043.Bói toán

268 18 0
                                    

Paris cao sư, ra quá 12 vị Nobel đoạt huy chương cùng 10 vị phỉ ngươi tư thưởng đoạt huy chương, toán học chuyên nghiệp thế giới đứng đầu trình độ.

Nhưng là toàn bộ trường học mỗi năm chỉ chiêu sinh 200 danh tân sinh, mà này 200 danh tân sinh có 90% là nước Pháp khoa dự bị đại học học sinh, mấy ngàn danh khoa dự bị đại học học sinh đều là thông qua tầng tầng tuyển chọn, thi viết phỏng vấn đạt được thi đậu Paris cao sư một cái cơ hội, tỉ lệ đào thải dị thường kinh người. Chỉ tuyển nhận 3 đến 5 danh phi khoa dự bị đại học học sinh, phương diện này toán học hệ còn muốn lại giảm, có lẽ chỉ ở toàn cầu trong phạm vi tuyển nhận một người, so Princeton tỉ lệ đào thải đều kinh người.

"Nếu muốn xin, đương nhiên muốn xin tốt nhất."

Nếu mục tiêu ngay từ đầu liền định thấp, kia mặt sau rất khó đem mục tiêu nâng lên lên.

"Thi đua......" Lạc diệp chuẩn bị trở về lại nhìn một cái thi đua quy tắc điều kiện. Bất quá liền tính thi đua muốn tham gia, bình quân phân có thể đề cao nhiều ít liền đề cao nhiều ít, việc cấp bách vẫn là đã tới rồi trước mắt cuối kỳ khảo thí.

Lúc này hai người cũng cơm nước xong, làm phục vụ sinh đem đồ vật thu hồi tới, tiếp tục vì cuối kỳ khảo thí phấn đấu. Đến nỗi du lịch, hai người không hẹn mà cùng đều xem nhẹ qua đi.

Buổi chiều hai người ôn tập chính là sinh vật, ôn tập hình thức cùng buổi sáng giống nhau, chỉ là tiến độ càng nhanh, Lạc diệp dần dần thói quen loại này hình thức, chờ đến sắc trời dần tối, cao sơ nói, "Ngày mai còn muốn lại đây sao?"

"Không cần, ta nắm giữ hẳn là không sai biệt lắm, ngày mai một lần nữa lại làm một lần, sau đó lại làm mấy bộ đề thi thử xem."

Đây là học tập tốc độ mau chỗ tốt, người khác ba ngày không nhất định có thể làm xong sự, nàng hết sức chăm chú một ngày liền làm xong. Nếu đổi làm một cái thiên phú bình thường lại chăm chỉ học bá, giờ phút này sợ là đều phải nhịn không được ghen ghét, đồng thời tiếc hận nàng phía trước không biết quý trọng, bạch bạch lãng phí này thiên phú.

Mà cao sơ chỉ là có chút khẩn trương, "Kia thứ hai thấy."

......

Tô khanh khách hôm nay cả ngày tâm tình đều không tốt lắm, ở dương cầm phía trước ngồi một buổi trưa, ngay từ đầu còn có thể đạn một đầu hoàn chỉnh khúc, sau lại chỉ có rơi rớt tan tác âm phù, càng thêm làm nàng tâm phù khí táo.

Ở lại đạn sai rồi lúc sau, nàng rốt cuộc từ bỏ, đứng lên triều dưới lầu đi đến, lại phát hiện nàng biểu ca không biết khi nào tới, giờ phút này đang ở cùng nàng ba ba nói chuyện, nàng cùng biểu ca quan hệ luôn luôn không tồi, biểu ca cũng vẫn luôn rất đau nàng, thường xuyên sẽ cho nàng mang điểm đồ vật gì đó, nàng áp xuống không cao hứng, dương môi kêu một tiếng, "Biểu ca."

Biểu ca nói, "Một đoạn thời gian không thấy, khanh khách lại biến xinh đẹp không ít."

"Biểu ca!" Tô khanh khách không khỏi lại lần nữa kêu một tiếng.

Tô phụ nói, "Phía trước vốn dĩ làm ngươi xuống dưới, gặp ngươi đang khảy đàn, ngươi biểu ca không làm, biết các ngươi quan hệ hảo, các ngươi nói hội thoại." Bỡn cợt hướng về phía nàng chớp chớp mắt, "Hiện tại không nói, về sau có lẽ không cơ hội."

