013.Cuối tuần mời

338 21 0
                                    

  Chủ nhiệm lớp ngốc không được, một cái bị nhậm khóa lão sư từng cái cáo trạng kém học sinh bỗng nhiên tới cái khích lệ? Lại còn có không phải giống nhau khích lệ, "Điền lão sư, ngươi trước ngồi xuống cùng ta nói nói."

"Này rốt cuộc là cái như thế nào tình huống?"

***********

Liền tính là cuối tuần sẽ có một đống tác nghiệp, đem này đó tác nghiệp nhiệm vụ làm xong nửa điểm không thoải mái, nhưng chờ đến buổi chiều thời điểm, mặt sau mấy cái học tra đồng thời hoan hô một tiếng, ăn mừng này chu rốt cuộc kết thúc.

Lương ưu tuyết, "Cuối tuần ngươi chuẩn bị đi đâu chơi?"

Nàng làm bộ nhìn không tới phát xuống dưới bài thi, không chờ Lạc diệp đáp lời, nàng đầu tiên nga một tiếng, "Ta nhớ ra rồi, ngươi hóa học công thức còn không có sao đi? Hơn nữa này đó bài thi, ngươi hẳn là vô tâm tư đi ra ngoài chơi."

Nàng vẫn là có thể lý giải, bằng không Lạc diệp là thật sự muốn thỉnh gia trưởng.

Lạc diệp cũng không có phản bác, giải thích lên quá phiền toái, đem này đó bị trở thành tác nghiệp bài thi tùy tay bị nhét vào trong hộc bàn, tiếp tục xem toán học bài thi, lương ưu tuyết đầu bỗng nhiên dò xét lại đây, đôi mắt cũng đi theo nàng cùng nhau dừng ở này đó bài thi thượng, "Ngươi có thể khảo mãn phân không phải liền bởi vì này đó bài thi đi?"

Nàng nhìn tới nhìn lui, Lạc diệp cổ quái chỗ chính là vẫn luôn đang xem này đó bài thi, nàng thầm nghĩ, nếu đây là khảo mãn phân bí tịch, kia nàng từ hôm nay trở đi cũng muốn gia nhập!

Lạc diệp nhìn nàng một cái, trực tiếp đem bài thi khép lại đưa cho nàng, "Ngươi chậm rãi xem đi."

"...... A?" Gì?!! Trợn tròn mắt lương ưu tuyết trợn mắt há hốc mồm, uy uy uy, nàng chỉ là tùy tiện nói nói hảo sao! Mà lúc này Lạc diệp lấy ra tới tam trương bài thi, tràn ngập đáp án cái loại này, lập tức hướng tới cao sơ đi đến.

Phía trước hai lần đều là cao sơ tìm nàng, đây là nàng chủ động đi tìm hắn, lương ưu tuyết đột nhiên ngậm miệng lại, ánh mắt theo Lạc diệp di động mà di động.

Không ít người đều cùng nàng giống nhau, đôi mắt liền dừng ở Lạc diệp trên người.

"Ngươi có nói đề làm sai."

Cao sơ ngồi cùng bàn tròng mắt muốn trừng ra tới, kết quả lại chờ tới như vậy một câu, đột nhiên ho khan một tiếng, biểu tình lập tức biến thực ghét bỏ.

"Nào một đạo đề?"

"Này một đạo."

"Ở hình tam giác ABC trung, O là ngoại tâm, E là này đường tròn ngoại tiếp, lấy A vì tâm họa viên T, cùng đoạn thẳng AB tương giao với hai điểm DE, B,D,E,C toàn không giống nhau, hơn nữa đổi này trình tự sắp hàng đến BC thượng......"

Đây là một đạo bao nhiêu chứng minh đề, yêu cầu họa bốn điều phụ trợ tuyến mới có thể hoàn chỉnh chứng minh, đề này cũng không tính rất khó, chỉ cần họa đúng rồi bốn điều phụ trợ tuyến, chứng minh bất quá là vấn đề thời gian, so sánh với này tam trương bài thi thượng vài đạo đề, chỉ có thể xem như trung đẳng, chính là còn lại đề cao sơ đáp đúng, mà cố tình đề này sai rồi.

