Chương 24

17.8K 1K 293
                                    

Đôi lời muốn nói: mấy chương này thật sự quá xoắn não. cứ vấp vấp, làm đc mấy câu là muốn ngừng T.T

Đầu bên kia bắt máy, không đợi Hàn Trình lên tiếng, Đỗ Trạch đã vội vội vàng vàng nói: “Đều tiễn đi tất rồi, giờ ông xuống dưới, đảm bảo không nhìn thấy bóng một ai luôn, à không tính đến nhân viên phục vụ của chúng tôi.”

Hàn Trình liền ngắt máy.

Hạ Thiên không biết Hàn Trình vừa gọi cho ai, mặt cũng chẳng đủ dày mà mở miệng hỏi, cậu còn đanh mải đắm chìm trong cái ôm dịu dàng trong sáng nhưng lại đầy quyến luyến lúc nãy, có chút mơ màng chưa tỉnh……

Vừa nãy Hàn Trình ôm cậu đúng không?

Thật sự có ôm đúng không?

Hạ Thiên hối hận muốn chết…… Lần này so với lần Hàn Trình ôm eo cậu kích thích hơn nhiều, đáng tiếc lúc ấy cảm xúc không tốt, căn bẳn ứ cảm giác được gì cả.

Nước mắt không rơi, khó chịu trong lòng cũng tan hết, muốn khóc khóc không được, muốn ôm cũng chẳng ai chịu ôm, hiuhiu……

Hàn Trình đặt điện thoại sang bên, nhìn Hạ Thiên, nói: “Có gì muốn hỏi, hay muốn nói sao?”

Hạ Thiên hoàn hồn: “Dạ?”

“Tôi không thích để việc nhỏ dây dưa lâu, tích lũy thành tai họa ngầm, chuyện hôm nay…… Nếu còn chỗ nào không thoải mái, thì cứ nói luôn.” Hàn Trình chậm rãi nói, “Tôi biết gì sẽ nói hết.”

Hạ Thiên hiểu ra, Hàn Trình vẫn lo cậu không tin tưởng y.

“Tôi……” Hạ Thiên nuốt xuống câu ‘không sao đâu’ xuống bụng, sửa miệng, “Trước kia…… Ngài có nhiều bạn tình lắm sao?”

Hàn Trình khẽ gật đầu.

Không hổ thẹn, cũng chẳng cho rằng quang vinh.

Hạ Thiên nhẹ giọng hỏi tiếp: “Có cảm tình không?”

Hàn Trình lắc đầu, y mỉm cười, lần đầu tiên cảm thấy cái tính bướng bỉnh cùng không chịu thỏa hiệp của Hạ Thiên thực đáng yêu.

“Ngài….. chưa từng yêu ai phải không?” Hạ Thiên ngồi xuống, đùa nghịch đồng hồ trên tay, nói, “Chính là, yêu đương thật sự ấy.”

Hàn Trình lại lắc đầu.

Hạ Thiên cứng ngắc hỏi tiếp: “Hồi ngài còn trẻ một tí, chưa từng đặc biệt thích ai sao?”

“Hạ Thiên……” Hàn Trình khẽ thở dài, “Giờ tôi chưa có già.”

Hạ Thiên vội xin lỗi: “Không phải đâu, nhìn ngài trẻ lắm ấy, thật đó, chỉ là ngài quá dọa người, cho nên tôi mới cảm thấy……”

Hàn Trình khẽ cười: “Rốt cuộc tôi đã làm chuyện gì, khiến cậu cảm thấy tôi dọa người?”

“Cũng không có……” Nói chuyện với Hàn Trình chưa bao giờ là dễ dàng cả, Hạ Thiên lập tức chuyển về đề tài cũ, nói, “Hồi còn đi học, ngài chưa từng thích ai sao? Cái cảm giác mà…… lúc nào cũng luôn nhớ đến người đó ấy.”

Hàn Trình trả lời: “Không có…… Hạ Thiên, tôi nhắc tới vấn đề này, là đã rõ ràng câu giải thích, hòng vãn hồi một chút hảo cảm của cậu dành cho tôi, cậu vẫn cứ bám lấy đề tài này, tôi thật sự chẳng thấy hi vọng gì cả.”

[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