"Có chuyện gì sao?"

Biểu ca nói, "Không đại sự, cho ngươi tìm cái biểu tẩu, ngươi biểu tẩu muốn đi nước Mỹ đọc nghiên, vì không cho nàng chạy, ta đành phải đi theo đi, về sau mấy năm đại khái một năm chỉ có thể trở về một lần."

Tô khanh khách là thật sự ngoài ý muốn, phía trước không nghe hắn nói khởi quá, bỗng nhiên nhiều một người bạn gái, còn muốn đi theo nàng cùng đi nước Mỹ, "Biểu tẩu? Ngươi phía trước nhưng không cùng ta nói lên quá, ngươi bảo mật thi thố không khỏi làm thật tốt quá đi? Có ảnh chụp sao? Cho ta xem, tốt xấu làm ta nhận thức một chút, biết biểu tẩu trông như thế nào, bằng không ngày nào đó gặp lại không quen biết nhiều xấu hổ."

Biểu ca biết nghe lời phải móc di động ra, "Khẳng định a, ngươi biểu tẩu a, chính là chúng ta trường học nổi danh đại mỹ nữ, nếu ta cùng nàng không phải cao trung đồng học, chưa chắc truy thượng nàng."

Hắn mở ra di động click mở album giao diện, tô khanh khách thò lại gần xem, liền như vậy vừa thấy, liền thấy được một trương làm nàng kinh ngạc ảnh chụp.

Ở tiệm cà phê một góc, một nam một nữ tư thái có chút thân mật ngồi ở cùng nhau, quay chụp góc độ không tồi, nam nữ vai chính diện mạo lại là giảo hảo cái loại này, chỉnh bức ảnh quả thực như là phim thần tượng chụp hình.

Tay nàng không tự giác nắm chặt sô pha, trên mặt ý cười cũng đi theo biến mất vô tung, biểu ca không phát hiện nàng dị thường, chỉ vào này bức ảnh nói, "Đây là hôm nay ở một nhà tiệm cà phê vừa khéo chụp đến, thế nào, kỹ thuật cũng không tệ lắm đi, ta chuẩn bị đưa cho ngươi biểu tẩu nhìn xem, lúc trước nếu chúng ta sớm một chút xác định quan hệ, nói không chừng cùng trên ảnh chụp giống nhau."

Tô khanh khách miễn cưỡng nói, "Phải không......"

Chờ biểu ca phiên tới rồi hắn bạn gái ảnh chụp, tô khanh khách cũng vô tâm tình nhìn, trên ảnh chụp xác thật là cái đại mỹ nữ, hơn nữa phi thường có khí chất, nàng ứng phó cùng biểu ca nói nói mấy câu lập tức tìm lấy cớ trở về lầu hai. Nàng bất kỳ nhiên lại nghĩ tới cao sơ cự tuyệt nàng khi lời nói, "Có ước", chính là cùng Lạc diệp hẹn hò sao?

Nàng rốt cuộc nơi nào làm hắn như thế ưu ái?

......

Có cao sơ khai tiểu táo, nhằm vào ôn tập, Lạc diệp lại ở chủ nhật làm cả ngày đề, thứ hai đi học khi liền nhiều vài phần tự tin.

Thứ tư bắt đầu khảo thí, vẫn luôn khảo đến thứ bảy, lúc sau chính là nghỉ chờ thành tích, nói cách khác còn có không đến hai ngày, Lạc diệp là thuộc về cái loại này càng đến chiến trường càng trấn định người, mà lương ưu tuyết hoàn toàn tương phản, nàng là càng đến thời điểm mấu chốt càng rớt trạng thái, nàng thứ sáu thời điểm tuy rằng thoạt nhìn xác thật khẩn trương, rõ ràng còn ở trong phạm vi khống chế, biểu hiện đặc biệt quang côn, khảo không thật lớn không được trở về bị mắng một đốn sao.

