Chương 31

18.2K 1.1K 358
                                    

Hai má Hạ Thiên ửng hồng, cậu chưa kịp nói gì, Hàn Trình đã nói trước: “Cùng tôi tham gia một cuộc phỏng vấn, số tiền tiêu vặt vừa bị khấu trừ sẽ được xí xoá.”

Sắc đỏ lan ra toàn khuôn mặt, Hạ Thiên nghĩ nghĩ, thấy có lợi vô hại, thoả mãn im lặng, tiếp tục cắm cúi làm bài tập.

Tuy nhiên kể từ lúc đó, Hạ Thiên chẳng thể nào tập trung được.

Vừa nãy cậu vô ý nghe được, cũng chỉ là mơ hồ nửa câu một câu, gì mà có một buổi phỏng vấn, rồi cái gì mà phỏng vấn tại nhà?

Hạ Thiên gãi đầu gãi tai, cố gắng ra vẻ tự nhiên nhất, tuỳ ý hỏi: “Chú Hàn…. Buổi phỏng vấn kia, là quay phim lại ạ? Tóc con hơi dài quá rồi, hay là con đi cắt ngắn lại….”

Hàn Trình bật cười.

Hạ Thiên vừa xấu hổ vừa tức giận nhìn Hàn Trình, Hàn Trình nín cười, an ủi cậu: “Chỉ là thu âm viết báo thôi.”

Hạ Thiên thoáng thả lỏng, cậu xoay bút, thử hỏi: “Sẽ hỏi những vấn đề gì thế ạ, như…. mấy kiểu phỏng vấn như thế này chắc có bản thảo chứ nhỉ? Đưa cho ngài xem qua, để ngài chuẩn bị một chút í.”

Hàn Trình gật đầu: “Có, nhưng là đưa cho Lương Thanh Phong, những cuộc phỏng vấn như này đều sẽ do cậu ta phụ trách, lọc trước nội dung, sẽ bàn bạc với bên kia, có điều gì cấm kị, nếu có ý tuyên truyền thì cũng sẽ nhắc nhở, để họ chuẩn bị mấy câu hỏi liên quan, tôi thì thuận theo trả lời.”

“Trợ lý Lương lọc thôi…. Ngài không tự xem qua sao?” Hạ Thiên muốn xem qua bản thảo một chút.

“Không cần thiết phải lãng phí thời gian.” Hàn Trình lắc đầu, “Tại chỗ tự do phát huy.”

“Giỏi quá đi….” Hạ Thiên líu cả lưỡi, nhưng mà cậu vẫn muốn xem lắm, chẳng may…. nếu như có một hai câu, liên quan đến mình thì sao?

Tỷ như “Hàn tổng cùng phu nhân quen biết như thế nào? Có phải trúng tiếng sét ái tình hay không?” Mấy vấn đề như này, dẫu biết Hàn Trình khẳng định bịa ra, nhưng cậu vẫn muốn nghe.

Nếu phóng viên được ngầm cho phép, biết đâu sẽ hỏi mấy câu riêng tư hơn nữa, ví như….

Thích đối phương đến mức nào?

Lần đầu tiên nắm tay là ở chỗ nào?

Lần đầu tiên hôn môi là do ai chủ động?

Trước và sau khi kết hôn cảm giác có gì khác nhau?

Cuộc sống sau khi kết hôn…..

Hạ Thiên che mặt, không dám nghĩ tiếp.

Cậu thật sự cực kì chờ mong nghe câu chuyện tình yêu do Hàn Trình vẽ ra.

“Làm sao vậy?” Hàn Trình thấy Hạ Thiên một chốc ngẩn người lát sau lại đỏ mặt, bật cười, “Khẩn trương? Cậu…. nếu không thích, tôi có thể báo lại, đổi thành qua chi nhánh phỏng vấn.”

“Không không không.” Hạ Thiên còn đang ngóng chờ cơ hội để được nghe Hàn Trình nói mấy lời tâm tình đây.m, cậu làm sao có thể để Hàn Trình đi chỗ khác chứ, Hạ Thiên xoa xoa mặt, “Chỉ là hồi nhỏ cháu mới thấy ông nội trả lời phỏng vấn thôi, cũng không biết phải làm như thế nào, tò mò….. lại có chút hưng phấn.”

[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