"Lấy khó khăn tới giảng, ngươi không nên lại ở chỗ này làm lỗi. Ngươi không am hiểu bao nhiêu?"

Đây là hình học phẳng, còn không phải hình học không gian, đề này đều có thể làm sai, có phải hay không ý nghĩa hắn hình học không gian cũng không quá am hiểu?

Cao sơ chính nhíu mày nhìn đề này, nghe được nàng vấn đề, cũng lấy ra nàng bài thi, thuần thục mở ra chỉ vào trong đó một đạo, "Ngươi đề này dùng cái gì định lý?"

"Hẳn là không phải cao trung nắm giữ định lý, ta phát hiện ngươi phi thường thói quen dùng một ít cao đẳng công thức tới giải đáp vấn đề."

Một ít vấn đề, lợi dụng sơ đẳng toán học tri thức phải dùng tương đương rườm rà bước đi, mà một khi dùng đến cao đẳng toán học tri thức, liền có thể vòng qua những cái đó rườm rà bước đi.

Chính là này đối với cao trung từ nhỏ nói, cũng không thể tính hảo.

"Hơn nữa ngươi bước đi đều quá hỗn độn."

Phi thường có nhảy lên tính, từ cái này bước đi nhảy đến một cái khác bước đi, trung gian tỉnh lược mấy cái bước đi, làm người nhìn lời mở đầu không đáp sau ngữ, "—— cho nên, thực xin lỗi, ngươi bài thi ta còn không có xem xong."

"—— ngươi có thể chậm rãi xem." Lạc diệp lộ ra một cái nhạt nhẽo mỉm cười, đạm đều làm người hoài nghi nàng có phải hay không thật sự cười, "Nơi nào xem không hiểu, có thể tới hỏi ta. Ta tùy thời xin đợi."

"Đề này bốn điều phụ trợ tuyến ta đã giúp ngươi hoa thượng, ngươi có thể một lần nữa làm một lần."

Nàng nói xong buông bài thi một lần nữa trở lại chính mình trên chỗ ngồi, hai người đối thoại cũng không tính tiểu, lương ưu tuyết nho nhỏ kinh ngạc cảm thán, "Lạc diệp, ngươi vừa mới......"

Có điểm soái a.

Nàng tổng cảm thấy vừa mới đã xảy ra cái gì, chính là lại giống như sương mù xem hoa, xem không rõ. Rốt cuộc hai người từ đầu tới đuôi đều là tâm bình khí hòa giao lưu, ngữ khí đều không có quá nhiều phập phồng, nhưng có loại đao quang kiếm ảnh cảm giác.

Cao sơ ngồi cùng bàn thật cẩn thận nhìn mắt cao sơ, "Ngươi không sao chứ?"

Cao sơ xoay hạ bút, hỏi ngược lại, "Ta có chuyện gì sao?"

"Không......" Ngồi cùng bàn môi vừa kéo.

Đây là thật sự có việc đi! Tuyệt đối là thực sự có sự!

Hắn hiểu, hắn hiểu, thua hai thành sao.

Phía trước đem bài thi giao cho Lạc diệp thời điểm còn có ganh đua cao thấp tâm tư, đừng tưởng rằng hắn không thấy được, ở tự học khóa thượng, hắn đều là ở làm này bộ bài thi, tiết tự học buổi tối tan học sau còn mang theo, không chừng về đến nhà còn ở làm, trước kia hắn đối chúng khoa đều là "Mưa móc đều dính", nhưng không có biểu hiện ra đối số ngành học mục đích đặc biệt thiên vị, phương diện này muốn nói không có Lạc diệp nguyên nhân hắn nhưng không tin.

Kết quả tương đồng thời gian, đối phương làm bốn trương, hắn thức đêm vắt hết óc làm tam trương, cuối cùng lại là tương đồng thời gian, đối phương xem xong rồi hắn bài thi, hơn nữa tìm được rồi một đạo làm sai đề, mà hắn còn không có xem xong, cũng không có tìm được nàng sai lầm......