Nhưng là thứ hai thời điểm, tựa như không phải khảo thí tới gần, mà là bị bác sĩ tuyên bố ung thư thời kì cuối giống nhau, đôi mắt tuy rằng còn nhìn chằm chằm thư, tâm tư lại không biết bay đến chạy đi đâu, một khuôn mặt cùng Lạc diệp phía trước di chứng giống nhau, thần sắc trắng bệch, nửa ngày sau, vẻ mặt đưa đám đối Lạc diệp nói, "Nếu ta thi rớt nhưng làm sao bây giờ? Đệ nhất môn là ngữ văn còn hảo thuyết, đệ nhị môn chính là hóa học a, ta cảm giác ta hiện tại một cái hóa học công thức đều nhớ không nổi, ta hiện tại đi cấp Văn Khúc Tinh dâng hương ngươi cảm thấy dùng được sao?"

Lạc diệp: "......"

"Ta vạn nhất lần này đạt tiêu chuẩn đều không đạt được làm sao bây giờ? Ta phía trước như thế nào không hảo hảo học tập đâu? Liền tính là bối bối hóa học công thức cũng hảo a."

Nàng bắt đầu không ngừng sám hối.

Cùng nàng giống nhau chính là dư lại mấy cái "Chiến hữu", bọn họ còn không bằng lương ưu tuyết đâu, ít nhất này hơn một tháng, lương ưu tuyết bởi vì bị Lạc diệp ảnh hưởng, hoặc nhiều hoặc ít bắt đầu nghiêm túc học tập, mà bọn họ đâu, chân chính chơi một cái học kỳ, hiện tại bọn họ tập thể đang làm "Phong kiến mê tín" hoạt động, chắp tay trước ngực đối với một trương không biết từ đâu tới đây Văn Khúc Tinh bức họa đã bái lại bái.

"Ngọc Hoàng đại đế Vương Mẫu nương nương Như Lai phật tổ Tam Thanh Đạo Tổ, phù hộ ta đạt tiêu chuẩn đạt tiêu chuẩn a!"

"Ta chờ cũng không lòng tham, đạt tiêu chuẩn là được."

......

Bọn họ này phong cách không giống như là nhất ban, nhưng thật ra cùng đếm ngược đệ nhất ban có điểm tương tự, ngày thường không học tập, một bộ bất chấp tất cả bộ dáng, tới rồi khảo thí thời điểm liền bắt đầu cầu thần bái phật cầu đạt tiêu chuẩn.

Lạc diệp nói, "Ngươi hiện tại bối mấy cái cũng không muộn, nói không chừng đến lúc đó thật sự thi toàn quốc."

Lương ưu tuyết, "Lòng ta hoảng, tĩnh không dưới tâm......" Đừng nói ngâm nga.

Loại này tâm lý vấn đề, Lạc diệp thương mà không giúp gì được.

Lương ưu tuyết hận không thể này sẽ làm thời gian biến chậm biến chậm lại biến chậm, tận khả năng làm thứ tư tối nay tới, dĩ vãng thời điểm còn cảm thấy thời gian đặc biệt chậm, lúc này lại cảm thấy thời gian đặc biệt mau, tựa hồ nháy mắt, thứ tư liền đến, nàng liền phải thượng trường thi. Khảo thí bài thời điểm không phải nhất ban ban, mà là dựa theo cả năm cấp xếp hạng.

Phía trước lương ưu tuyết cùng Lạc diệp xếp hạng không sai biệt lắm, các nàng bị an bài ở cùng cái trường thi, chỉ là không dựa gần, hơn nữa toàn bộ trường thi liền các nàng hai cái là nhất ban, Lạc diệp chỗ ngồi liền ở đệ nhất bài, lão sư mí mắt phía dưới, lương ưu tuyết đồng tình nhìn Lạc diệp, ngoài ý muốn bình tĩnh một chút, chết đạo hữu bất tử bần đạo, may mắn nàng không phân đến vị trí này, bằng không nàng thật sự không biết nên làm thế nào cho phải.

Lạc diệp vẫn là lần đầu tiên tham gia như vậy khảo thí, có chút tò mò nhìn nhìn bốn phía, theo sau an vị tới rồi chính mình trên chỗ ngồi, ở phát quyển hạ tử sau liền đem lực chú ý tập trung tới rồi bài thi thượng.

Ngữ văn.

Nàng nhất không có nắm chắc một môn.

