồi, trên thương trường, Hàn Trình luôn tranh thủ nắm chặt từng cơ hội để đạt được kết quả tốt nhất, nhưng tình cảm lại không phải một cuộc mua bán, không thể nào có thể tính toán thiệt hơn được, cũng may y còn có thể bù lại, đạt được cơ hội mới, dùng chiếc xe làm quà tặng đưa Hạ Thiên.

Đương nhiên, Hàn Trình không biết, cái lần cá cược bị bỏ lỡ kia, không những bỏ lỡ cơ hội tặng quà cho cậu, mà còn bỏ lỡ một cơ hội cực kì quan trọng khác.

“Tôi lên lầu trước, ngày mai tuy không có tiết học, nhưng cũng đừng ngủ muộn quá, nghỉ ngơi sớm một chút đi….” Hàn Trình dặn dò, “Ngày mai dậy ăn sáng cùng nhau.”

Hạ Thiên gật đầu, cậu ngượng ngùng nhìn ngắm chiếc chìa khoá, nói: “Cảm ơn chú Hàn…..”

“Không cần cảm ơn.” Hàn Trình nâng tách trà mật ong giơ lên, chiếc nhẫn trên tay phản chiếu ánh sáng nhàn nhạt, “Một chiếc xe đổi một li trà, cuộc trao đổi này là tôi kiếm lời.”

[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