Tô khanh khách cùng Lạc diệp nhân khí không thể so, ở Lạc diệp tới phía trước, nàng cũng đã là vườn trường nữ thần, ở Lạc diệp tới lúc sau, hai người danh tiếng càng là một cái trên trời một cái dưới đất.
Liền tính không có bất luận cái gì chứng cứ, hai người đồng thời nói ra hai câu tương phản nói, tuyệt đại đa số người tin tưởng tô khanh khách càng nhiều, huống chi hiện tại là có chứng cứ, tô khanh khách bất quá là mặt bên khẳng định bọn họ suy đoán.
Lạc diệp một đường tắm gội các màu tầm mắt vào phòng học, trong ban đồng học nhìn đến nàng sau một tĩnh, bay nhanh cùng những người khác trao đổi tầm mắt, đồng thời nhìn về phía cao sơ chỗ ngồi, đáng tiếc nơi đó vẫn là trống không, bằng không là có thể xem hai người phản ứng.
"Lạc diệp, Lạc diệp, ngươi nghỉ hè tác nghiệp làm xong sao? Mau cho ta sao sao, ta còn có thật nhiều không có làm, hôm nay không cần thu a!" Đi Tam Á nghỉ phép đen hai vòng lương ưu tuyết từ ngoài cửa vọt lại đây vừa mới ngồi xuống liền đối với Lạc diệp nói, "Toán học tác nghiệp, cầu xem!"
Nàng ở bên ngoài chơi một cái nghỉ hè, hôm trước mới trở về, trở về liền liều mạng đuổi tác nghiệp, nơi nào có thời gian nghe lời đồn đãi? Nàng hậu tri hậu giác chớp chớp mắt, "Ngạch, các ngươi đều nhìn ta làm cái gì? Ta thanh âm quá lớn?"
Đồng học động tác nhất trí xoay đầu đi, lương ưu tuyết, "Đã xảy ra chuyện gì sao?" Như thế nào đại gia như vậy cổ quái? Khai giảng tổng hợp chứng?
Lạc diệp tùy tay đem toán học bài thi đưa qua, "Cấp."
Nàng một bên cũng móc ra bài thi, lương ưu tuyết chỉ nhìn đến vật lý, "Ngươi tác nghiệp cũng không có làm xong sao? Chúng ta muốn nhanh lên."
Nàng là nhớ rõ Lạc diệp cuối kỳ khảo thí vật lý thành tích, nàng lúc ấy còn đồng tình Lạc diệp một phen, cuối kỳ khảo thí trước Lạc diệp có thể so nàng khắc khổ nhiều, mỗi ngày làm hoá học vật lý, nàng lúc ấy nhìn đều gan đau, không nghĩ tới cuối cùng thành tích còn không có nàng hảo, này so không nỗ lực còn thảm.
Lạc diệp tùy tiện ừ một tiếng, tiếp tục làm vật lý bài thi, lương ưu tuyết cho rằng nàng đuổi đến sốt ruột, cũng không nghĩ nhiều, bay nhanh rút ra bút, bắt đầu bổ tác nghiệp, xa xa thoạt nhìn, hai người thật không hổ là hảo tỷ muội.
Chu nguyệt hướng tới các nàng liếc mắt một cái, trong lòng cười lạnh một tiếng, tràn ngập khoái ý.
Nàng cùng Lạc diệp chi gian sống núi là càng kết càng lớn, nhớ tới nàng liền gan đau, ngực đau, chỉ là nhớ rõ giáo huấn không hề chủ động mở miệng thôi. Lần này cuối kỳ khảo thí công bố thành tích thời điểm, nàng còn cố ý chú ý hạ Lạc diệp. Chu nguyệt là toàn ban hai mươi chín danh, so với lần trước nguyệt khảo lui bước năm cái thứ tự, ở vẫn là ở toàn ban, ở cả năm cấp, nàng từ trước trăm lui đi ra ngoài, liên tiếp lui mấy chục cái thứ tự, lúc ấy nàng tâm liền rơi xuống.
Chờ nhìn đến Lạc diệp thành tích sau, nàng vốn dĩ trầm thấp tâm liền biến vui sướng khi người gặp họa đi lên.
