#17

13.2K 491 35
                                    

Nghiên Nghiên ban đêm bị lật qua lật lại đến ê ẩm tới rạng sáng. Cho nên ngày hôm sau liền ngủ lì trên giường tới chiều mới tỉnh. Hai mắt kia ngủ nhiều cũng sưng lên cả rồi. Đủ để mọi người biết đêm Giáng Sinh kia thế nào rồi.

Giường lớn bây giờ chỉ có một mình tiểu bé nhỏ cuộn tròn trong chăn. Nói là đến buổi chiều nhưng là mùa đông, cái thân nhỏ cuộn kín trong chăn kia dù tỉnh nhưng vẫn lầm lì ko muốn đi ra. Mà có muốn cũng ko được. Eo nhỏ kia thực sự rất đau nhức, hai chân cũng bủn rủn ko muốn động. Cuối cùng lại nhắm mắt ngủ tiếp. Lạnh như vậy chỉ ngủ mới tốt.

Ngủ một lúc lại được bụng nhỏ gọi dậy. Bụng nhỏ đói rồi.

Thương Thần đến tối liền trở về sớm hơn thường ngày. Nghe nói tiểu bé nhỏ ngủ còn chưa tỉnh, nói ko chừng lại tỉnh rồi nhưng là cuộn thành nắm nằm trên giường ko chịu xuống ấy chứ.

Thực sự bọn hắn như đi guốc trong bụng cô vậy. Vừa tới phòng liền thấy cục kẹo kia cuộn trên giường lớn cùng cái bụng đói kia. Có vẻ phân vân có nên ra ngoài ko.

"Thần" Nghiên Nghiên nằm trên giường nghe tiếng cửa mở thì liền quay đầu lại. Giọng nói có chút nhỏ như làm nũng vậy.

"Ngoan" Thương Thần đóng cửa phòng rồi cũng bước đến giường lớn, tay cũng cầm cốc sữa ấm đi tới. Bước tới giường liền để cốc sữa sang một bên rồi nhanh tay ôm cái cục kẹo kia.

"Thơm, thơm" Nghiên Nghiên được ôm lấy cũng kết hợp ôm cổ Thương Thần. Đầu nhỏ lại dui dụi vào cổ hắn. Thơm a.

Thương Thần đặt Nghiên Nghiên ổn định trong lòng. Tiểu bé nhỏ này cả ngày cuộn trong chăn đều ko mặc quần áo. Cho nên động chăn liền có hơi lạnh luồn vào làm tiểu bé nhỏ có chút lạnh, cả người dính sát vào Thương Thần. Hai trái bồng đào dí sát vào lồng ngực hắn, nụ hoa kia do cử động của cơ thể lại ma sát vào hắn. Bên dưới vì dang chân cuộn vào hắn nên cái mật động kia lại ma sát vào dưới thắt lưng hắn. Chịu sao được.

"Nghiên Nhi, uống sữa đã" Thương Thần hắn thực sự bị kích thích rồi. Bên dưới cũng bắt đầu cương cứng. Nhưng hắn nhịn. Trước để tiểu bé nhỏ uống sữa đã.

Nghiên Nghiên vừa nghe có đồ cho vào bụng liền thỏa mãn cười khúc khích với hắn. Hai tay nhỏ bưng cốc sữa đưa nên miệng uống từ từ. Nhưng là uống sữa thì ko ôm hắn nữa, cả thân hình bị phơi bày rồi.

Mà hắn cũng đâu dễ làm mất cơ hội. Cuốn chăn bông cho Nghiên Nghiên khỏi lạnh sau đó bàn tay lớn kia liền lần mò cào trong tìm kiếm nụ hoa nhỏ trước ngực cô. Tay kia cũng luồn xuống dười xoa xoa hai cái tiểu mông kia.

Nghiên Nghiên bị kích thích miệng đang uống sữa liền rên một tiếng làm sữa trong miệng bất giác chảy ra ngoài. Phong cảnh này dâm mỹ thế nào.

"Ô đừng mà" đột nhiên lại nhớ tới. Tối qua hình như có chút giống giống a. Có phải sẽ đau ko đi được nữa ko. Nước mắt bên trong cũng lã chả rơi xuống.

Thương Thần nghe tiếng khóc của cô thì cũng dừng ngay lại. Chỉ tiếc ngón tay vừa đi vào mật động kia lại phải rút ra rồi. Hôm nay đến đây thôi vậy. Chịu một ngày đi tắm nước lạnh thôi.

"Đừng khóc. Ngoan. Đi xuống ăn tối nhé" hắn cũng hết cách rồi. Dụ bằng đồ ăn vậy.

"Hức... ăn ...thịt... hức... chiên....nha" Nghiên Nghiên nghe tiếng đồ ăn liền có thể nín nhưng vẫn là nấc đến thê thảm a.

"Ừ" Thương Thần ôm tiểu bé nhỏ thay quần áo xong rồi dẫn cô xuống nhà.
--------------------------------------------
Nghiên Nghiên ăn xong liền chui trong lòng Thương Thần. Tay vừa ôm đĩa hoa quả vừa ăn vừa đút cho Thương Thần ăn. Ăn dưa hấu đỏ và xoài là ngon nhất a. Cho nên ngoài dưa hấu và xoài cái Nghiên Nghiên cũng đưa cho Thương Thần ăn.

"Thần. Lục và Lãnh đâu rồi?" Lạ nha. Thường ngày sẽ có va bọn bắn mà.

"Bọn họ đi Đức rồi là mua quà cho Nghiên Nhi đó" Thương Thần vừa chậm rãi nói chuyện vừa thưởng thức thức mất miếng hoa quả mà vợ nhỏ đút cho.

"Đức là ở đâu?" Nghiên Nghiên từ nhỏ đã ngốc cho nên ko biết gì về mấy cái này.

"Về sau đưa em tới được ko?" Thướng Thần một chút cũng ko chán ghét gì. Ngược lại bọn hắn cũng đã nghĩ tới rồi. Mỗi lần đi công tác dài ngày để Nghiên Nghiên bé nhỏ ở nhà bọn hắn cũng lo lắng. Chi bằng để cô được thấy thế giới bên ngoài đi.

"Oa. Đi nha" Nghiên Nghiên đương nhiên thích thú. Là được đi chơi nha. Còn ăn nữa. Hắc hắc.

"Ừ" Thương Thần một chút cũng ko thể kháng cự. Bọn hắn còn có thể cho tiểu bé nhỏ này đi quanh thế giới.

Tiểu bé nhỏ rất thích thú a, vừa ăn miếng dưa hấu đỏ vừa tít mắt chui trong lòng Thương Thần dãy dụa. Ngày mai Lục và Lãnh sẽ về nhà. Thần nói sẽ có quà nha. Có phải sẽ có đồ ăn ko?
--------------------------------------------
Hôm nay ta cảm thấy ta chăm quá. Khuyến mãi cho các chế chương này nha😚😚.

Ủng hộ cmt ý kiến đê😙😙. Ta nên viết tiếp cái gì đây😥


Sủng vợ vô đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