Hắn không khỏi thổn thức hạ, tuy rằng hắn cũng không biết chính mình thổn thức cái gì, hắn hiện tại hẳn là cảm giác siêu cấp thất bại đi? Bị một cái phía trước không chú ý quá người đánh bại.

Cao sơ xác thật có chút thất bại cảm xúc, nhưng là cũng không nhiều, hơn nữa này đó thất bại sẽ không làm hắn uể oải, ngược lại khơi dậy càng nhiều ý chí chiến đấu, đem chính mình làm sai kia nói đề lấy lại đây cẩn thận quan sát, hắn nhớ rõ làm đề này thời điểm, đã qua rạng sáng —— có thể ở ngắn ngủn hai ngày làm ra tam trương bài thi, hắn không thức đêm là không có khả năng, có thể là lúc ấy quá mức mỏi mệt khốn đốn, làm hắn mới có cái này sai lầm.

Loại này sai lầm chỉ phạm một lần là đủ rồi.

Hắn cũng không có cảm thấy đây là chính mình đối chính mình quá nghiêm khắc yêu cầu, cùng hắn là bạn cùng lứa tuổi Lạc diệp có thể làm được, hơn nữa so với hắn làm càng tốt, kia hắn vì cái gì làm không được đâu?

Buổi tối tiết tự học buổi tối, chủ nhiệm lớp tới trong ban tuần tra, tiến vào thời điểm, trong ban nhã tước không tiếng động, không có châu đầu ghé tai, cũng không có khe khẽ nói nhỏ, tất cả mọi người đều ở cúi đầu làm bài, nàng không khỏi lộ ra vui mừng cười, nhất ban đồng học đều thực tự giác, chờ chuyển tới Lạc diệp này, nàng biểu tình không khỏi hơi hơi một ngưng.

Cùng giáo toán học điền lão sư giao lưu một phen sau, nàng đối Lạc diệp ấn tượng thiếu chút nữa hoàn toàn điên đảo, điền lão sư cho rằng Lạc diệp có thể là toán học thượng thiên tài, cùng nàng phía trước mấy cái học sinh không sai biệt lắm, đương nhiên, này còn cần trải qua vài lần khảo thí nghiệm chứng, nếu là thật sự, kia các nàng liền không thể từ bỏ nàng. Chủ nhiệm lớp vì thế lại tìm mặt khác nhậm khóa lão sư, bận việc cơ hồ một ngày.

Nhẹ nhàng gõ gõ nàng cái bàn, "Cùng ta tới một chuyến văn phòng."

Chờ tới rồi văn phòng, chủ nhiệm lớp liền bày ra tâm sự tư thế, "Lạc diệp, ngươi ngày hôm qua viết văn khóa không có viết, có thể nói cho lão sư hỏi không có gì sao?"

"Chẳng những là ngữ văn khóa, hóa học khóa, vật lý khóa, lịch sử khóa, lão sư đều cho ta phản ứng, ngươi trước kia không phải như vậy, là đã xảy ra sự tình gì sao? Vẫn là gặp cái gì phiền lòng sự, đều có thể nói nói."

Sau khi nói xong nàng nghĩ tới phía trước làm Lạc diệp tới văn phòng sự, tâm nhảy dựng, không phải là bởi vì cái này đi?

"Xác thật đã xảy ra một chút sự tình." Lạc Diệp Tòng Dung trả lời nói, lại không có theo chủ nhiệm lớp ánh mắt nói tiếp, "Ta ở tự hỏi một việc, cuối tuần một, chờ ta làm tốt quyết định, cuối tuần một ta nói cho ngươi đáp án."

Chủ nhiệm lớp lông mày nhẹ nhàng khơi mào, lại nhìn kỹ mắt Lạc diệp, xem nàng bộ dáng này là không tính toán nói, thuận theo nói, "Hảo." Trong lòng cũng tò mò, nàng tưởng nói rốt cuộc là chuyện gì.