Ai không biết nàng cuối kỳ trước vẫn luôn ở ôn tập hoá học vật lý, kết quả cuối kỳ khảo thí liền khảo như vậy điểm phân, miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, quả thực là chứng minh rồi nàng trừ bỏ toán học mặt khác khoa thật sự không được.
Thiên phú, nỗ lực, chăm chỉ, này đó đều phải có, mới có thể ở cả năm cấp trăm tên trong vòng, mà Lạc diệp đây là chứng minh rồi nàng hoá học vật lý thiên phú thật sự không được, này so cái gì đều làm nàng vui vẻ.
Này cổ hảo tâm tình làm nàng vượt qua một cái không tồi nghỉ hè, khai giảng trước bát quái càng là làm nàng này cổ hảo tâm tình nâng cao một bước.
Cao sơ cùng Lạc diệp chia tay.
Lạc diệp cùng ngoại giáo nam sinh trộn lẫn ở cùng nhau, đại gia nghị luận sôi nổi, đối nàng đánh giá thẳng tắp đi thấp.
Này hai kiện như thế nào không cho nàng khoái ý?
Hiện tại thấy được Lạc diệp, loại này đắc ý hưng phấn làm nàng suýt nữa đã quên phía trước nghẹn khuất, cơ hồ muốn buột miệng thốt ra, chính là lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống, Lạc diệp người này rất là âm hiểm, vạn nhất cùng lần trước giống nhau vứt ra tới một đống công thức làm sao bây giờ? Đến lúc đó lại muốn mất mặt.
Quả hồng nhặt mềm niết.
Lương ưu tuyết dùng sức bổ tác nghiệp, ngón tay toan cũng chưa để ý, lúc này nghỉ hè tác nghiệp quan trọng nhất! Chính là người có tam cấp, nàng vội vàng vội vàng tác nghiệp bỗng nhiên cảm giác được tưởng thượng WC, đem bút hướng trên bàn sách một phóng, cả người hướng ra ngoài phóng đi.
Ở trở về trên đường, lương ưu tuyết liền nghe được một tiếng hừ lạnh, "Có người, chính là da mặt quá dày, chính mình làm sự đã dư luận xôn xao, còn có thể làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá."
Lương ưu tuyết không biết này nói cái gì, đang muốn đi ngang qua, liền nghe chu nguyệt tiếp tục nói, "—— sớm ba chiều bốn, lả lơi ong bướm, cư nhiên cùng người như vậy quậy với nhau, nên sẽ không cũng là cùng loại mặt hàng đi, có câu nói gọi là gì tới, rắn chuột một ổ."
Sợ không biết nói ai, tròng mắt liền hướng lương ưu tuyết trên người chọc, lương ưu tuyết chỉ là không rõ nội tình, phản ứng trì độn, lại không phải đồ ngốc, tức khắc giận tím mặt, "Ngươi nói cái gì?"
—— quả hồng muốn nhặt mềm niết, chính là này cũng muốn có mềm mới được!
Lương ưu tuyết cũng chỉ là ở Lạc diệp trước người mềm, nàng tính cọng hành nào a! Lương ưu tuyết nổi giận đùng đùng hướng tới chu nguyệt đi đến, nàng chẳng những đen, còn tăng lên, nổi giận đùng đùng triều nàng đi tới, chu nguyệt tức khắc hoảng hốt, dựa, nàng này không phải muốn động thủ đi?
Muốn chạy lại cảm thấy mất mặt, chính là như vậy một cái chớp mắt, đã bị lương ưu tuyết gần người, chu nguyệt cường trang trấn định, "Hiện tại tất cả mọi người đã biết, chính mình dám làm còn không cho người ta nói sao?"
Lương ưu tuyết, "Cái gì lung tung rối loạn, ta xem ngươi chính là miệng thiếu trừu!"
Chu nguyệt nghe vậy, mặt thoáng chốc biến trắng, đây là muốn đánh nàng cái tát? Cùng Lạc diệp cùng nhau quả nhiên không phải cái gì thứ tốt, dư quang thấy được tô khanh khách, vội nói, "Tô khanh khách! Ngươi tới nói, ta nói có phải hay không thật sự! Lạc diệp cùng giáo ngoại nam sinh dây dưa không rõ! Nàng không làm thất vọng cao sơ sao?!"
Cái gì?
