Ánh sáng từ cửa sổ len lỏi từng tia chiếu vào căn phòng ngủ. Tiếng thở dốc âm trầm của người đàn ông càng nặng nề. Đôi mắt dài sắc sảo đã hóa đỏ mang đầy dục vọng. Sống mũi cao theo đó là tiếng hít thở nặng nề. Bạc môi khẽ cong mang đầy thỏa mãn của bản thân.
"Không muốn. Ưm... thực mỏi" tiểu cục kẹo cơ thể trắng muốt với chiếc bụng bầu 3 tháng bị ông chồng nào đó dụ dỗ mà nằm trên đùi hắn phục vụ cái to lớn bằng tay.
"Ngoan.... Thả lỏng một chút" Thương Thần giọng khàn đục đưa tay nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn đang cầm khúc thịt cương cứng của mình nhẹ nhàng hướng dẫn lên xuống thả lỏng.
Cô vợ bé nhỏ vẫn phải ngoan ngoãn nghe lời ông xã bù đắp dục vọng cao lớn đang muốn phun trào trong lòng bàn tay. Không muốn đâu a! Thực mỏi chết cô rồi.
Bàn tay bị hắn điểu khiển trở nên nóng ran, đỏ ửng. Tiểu huyệt còn bị hắn khiêu khích dùng ngón tay ma sát hai bên thịt non, đôi lúc lại giả giả thật thật cắm nhẹ vào một chút khiến cho dòng nước bên trong cơ thể nhỏ cứ thế mà từ từ làm ướt một vùng ga giường.
Đếm chừng nửa tiếng sau mới nghe được tiếng thỏa mãn của hắn. Nhưng bên dưới dường như vẫn chưa được thỏa mãn mà ngày càng căng cứng hơn trong lòng bàn tay đã nóng ran của Nghiên Nghiên. Mà cô vợ nhỏ này thực sự bị hắn làm cho cả cơ thể mệt mỏi ỉu xìu gục vào lòng hắn mà thở dốc. Khuôn mặt nhỏ đã đỏ ửng từ lúc nào, hai bàn tay vẫn còn nóng ran tràn đầy tinh hoa của Thương Thần vừa thỏa mãn.
Ô! Là bóc lột sức lao động nha.
Hàn Thương Thần nhìn cô vợ nhỏ của mình trong lòng mình. Đôi môi như hai cánh hoa đào vẫn còn vương một chút dịch trắng mà chu môi bất mãn oán trách hắn. Hai mắt vì mệt mà nhắm chặt. Cái đầu nhỏ cựa quậy trên ngực hắn tìm chỗ thoải mái dựa vào.
"Không cho Thần nữa đâu. Đáng ghét lắm" cô vợ nhỏ uất ức đến sắp khóc rồi a.
"Được rồi. Đưa em tắm rửa một chút" Hàn Thương Thần nhẹ nhàng lấy chăn bông bao bọc cơ thể bé nhỏ dễ dàng mang tới phòng tắm. Nhẫn nhịn bỏ qua dục vọng gào thét hắn dịu dàng mang cô từng chút từng chút rửa sạch cơ thể sau đó một mình dội nước lạnh. Quá trình tắm rửa được hắn nhanh chóng kết thúc.
Hàn Thương Thần hắn một tay lau khô người cho cô vợ nhỏ của mình. Sau đó bước tới tủ quần áo lấy áo quần cho cô. Cả tủ quần áo này đều là tự tay ba anh em hắn thiết kế cho cô, đều mang đủ loại sắc thái a. Muốn kín đáo có kín đáo, muốn quyến rũ có quyến rũ. Nhưng bọn hắn vẫn chưa thử cho Nghiên Nghiên mặc mấy bộ hai dây đâu, nếu mặc khẳng định cô làm bọn hắn muốn chết vì bộ dáng đó rồi. Ngày nào rảnh liền đưa cô đem thử một chút.
Nghiên Nghiên ngoan ngoãn phối hợp để hắn mặc áo quần cho cô, không hề biết rằng con sói kia lại âm mưu muốn làm cô đến kiệt sức. Áo giữ ấm bên trong, bên ngoài là áo len cao cổ màu vàng. Váy caro đen dài qua đầu gối. Tất cả hoàn chỉnh. Thật không nhận ra tiểu cục kẹo của hắn đang mang thai 3 tháng nha. Bản thân ông xã nào đó nhìn tác phẩm của mình liền nhếch miệng tự hào. Gu thẩm mỹ của hắn cũng không đến nỗi tệ đâu. Làm cho cô vợ nhỏ của hắn thật đáng yêu, xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng vợ vô đối
RomanceH+, NP, sủng, nữ ngốc nam cường Châu Nghiên Nghiên- là trẻ mồ côi. Từ nhỏ đầu óc chậm phát triển. Trong cô nhi viện, bạn khác đều khinh thường cô. Gặp bọn hắn cô lại được cưng chiều vô hạn Hàn Thương Lục- Hàn Thương Thần- Hàn Thương Lãnh: bọn họ là...