#15

15.3K 543 44
                                    

Giải quyết xong Thương Lục và Thương Lãnh trở về công ty chỉ còn Thương Thần trở về bệnh viện. Mà tiểu bé nhỏ kia ngủ rất say nha lúc Thương Thần trở về vẫn ngoan ngoãn cuộn chăn ngủ. Giống cơm cuộn tròn mập, căn một miếng là được.

Sức khỏe của Nghiên Nghiên cũng rất ổn định châm cứu thêm hai tuần nữa tai có thể phục hồi rồi. Còn để bọn hắn ăn nữa a.

"Thần" Nghiên Nghiên từ giấc ngủ cuối cùng cũng tỉnh. Người đầu tiên nhìn chính là Thương Thần nhưng là tìm kiếm chính là đồ ăn. Mũi nhỏ hít hít lièn thấy mùi thơm.

Thương Thần chính là đi guốc trong bụng Nghiên Nghiên. Hắn đương nhiên biết Nghiên Nghiên đang tìm gì, lúc đến cũng đã chuẩn bị phần canh gà hầm nhưng là muốn có lợi cho hắn a. Thương Thần đưa một ngón tay chỉ chỉ vào một bên má nhìn hướng Nghiên Nghiên cười.

Mũi nhỏ liên tục hít hà mùi thơm mới đầu nhìn Thương Thần có chút ngơ ngác đột nhiên lại nhớ ra điều bọn hắn từng dạy. Hai tay vòng qua ôm lấy cổ hắn rồi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

"Chụt" rõ to nha

Tuy mới hôn má thôi nhưng ko sao. Từ từ dạy bảo là được. Có điều tiểu bé nhỏ kia hôn má mà như hành động lấy môi đấp má vậy.

"Thần, Nghiên Nghiên đói" Nghiên Nghiên nhoẻn miệng cười tươi nhìn Thương Thần, hai tay nhỏ lại xoa xoa cái bụng trơng. Đôi mắt lại chớp chớp chờ đợi hắn.

Thương Thần vẫn cười. Cũng may nhìn cô như vậy bọn hắn cũng sẽ yên tâm. Chỉ cần cười với bọn hắn là được. Nhịn ko được cũng hôn nhẹ Nghiẻn Nghiên môi mọng rồi mới lấy canh gà hầm.

Theo thói quen mới đây, tiểu bé nhỏ khi ăn cơm sẽ được đút nha. Nên hôm nay cũng vậy, chỉ cần vén tay áo cho hắn rồi ngồi đợi hắn tỉ mỉ đút từng thìa canh là được. Đôi vợ chồng của năm nha. Nhìn vào là thấy ngưỡng mộ rồi.

"Ngon ngon. Aaaa" Nghiên Nghiên vừa nhai chèm chẹp lại vừa học theo Thương Thần đeo găng tay sau đó để vào thìa ăn dơ tới miệng hắn. Hôm nay là vợ nha, vợ rất thương chồng.

Một chút cũng ko kiêng dè miếng thịt liền ở trong miệng Thương Thần. Cũng ko tệ. Cứ như vậy mỗi người đút qua đút lại chén canh gà cũng nhanh chóng hết. Cảnh này hai người kia thấy được thì thực sự ko chỉ có một chén canh thôi đâu.
--------------------------------------------
Thời gian rất nhanh cũng trôi qua hơn hai tuần cuối cùng việc điều trị cũng đã kết thúc, thính giác của Nghiên Nghiên cũng theo đó phục hồi. Bây giờ cũng đã có thể lắng nghe trở lại có điều việc hít thở vẫn còn chút khó khăn do lúc trước hít phải khói độc.

Phục hồi thính giác Nghiên Nghiên cũng đã tiếp xúc được một chút. Có thể tiếp xúc với mọi người lúc trước. Nhưng chắc chắn ko được để tiểu bé nhỏ bước ra cổng Hàn gia trừ khi có bọn hắn.

Hôm nay Nghiên Nghiên được đưa tới công ty cùng bọn hắn. Lâu ngày ở bệnh viện cũng bí bách mà Hàn gia thì tiểu bé nhỏ cũng chỉ loanh quanh. Chi bằng cho tới công ty rồi dẫn tiểu bé nhỏ đi ăn kem là được.

"Nghiên Nhi ngoan, đi theo bọn anh. Ko được đi theo ai có được ko?" Thương Lãnh dắt tay Nghiên Nghiên bước vào công ty ko quên dặn dò

Sủng vợ vô đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