Lương ưu tuyết chớp chớp mắt, thứ gì? Lạc diệp? Giáo ngoại nam sinh? Cao sơ? Đây là có chuyện gì? Nàng bất quá là nghỉ phép, như thế nào cảm giác biến mất mấy tháng?
Thừa dịp nàng thất thần, chu nguyệt lập tức chạy, "Ngươi cho rằng như vậy là có thể giúp nàng tẩy trắng, đừng có nằm mộng!"
Lương ưu tuyết có thể tin tưởng chu nguyệt là bôi nhọ, chính là tô khanh khách đâu? Nàng mờ mịt nhìn tô khanh khách một khuôn mặt mang theo hàn ý, chỉ là quét nàng liếc mắt một cái, mặt vô biểu tình từ bên người nàng đi ngang qua.
...... Dựa!
Lớn như vậy động tĩnh, đã sớm chọc đến người chú ý, lương ưu tuyết chú ý tới bọn họ ánh mắt cư nhiên cùng phía trước cảm nhận được ánh mắt có chút tương tự, một trận gió giống nhau về tới nhất ban, chu nguyệt đã về tới trên chỗ ngồi, Lạc diệp còn duy trì phía trước nàng rời đi tư thế, nàng ánh mắt sáng ngời nhìn Lạc diệp, "—— cái kia."
Cái kia đại gia nói đều là thật sự?
Dựa, này rốt cuộc khi nào sự? Như thế nào phát sinh? Lương ưu tuyết có một bụng lời nói muốn hỏi, chính là lại một chữ đều hỏi không ra tới, đầu óc phảng phất loạn thành tuyến đoàn, như thế nào đều tìm không thấy manh mối.
Nàng liếm liếm môi, hạ giọng, "Cái kia là thật sự?" Cùng cao sơ chia tay? Lại giao một cái bạn trai? Vì cái gì nàng một chút tiếng gió cũng chưa được đến!
Lạc diệp không thể hiểu được, "Cái gì thật sự?"
Lương ưu tuyết, "......"
Nàng rối rắm, rối rắm lại rối rắm, cuối cùng cười gượng hai tiếng, ngồi xuống trên chỗ ngồi, "Không có gì." Nàng vẫn là lại hỏi thăm hỏi thăm đi.
Chu nguyệt xoang mũi phát ra thật mạnh hừ thanh, mang theo thắng lợi đắc ý, trên cao nhìn xuống lương ưu tuyết.
Không bao lâu, cao sơ cùng Kỳ minh cùng nhau sóng vai tiến vào phòng học, những cái đó chờ xem kịch vui người lại đem tầm mắt dịch tới rồi hắn trên người, chính là làm cho bọn họ thất vọng chính là, cao sơ liền như vậy sự tình gì không phát sinh quá giống nhau ngồi xuống trên chỗ ngồi, Lạc diệp đôi mắt không triều hắn xem một cái.
Kỳ minh nhìn chung quanh một vòng, cười hì hì nói, "Ngươi cảm thấy bao nhiêu người đang chờ xem các ngươi trò hay?"
Hắn kỳ thật cũng tò mò a, ở hắn đem lịch sử trò chuyện cho cao sơ sau, cao sơ cư nhiên chỉ trở về một câu, "Không phải ngươi tưởng như vậy." Liền không còn có bất luận cái gì tin tức.
Dựa, không phải ta tưởng như vậy, là tưởng nào giống nhau? Ngươi đến là nói ra a!
Hắn hỏi như vậy lúc sau, cao sơ cư nhiên lại không có động tĩnh, hắn hậm hực ngậm miệng.
Mà này ở biểu hiện ở còn lại người xem ra, hai người xem như phân rõ giới hạn, từ đây nước giếng không phạm nước sông. Tin tức từ lớp chúng ta cấp một đường truyền tới mặt khác lớp.
Chúc tụng đã sớm chờ xem kịch vui, nghe thấy cái này tin tức, trên mặt hắn ý cười như thế nào đều áp không đi xuống, ta dựa, cư nhiên là thật sự!
Này đối cẩu nam nữ cũng có hôm nay!
Hắn đến bây giờ đều cảm thấy Lạc diệp cùng hắn chia tay cùng cao sơ thoát không được quan hệ.
Hắn hôm nay nhất định phải qua đi nhìn xem náo nhiệt.
