00:14 / 00:51
: Ad ends in 00:37
“Khóc cái gì chứ.” Hàn Trình lấy khăn tay, lau nước mắt cho Hạ Thiên, “Em khiến tiền bối thành ra như này, tôi còn chưa buồn khóc đây.”
Hạ Thiên gắt gao nắm chặt hộp nhẫn trong tay, cậu cầm lấy khăn tay, lau mặt, hít sâu một hơi: “Em muốn đồng ý luôn bây giờ, không được sao?”
“Tôi hi vọng em suy nghĩ kĩ thêm chút nữa, tôi cũng không cần gấp câu trả lời từ em.” Hàn Trình trầm giọng nói, “Hơn nữa…. Tôi nghĩ muốn để cho em hiểu tôi hơn.”
Hạ Thiên vội nói: “Em đều hiểu hết rồi…..”
“Không có đâu.” Hàn Trình bất đắc dĩ ngắt lời cậu, “Cứ ép tôi phải nói thẳng luôn ra sao? Hạ Thiên, mỗi lần ở trước mặt em tôi đầu giấu giếm nhiều điều, nói đúng ra là giả vờ tốt đẹp.”
“Khi có mặt người ngoài, tôi sẽ sắm vai một ông chồng tốt, làm cho mọi người cảm thấy chồng chồng đôi ta rất hoà thuận, khi chỉ có mình em….. nghĩ em còn nhỏ, mỗi ngày sinh hoạt cùng nhau, sợ em bắt chước, học hư, cho nên phải kiềm chế bản tính.” Hàn Trình cười tự giễu, “nếu biết rằng sẽ thích em, tôi khẳng định sẽ không….”
Hàn Trình ngừng lại đôi giây, tiếp: “Thôi, hiện tại nói mấy lời đó chẳng có ý nghĩa gì, nhưng tôi xác định, nếu chúng ta thật sự ở bên nhau, tôi tuyệt đối sẽ không khắc chế bản thân mình như thế nữa, sẽ không dịu dàng như bây giờ….. chưa chắc em đã thích.”
Hàn Trình sợ nhắc tới chuyện buồn của Hạ Thiên, nên không nói rõ, y lo lắng Hạ Thiên vắng cha từ nhỏ, cho nên mới đặc biệt chú ý tới nam giới trung trung tuổi trầm ổn thành thục.
Hạ Thiên bình tình nhìn Hàn Trình, giọng nói như tắc nghẹn trong cổ: “Không, em đều thích hết, mặc kệ anh có tin hay không.”
Hàn Trình nỗ lực kiềm chế thú tính muốn đè nghiến Hạ Thiên lên thường dâm ô, nói thẳng luôn: “Hạ Thiên, có nhiều việc có lẽ em chưa suy xét đến, có phải là em cho rằng, sau khi chúng ta xác nhận quan hệ, ngày ngày đôi ta cùng dùng bữa nói chuyện phiếm làm bài tập, sau đó ai về phòng người nấy, hôm sau chờ em xuống lầu lại cùng nhau dùng bữa sáng, rồi đưa em đi học?”
Hạ Thiên chớp chớp mắt, sửng sốt.
“Đó là bố và con trai, không phải người yêu.”
Hàn Trình nhẹ giọng nói, “Đương nhiên, đợi em lớn thêm chút nữa, chúng ta vẫn có thể duy trì tình trạng này, nhưng đến khi thật sự xác nhận quan hệ….. cần phải trở thành một đôi chồng chồng đúng nghĩa.”
“Mà tôi không thể cứ mãi giữ hình tượng một vị tiền bối vô hại như bây giờ.”
Hạ Thiên đỏ mặt, hiểu ra rồi.
Hàn Trình khẽ nói: “Hai ta cho nhau thêm thời gian, từ từ thích ứng, có được không?”
Hàn Trình cực kì cố gắng kiềm chế thú tính trong người, có trời mới biết khi nghe Hạ Thiên nói ‘em muốn đồng ý luôn bây giờ’ trong lòng y thầm nói may mắn quá thôi, nhưng Hạ Thiên còn quá trẻ, chưa đủ để y tin tưởng, có thể chịu trách nhiệm với hành vi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước
Short StoryTác giả : Mạn Mạn Kỳ Đa :Thể loại :Đam mỹ ,sủng, Hợp đồng hôn nhân, Cưới trước yêu sau, Niên thượng, Ngọt, HE. Lão lưu manh nhã nhặn bại hoại công (32t) x Dương quang bức người học tra thụ (18t). Tình trạng bản gốc: 38c chính văn + x pn. Edit: Hoàn ...