Hàn Trình không làm sâu sắc thêm nụ hôn này, y làm như trấn an Hạ Thiên, lặp đi lặp lại, hôn lên đôi môi bị mình cắn.
Lí trí nói cho y biết, đây không phải thời điểm phù hợp cùng Hạ Thiên trao nụ hôn đầu.
Chưa nói rõ tình cảm trong lòng nhau, Hạ Thiên còn chưa hiểu rõ những ái muội của y đối với cậu. Trước lúc hôn cũng không tạo được bầu không khí lãng mạn, địa điểm lại là trong sân vườn nhà, xung quanh đầy người không liên quan, bao nhiêu đôi mắt đang đổ dồn về đây.
Thiên thời không đúng, địa lợi không có, con người bất hoà.
Là Hạ Thiên khiêu khích trước.
Hàn Trình đã nhiều lần cảnh báo bản thân, chỉ cần Hạ Thiên không muốn mối quan hệ này đi xa hơn, thì y sẽ không bất chấp tất cả để tiến về phía trước.
Nhưng vừa rồi, là do Hạ Thiên hôn y trước.
Nếu như cái chạm môi đó được tính là nụ hôn.
Hàn Trình căn bản chẳng tin vào mấy vụ không cẩn thận chạm môi linh tinh gì đó, Hạ Thiên là cố ý, y chắc chắn thế.
Có lẽ là do những vấn đề riêng tư thân mật kia được hỏi nhiều quá, khiến nó ám ảnh vào trong đầu Hạ Thiên, có lẽ bởi lần đầu đối diện ống kính máy ảnh, cho nên có xúc động muốn thể hiện….. Hàn Trình không dám dựa vào một cái chạm môi này phán đoán Hạ Thiên yêu mình, nhưng hành vi vừa rồi của Hạ Thiên, thật sự là chủ động.
Hàn Trình dù cho định lực có tốt đến đâu, cũng nào có kháng cự được chút ngọt ngào này.
Nhưng hoặc nhiều hoặc ít, trong lòng Hàn Trình vẫn có chút ít tức giận…..
Không ngờ lại để Hạ Thiên chiếm trước.
Tuy rằng hiện tại Hạ Thiên đã bị doạ choáng váng, thành thật, mặc y thân mật.
Một lát sau, Hàn Trình buông Hạ Thiên ra, cậu xấu hổ lén nhìn mọi người, tất cả đều nở nụ cười thiện ý, sắc mặt Hàn Trình không có gì thay đổi, gọi Lương Thanh Phong tới, thay mình tiễn khách.
Trong lúc đó, thậm chí còn không quên dặn dò Lương Thanh Phong, nói anh đánh ý sang bên toà soạn gửi ảnh chụp trước.
Hạ Thiên hốt hoảng, không dám nhìn Hàn Trình, vội vàng trốn về phòng.
Mấy giờ sau, Hạ Thiên vẫn cứ trong trạng thái mơ mơ màng màng.
Đến giờ cơm tối, cậu chẳng dám nhìn sang Hạ Thiên, cắm mặt ăn cơm, thậm chí chẳng biết mình ăn những gì.
Dùng bữa xong, theo thường lệ hai người sẽ tới thư phòng, ai bận việc người nấy, Hạ Thiên do do dự dự, mặt đỏ bừng, ánh mắt né tránh, nhỏ giọng nói vu vơ: “Ờm…. Chú Hàn, hôm nay con hơi khó chịu, con về phòng đọc sách nhé….. muốn nằm trên giường xem sách ạ.”
Hàn Trình đặt chén canh xuống, lẳng lặng nhìn bàn ăn….. mấy món Hạ Thiên thích nhất, hôm nay lại chẳng hề động đũa.
Quả nhiên là do xúc động nhất thời.
Nhưng như vậy cũng không phải kế lâu dài, Hàn Trình sẽ không để Hạ Thiên xa cách mình chỉ vì chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-Hoàn ] Hôn ước
Short StoryTác giả : Mạn Mạn Kỳ Đa :Thể loại :Đam mỹ ,sủng, Hợp đồng hôn nhân, Cưới trước yêu sau, Niên thượng, Ngọt, HE. Lão lưu manh nhã nhặn bại hoại công (32t) x Dương quang bức người học tra thụ (18t). Tình trạng bản gốc: 38c chính văn + x pn. Edit: Hoàn ...