Mà nhị ban tô khanh khách so chúc tụng còn muốn sớm hơn được đến tin tức, nghe được đồng học bát quái, môi hơi nhấp, đáy mắt tựa hồ cũng mang lên ý cười.
Tin tức có thể truyền như vậy quảng, nàng rốt cuộc hạ nhiều ít công phu, chỉ có chính nàng biết.
Tân giáo tài buổi chiều mới đến, buổi sáng cũng chính là ôn tập, chủ nhiệm lớp tới lúc sau tuyên bố mấy cái tin tức.
"Học kỳ này bắt đầu, chúng ta trường học sẽ cùng nhị trung, mười hai trung, mười tám trung đẳng trường học cùng nhau khai triển liên khảo, vô luận là nguyệt khảo, kỳ trung khảo thí vẫn là cuối kỳ khảo thí, tất cả mọi người đều có thể nhìn xem chính mình ở toàn thị nội xếp hạng có thể chiếm được trước phần trăm nhiều thiếu. Lần đầu tiên liên khảo thời gian định ở một tháng sau."
"Đại gia cũng biết cao nhị, nhân văn phân ban liền tại đây học kỳ, lão sư vừa mới được đến tin tức, phân ban liền ở lần đầu tiên liên khảo lúc sau, các ngươi lần này liên khảo thành tích còn có học kỳ 1 cuối kỳ thành tích đem làm các ngươi phân ban quan trọng căn cứ, nhân văn phân ban là đại sự, lão sư hy vọng các ngươi trở về đều cùng gia trưởng thương lượng một chút, không cần chờ đến phân ban sau lại hối hận."
"Cuối cùng một sự kiện là, hai ngày sau chúng ta đem tiến hành một lần hiểu rõ khảo thí, nhìn xem các ngươi ở nghỉ hè có hay không nghiêm túc học tập, lui bước không có."
"Hảo, đại gia hiện tại có thể ôn tập."
Nhân văn phân ban, đại gia cao một sẽ biết, trong lòng hiểu rõ, hiểu rõ khảo thí đại gia cũng coi như là có điều chuẩn bị, rốt cuộc trường học liền thích tới này một bộ, mỹ danh rằng làm cho bọn họ mau chóng khôi đến học tập trạng thái, chính là liên khảo tất cả mọi người đều không nghĩ tới.
Này nhưng không ngừng là cùng giáo nội học bá so, còn muốn cùng giáo ngoại, một trung học bá tụ tập, mặt khác trường học cũng không kém.
Đại gia sôi nổi nghị luận, có người lo lắng, có người hưng phấn. Có tin tức này, bọn họ liền dời đi lực chú ý, bắt đầu thảo luận khởi lần này liên khảo.
Nhưng chu nguyệt bất đồng, nàng chính là vẫn luôn chú ý Lạc diệp, còn chú ý thời gian, mắt thấy liền phải tan học, chu nguyệt trên mặt liền không khỏi mang lên ý cười, dĩ vãng Lạc diệp ăn cơm trưa đều là cùng cao sơ cùng nhau, làm nàng mỗi khi gan đau không thôi, hôm nay nàng đảo muốn nhìn này hai người như thế nào.
Lương ưu tuyết vẫn luôn bổ tác nghiệp, mắt thấy thời gian một chút qua đi, cũng nhớ tới này một vụ, nếu Lạc diệp cùng cao sơ xuất hiện vấn đề, vậy khẳng định không dậy nổi ăn cơm, "Chúng ta giữa trưa cùng đi ăn cơm?"
Lạc diệp thuận miệng nói, "Hảo a."
—— đó chính là thật sự?!
Nàng hôm nay nhất định phải đi theo nàng, bằng không những người đó không biết muốn nói ra nhiều khó nghe nói tới, rốt cuộc thích cao sơ người chưa bao giờ thiếu.
Chuông tan học tiếng vang sau, Lạc diệp đem làm một buổi sáng bài tập thu hồi tới, cùng lương ưu tuyết cùng nhau hướng ra ngoài đi đến.
Cao sơ cùng tô khanh khách ở hành lang nói chuyện.
Lạc diệp đi ra, cao sơ nói, "Ta còn có việc, về sau rồi nói sau." Đối Lạc diệp nói, "Đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
General FictionBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...