Viết thượng tên sau, nàng trước cách qua phía trước lựa chọn đề, tới rồi mặt sau viết chính tả đề, thể văn ngôn phiên dịch, đây là nàng nhất có nắm chắc, liền tính ngâm nga thể văn ngôn thời điểm, nàng hoa so dự tính nhiều gấp đôi thời gian, vẫn là thành công đem nó bối xuống dưới.

Thể văn ngôn đều bối xuống dưới, phiên dịch càng không có vấn đề, nàng thành thạo đem này mấy cái viết thượng, kiểm tra xác định không có sai lầm, lại điều lại đây xem lựa chọn đề.

Ngồi ở trên bục giảng giám thị lão sư rất có hứng thú nhìn nàng một cái, như vậy làm bài thói quen vẫn phải có, bởi vì sợ chính mình ngâm nga đã quên, ở bài thi phát xuống dưới liền viết thượng, bất quá tưởng Lạc diệp như vậy viết dứt khoát lưu loát, liền mạch lưu loát, phảng phất ngâm nga quá trăm ngàn biến thật sự là hiếm thấy.

—— giống nhau như vậy học sinh sẽ không như vậy không tự tin, bọn họ thói quen tính từ mở đầu bắt đầu viết.

Hắn nhìn mắt nàng điền cá nhân tin tức vị trí, cao nhất nhất ban, Lạc diệp.

Nguyên lai là nhất ban a, khó trách.

Có lẽ đây là nàng thói quen đi, đến nỗi vì cái gì ở cái này trường thi, có thể là nàng lần trước khảo thí xuất hiện cái gì sai lầm, làm nàng xếp hạng lùi lại rất nhiều.

Mà liền như vậy tưởng thời điểm, lại phát hiện Lạc diệp vốn dĩ ở tập trung tinh thần thẩm đề, sau đó nàng không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên cầm lấy một chi bút, đem bút dựng lên, một lát sau, tay buông ra, bút ngã xuống.

Ngòi bút đối diện lựa chọn a, Lạc diệp liền lưu loát đem a điền đi lên.

Một lần là ngoài ý muốn, hai lần không có khả năng là ngoài ý muốn ——

Giám thị lão sư liền đờ đẫn nhìn Lạc diệp tựa như trò đùa giống nhau dùng bút ngã xuống góc độ tới lựa chọn đáp án.

Như vậy học sinh sao có thể là nhất ban học sinh!!!

Sau đó hắn nghĩ tới, nhất ban trừ bỏ mũi nhọn sinh, còn có mấy cái đi cửa sau đi vào!

Cái này khẳng định chính là trong đó một cái!!

Đây là ngữ văn, không phải toán học, không phải vật lý, ngươi dùng đến như vậy sao!!

Nếu không phải ngại với hiện tại khảo thí, giám thị lão sư quả thực tưởng đem Lạc diệp kéo ra ngoài hảo hảo giáo dục một chút! Nhưng hiện tại là ở khảo thí, đối phương một không gian lận, nhị không châu đầu ghé tai, hắn không có khả năng đối nàng làm cái gì, xem nàng chuẩn bị liền như vậy đem lựa chọn đề cấp điền rớt, hắn khóe mắt trừu trừu, sau đó lại trừu trừu, dứt khoát quay đầu đi, mắt không thấy tâm vì tịnh.

Mà Lạc diệp căn bản không để ý hắn ánh mắt, lúc này tận lực tập trung tinh thần, tiến hành "Bói toán".

Lạc diệp cũng là vừa rồi mới nghĩ tới, nàng là đã từng học quá "Bói toán", cùng pháp trận, pháp chú như vậy nghiêm cẩn bất đồng, bói toán càng khảo nghiệm chính là "Linh tính", dựa vào chính là thiên phú, Lạc diệp đã từng tò mò học quá, đáng tiếc nàng thiên phú không được, cuối cùng hứng thú tan, không có lại nghĩ bói toán phương pháp.

Vừa mới nàng linh quang chợt lóe, bỗng nhiên nghĩ tới, nàng bói toán thiên phú không được, chính là này lại không phải bói toán cái gì đại sự, chỉ là đáp án mà thôi.

Bất quá cũng chỉ có thể dùng cho lựa chọn đề.

Dĩ vãng nàng sẽ không sử dụng loại này thủ đoạn, nhưng này không phải phi thường thời gian sao.

Vì điểm.

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