Tiết tự học buổi tối tan học tiếng chuông vang lên sau, lương ưu tuyết lập tức đứng lên hoan hô một tiếng, "Kết thúc, kết thúc!" Một vòng rốt cuộc kết thúc!

Chờ hai người đi ra cổng trường, mặt sau truyền đến xe đạp hành gần thanh âm, đại gia vội vàng về nhà, thiên có hắc, thật sự không ai chú ý bọn họ, cao sơ thấp giọng mời, "Cuối tuần có cái gì kế hoạch sao? Nếu không có đặc biệt kế hoạch, đi thư viện có hứng thú sao?"

"Ta đối với ngươi giải đề ý nghĩ thực cảm thấy hứng thú." Điện thoại hoặc là nói chuyện phiếm phần mềm căn bản vô pháp nói rõ ràng.

"Thư viện?" Lạc diệp lặp lại một lần, đáy mắt hiện lên một tia hứng thú, đáng tiếc bị đêm tối che dấu, căn bản không ai chú ý.

"Đúng vậy, thị thư viện, nếu có hứng thú, chúng ta ngày mai buổi sáng 9 giờ, thư viện cửa thấy?"

Lương ưu tuyết ở bên cạnh tự hỏi một vấn đề, đây là hẹn hò sao? Đây là hẹn hò sao?! Một nam một nữ, cuối tuần cùng nhau đơn độc đi ra ngoài, đây là hẹn hò đi? Ít nhất là bọn họ định nghĩa hẹn hò.

Chính là có hẹn hò ở thư viện sao? Hơn nữa hai người biểu tình đều thập phần đứng đắn, nàng không khỏi nghĩ lại, chẳng lẽ là nàng tư tưởng quá xấu xa?

Lạc diệp đã một ngụm đáp ứng, "Hảo."

"Kia ngày mai thấy." Được đến khẳng định đáp án, mục đích của hắn cũng đạt tới. Cao sơ đối với các nàng khẽ gật đầu, vượt qua bọn họ dung nhập tan học con nước lớn giữa.

Lương ưu tuyết theo bản năng nắm chặt Lạc diệp cánh tay, hai mắt ở trong bóng đêm cũng phảng phất ở sáng lên giống nhau, "Lạc diệp, ngươi thật sự quá lợi hại...... Tin tức này nếu truyền ra đi! Chúng ta toàn bộ niên cấp đều phải oanh động! Đây chính là cao sơ! Cao sơ a! Hắn cùng ngươi ngày mai muốn đơn độc đi ra ngoài!"

Liền tính hai người là đi làm toán học đề, kia cũng có thể tái nhập sử sách!

Lạc diệp nói, "Nếu ngươi cảm thấy hứng thú, ngày mai có thể cùng nhau."

"...... Không cần, cảm ơn." Nếu không đi nàng còn có thể ảo tưởng hạ, nếu như đi, tốt đẹp ảo tưởng thật sự muốn tan biến.

Hơn nữa nàng thật sự đối số học đề không có hứng thú......

Bất quá còn có cái vấn đề! "Các ngươi tổng cộng chưa nói nhiều ít lời nói đi? Vẫn là nói các ngươi cõng ta có cái gì lui tới? Cao sơ như thế nào liền bỗng nhiên đưa ra mời?" Nếu thật sự dễ dàng như vậy, thật sự đương những cái đó tre già măng mọc người là chết a?

"Đương nhiên là bởi vì......"

Lương ưu tuyết vội dựng lên lỗ tai, lại nghe Lạc diệp khinh phiêu phiêu nói, "—— đương nhiên là bởi vì, các nàng không có tìm đối phương pháp."

Các nàng có thể làm cao sơ cảm giác được thất bại cảm sao? Có thể làm cao sơ đem các nàng nhận định làm đối thủ sao? Nếu không được, kia cao sơ vì cái gì muốn xem các nàng đâu?

Từ nào đó trình độ đi lên giảng, cao sơ ngạo mạn phi thường.  

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